0934696669
Toyota Vios 2023: Ưu thế vượt trội, trải nghiệm đỉnh cao
top of page

Toyota Vios 2023: Ưu thế vượt trội, trải nghiệm đỉnh cao, sở hữu dễ dàng

Toyota Vios 2023 - Phân khúc sedan cỡ B tại Việt Nam trở nên sôi động ngay từ đầu năm 2023 khi các nhà sản xuất liên tục giới thiệu sản phẩm mới. Đáng chú ý là sự xuất hiện của bản nâng cấp cho Toyota Vios 2023 với nhiều thay đổi, hướng đến việc phục vụ người dùng tốt hơn, đồng thời tạo áp lực lên các mẫu xe của đối thủ.


Vios-2023

Toyota Vios 2023 có thiết kế phiên bản mới cực đẹp và tối ưu


Ở thế hệ mới nhất, Toyota Vios 2023 đã trẻ trung và góc cạnh hơn với thiết kế mặt ca-lăng hình thang, đèn pha thanh mảnh và hiện đại nhờ các bóng LED xếp chồng. Sau hơn một tháng kể từ khi ra mắt, phần lớn khách hàng Việt đều tán dương phong cách tươi mới trên Vios 2023, cho thấy một Toyota vios thời trang hơn.


Công bằng mà nói, vẻ đẹp là một khía cạnh được đánh giá dựa trên cảm tính của mỗi người. Nhưng sự tiện nghi và tối ưu là điều có thể so sánh trực tiếp thông qua trải nghiệm thực tế. Chẳng hạn như Toyota Vios 2023 có khoảng ra vào ghế trước và sau đều tốt hơn đối thủ nhờ sự vượt trội về chiều cao và chiều rộng của cửa. Nhờ vậy mà những người lên, xuống xe của Vios sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Vios-2023

Ngoài ra, việc tối ưu của hàng ghế thứ hai trên mẫu sedan của Toyota cũng trở thành sự khác biệt đáng cân nhắc. "Mặt sàn phía sau của Vios phẳng, không có gờ nhô lên như một số xe cùng hạng, đồng thời khoảng để chân cũng rộng hơn. Đó là chưa kể chỉ có Toyota Vios 2023 mới thiết kế tựa tay và khay để cốc cho hàng hai. Những chi tiết này không phải ai cũng để ý, nhưng nếu đặt mình vào vị trí của hành khách phía sau thì mới thấy chọn Vios là một quyết định sáng suốt", một khách hàng ở Hà Nội, chia sẻ về quyết định mua xe.

Vios-2023

Trong khi hàng ghế thứ hai của một số mẫu sedan cỡ B khác được thiết kế cố định thì Toyota Vios cho phép gập lưng ghế theo tỷ lệ 60:40. Nhờ sự linh hoạt này mà mẫu xe của Toyota có thể tăng diện tích chứa đồ khi cần, tối đa hóa công năng sử dụng của một chiếc ô tô, nhất là trong điều kiện sử dụng tại Việt Nam.


Toyota Vios 2023 chú trọng đến trải nghiệm cầm lái của khách hàng


Mỗi nhà sản xuất sẽ chú trọng đến một vài khía cạnh để tạo lợi thế cho sản phẩm của mình so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đó có thể là một ngoại hình bóng bẩy hay trang bị thật nhiều "option" cho khách hàng "hoa mắt". Với Vios 2023, Toyota tập trung vào khả năng vận hành và trải nghiệm thực tế phía sau vô-lăng.

Vios-2023

Sở hữu hệ thống khung gầm cứng vững, Toyota Vios đem lại cảm giác chắc chắn khi cầm lái. Thân xe luôn giữ được sự ổn định ngay cả khi đi vào các cung đường phức tạp. Còn với những hành trình đường đẹp, khách hàng có thể cảm nhận rõ khả năng cách âm vượt trội của Toyota Vios so với đối thủ, tiếng ồn từ động cơ cũng như âm thanh vọng từ hốc bánh xe cũng như mặt đường nhỏ, tạo nên sự thoải mái cho người lái và hành khách.


