Car Repair

TRUNG TÂM DỊCH VỤ

TOYOTA THANH XUÂN

Mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện các chương trình sửa chữa và bảo dưỡng xe tại Toyota Thanh Xuân.

Từ Thứ 2 - Thứ 7. 08:00 - 17:00

Hotline dịch vụ: 0934 696 669

SỬA CHỮA & BẢO DƯỠNG

CHĂM SÓC & LÀM ĐẸP CHO XE

VÌ SAO BẠN CHỌN TOYOTA THANH XUÂN?

dich-vu-icon

Chất lượng dịch vụ 5 sao

Cùng hệ thống máy hiện đại và công nghệ tiên tiến giúp mang đến dịch vụ bảo dưỡng tin cậy.

dich-vu-icon

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

Sở hữu đội ngũ chuyên gia sửa chữa, cung cấp tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo rằng xe của bạn sẽ được sửa chữa theo thông số kỹ thuật của nhà máy.

dich-vu-icon

Phụ tùng chính hãng Toyota

Toàn bộ phụ tùng thay thế đều chính hãng Toyota. Điều này giúp duy trì tuổi thọ chiếc xe của bạn.

dich-vu-icon

Hậu mãi hấp dẫn

Thường xuyên mang đến các chương trình bảo hành, hậu mãi và nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

dich-vu-icon

Dịch vụ đáng tin cậy

Chúng tôi đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất từ Toyota và đảm bảo rằng chiếc xe của bạn được sửa chữa theo thông số của nhà máy.

dich-vu-icon

Chuyên nghiệp nhanh chóng

Thời gian chờ bảo dưỡng thông thường giảm từ 150 phút xuống còn 60 phút (tính từ khi lệnh sửa chữa được ký cho đến lúc nhận lại xe).

Toyota-Service-Photo-Lift.jpg

TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG 5 SAO

Và nhiều chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt hấp dẫn tại Toyota Thanh Xuân

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sau bao lâu thì phải mang xe đến làm bảo dưỡng định kỳ?


Toyota khuyến nghị Quý khách thực hiện bảo dưỡng cho chiếc xe của mình sau mỗi 5,000km hoặc 6 tháng tùy theo điều kiện nào tới trước. Taị các lần bảo dưỡng này, xe của Quý khách sẽ được thay thế/ bổ sung các loại dầu & hóa chất cũng như kiểm tra/ vệ sinh các hệ thống khác trên xe, tùy thuộc vào cấp bảo dưỡng đó là nhỏ, trung bình, trung bình lớn hay lớn. Việc thực hiện bảo dưỡng xe định kỳ tại các hệ thống đại lý hoặc chi nhánh ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc cũng là một trong các yếu tố đảm bảo quyền lợi bảo hành về sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Do đó, Quý khách nên mang xe đến các đại lý của Toyota Việt Nam để thực hiện bảo dưỡng định kỳ đều đặn.




Tôi cần phải làm gì khi muốn làm lại chìa khóa?


Trả lời: Khi mua xe Quý khách sẽ được phát bộ chìa khóa đầy đủ (theo xe) cùng tấm ghi số hiệu chìa khóa. Quý khách vui lòng đưa xe đến Toytota Thanh Xuân, cung cấp các chìa khóa khác, cùng thông tin Khách hàng và số VIN xe để được cung cấp chìa khóa mới chính hiệu




Dầu (nhớt) máy có thể sử dụng tiếp tục bằng cách thêm (châm) nhớt mới vào dầu (nhớt) cũ không?


Trả lời: Nếu dầu máy được sử dụng tiếp tục chỉ bằng cách thêm (châm) nhớt mới vào dầu cũ, các tình huống sau có thể xảy ra: (1) Muội than, cặn bẩn và mạt kim loại sẽ tích tụ trong nhớt và động cơ. (2) Độ nhớt tăng (3) Giảm hiệu quả của các chất phụ gia trong nhớt máy. (4) Gây tắc lọc dầu.           Những vấn đề này sẽ gây ra các trục trặc, hỏng hóc nghiêm trọng không đáng có cho động cơ của Quý khách, vì thế nhà sản xuất khuyến cáo là nên thay toàn bộ nhớt máy.




Cho tôi giá của phụ kiện chính hãng?


Trả lời: Giá phụ kiện của xe được công bố trên website Toyota Giá này chưa bao gồm 10% thuế VAT, cũng như chưa bao gồm chi phí sửa chữa, tiền công của Đại lý. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Toyota Thanh Xuân để được hỗ trợ và tư vấn đầy đủ hơn.




Trong trường hợp bị mất sổ Bảo hành, tôi phải làm gì?


Trả lời: Quý khách có thể đến bất kỳ đại lý Toyota nào và yêu cầu cấp lại sổ, Đại lý sẽ kiểm tra thông tin xe nếu hợp lệ (còn trong thời gian bảo hành) thì Đại lý sẽ cấp sổ mới cho Quý khách. Còn nếu xe do tổ chức quốc tế bán lại cho cá nhân/ xe cá nhân mua xe nhập khẩu không do TMV phân phối thì TMV không chịu trách nhiệm cung cấp bảo hành/ sổ bảo hành.