Khi mùa hè đến gần, Toyota Vios 2023 thể hiện ưu thế vượt trội của mình khi được trang bị hệ thống điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, mát sâu và tỏa đều tới các vị trí. Tính ưu việt này không chỉ thể hiện trên phiên bản mới nhất mà là cả quá trình Toyota tối ưu hóa Vios cho thị trường nhiệt đới như Việt Nam. Cảm giác bước lên một chiếc xe mát lạnh sẽ mang lại sự dễ chịu cho hành khách, nhất là khi di chuyển với các quãng đường ngắn.

Vios-2023

Động cơ 1.5L trên Toyota Vios đã khẳng định khả năng ổn định trên nhiều thế hệ, đồng thời phát huy sự mượt mà, êm ái khi kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Hai yếu tố này cũng giúp mẫu xe của Toyota đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, tối ưu chi phí vận hành và đảm bảo độ ổn định khi sử dụng.


Sở hữu Vios 2023, khách hàng gần như không phải nâng cấp gì bởi những trang bị của Toyota đều được tính toán để phù hợp với nhu cầu của người Việt. Chẳng hạn như hệ thống đèn đã sử dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn, có tính năng auto nên khỏi lo quên bật/tắt hay như ghế da bọc sẵn giúp tiết kiệm cả chục triệu đồng.


"Nghe giới thiệu xe có nhiều tính năng thì lúc đầu ai cũng hứng thú nhưng đến khi sở hữu rồi mới thấy chỉ cần những trang bị thiết thực, phục vụ sát nhất với nhu cầu của mình. Ngược lại, nhiều "option" nhưng ít sử dụng đến lại trở thành lãng phí, thậm chí tốn thêm chi phí để sửa chữa sau này", một khách hàng của chúng tôi cho biết.


Vios-2023

Ở phân khúc sedan cỡ B, Toyota Vios sử dụng phanh đĩa cho cả 4 bánh thay vì có xe vẫn dùng phanh sau tang trống. Hay như đây là dòng ô tô có nhiều túi khí nhất phân khúc, bao gồm cả túi khí bảo vệ đầu gối người lái bên cạnh 6 túi khí ở các vị trí khác. 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe trên Vios cũng nhiều hơn con số 4 trên một vài xe khác, hay thậm chí trong phân khúc có xe đắt tiền hơn còn không có cảm biến này.


Hướng đến sự an toàn, Toyota Vios có hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp cho các phiên bản, tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo TRC. Mẫu Vios G thêm tính năng tự động khóa cửa khi xe chạy lên tốc độ khoảng 20km/h để tăng tính an toàn, tránh trường hợp trẻ em hay hành khách vô ý mở xe khi đang chạy. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng LED cùng đèn sương mù công nghệ LED.


Dễ dàng sở hữu, ưu đãi thiết thực khi mua Toyota Vios


Để khách hàng yên tâm khi sở hữu ô tô, công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ hấp dẫn "Balloon". Với gói vay này, khách hàng có cơ hội sở hữu xe chỉ từ 95 triệu đồng ban đầu và trả hàng tháng trung bình chỉ với 5,2 triệu đồng/tháng. Như vậy, việc sở hữu Toyota Vios nằm trong tầm tay của hầu hết các khách hàng Việt.


Cụ thể, tỷ lệ vay lên tới 80% tổng giá trị xe bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm. Thời gian vay lên đến 84 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu). Thanh toán hằng tháng từ 5,2 triệu/tháng, thấp hơn đáng kể so với các gói vay thông thường và áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Vios tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc.


Toyota Việt Nam còn triển khai chương trình "Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới!" được áp dụng đối với tất cả các khách hàng đang vay gói tài chính TFS tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trong đó, tặng phiếu ưu đãi mua xe mới, quà tặng phụ kiện, coupon dịch vụ, bảo dưỡng định kỳ… cho khách hàng đổi xe cũ lấy Vios 2023, miễn phí tất toán sớm với khách hàng thân thiết.


83 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page