0934696669
Toyota Veloz Cross 2023 mẫu xe lý tưởng cho những chuyến đi đường dài xuyên Việt
top of page

Toyota Veloz Cross 2023 mẫu xe lý tưởng cho những chuyến đi đường dài xuyên Việt

Đã cập nhật: 8 thg 3, 2023

Toyota Veloz 2023

Đã 2 năm trôi qua kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, mọi người cũng đã quay trở lại với nhịp sống thường ngày và mong muốn những chuyến đi xa hơn bao giờ hết. Đây chính là thời điểm nhà nhà cùng "xế cưng" của mình lăn bánh xuống phố cho những chuyến du xuân vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.


Sau hai năm bị “cấm túc” bởi dịch Covid-19 không thể đi đâu được, gia đình tôi đã lên kế hoạch cho một hành trình roadtrip dài. Để chuẩn bị cho chuyến đi, chúng tôi đã lựa chọn chiếc Toyota Veloz Cross 2023. Ở Việt Nam, một chiếc MPV là lý tưởng nhất cho những chuyến đi như vậy.


Toyota Veloz 2023

Toyota Veloz Cross 2023 ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 với 2 phiên bản, Veloz CVT Cross 2023 và Veloz CVT Top 2023, có giá bán 658 và 698 triệu đồng. Veloz Cross 2023 là sản phẩm tiếp theo của Toyota chuyển mình theo xu hướng đương đại. Mẫu MPV này thể hiện rõ sự phá cách, nhắm đến những khách hàng trẻ. Mặt ca-lăng góc cạnh, cụm đèn trước thiết kế sắc gọn, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Đèn dạng Full LED, kết hợp cùng xi-nhan hiệu ứng dòng chảy, mang lại cảm giác thú vị. Bên cạnh đó, các chi tiết mạ chrome ở khu vực đèn sương mù, lưới tản nhiệt mang đến phong cách sang trọng và cao cấp.


Toyota Veloz 2023

Ngay từ cái nhìn đầu tiên qua những hình ảnh trên mạng internet cho đến khi tới tận showroom để xem xe thực tế, vợ chồng tôi, nhất là vợ tôi rất ấn tượng với kiểu dáng chiếc MPV này. Nó đầy chất thẩm mỹ, tươi mới và hiện đại.


Veloz Cross 2023 là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc MPV tại Việt Nam được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Màn hình giải trí đặt nổi, có độ phân giải cao hỗ trợ kết nối Apple CarPlay thời thượng, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử, điều hoà tự động với cửa gió cho các hàng ghế sau…


Trên phiên bản CVT Top được trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ cao cấp cho người lái (Toyota Safety Sense) với các tính năng: Cảnh báo tiền va chạm; Cảnh báo lệch làn đường; Đèn chiếu xa tự động; Kiểm soát vận hành chân ga; Cảnh báo phương tiện phía trước.


Còn với phiên bản tiêu chuẩn, Veloz CVT Cross 2023 cũng được trang bị những tính năng an toàn làm nên sự khác biệt như: Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo phương tiện cắt ngang. Có thể nói, trang bị an toàn là một trong những điểm đáng giá và tạo nên sự khác biệt của Toyota Veloz Cross 2023 so với các mẫu xe khác trong phân khúc MPV 7 chỗ tầm trung có giá dưới 700 triệu đồng.


Toyota Veloz 2023

Chúng tôi chọn phiên bản cao cấp nhất Veloz CVT Top 2023 để làm bạn đồng hành. Hành trình di chuyển trong 7 ngày từ Hà Nội tới Đà Nẵng. Vừa đi vừa khám phá và nghỉ ngơi ở những nơi có bãi biển đẹp, đồ ăn ngon. Cả nhà 4 người gồm 2 người lớn và hai trẻ nhỏ, nên chỉ dùng 2 hàng ghế trước. Hàng ghế thứ 3 gập lại để tăng không gian cho việc chứa hành lý. Vali đồ đạc, phao bơi, ván trượt, đồ đi biển… thế mà vẫn thoải mái. Sự rộng rãi là lợi thế của Veloz Cross 2023.


Toyota Veloz 2023

Xuất phát tại Hà Nội vào giờ đi làm buổi sáng, khi dòng xe cộ đã nườm nượp đổ ra đường, có thể thấy Veloz Cross 2023 là chiếc xe rất đáng tin cậy. Tín hiệu cảnh báo va chạm liên tục thông báo, nhắc nhở lái xe cần tập trung, do mật độ giao thông dày đặc. Giữa dòng người, xe chen chúc, vô-lăng trợ lực điện giúp việc xoay xở nhẹ nhàng. Với trụ A thiết kế hợp lý, mang đến tầm quan sát tốt, mang lại sự chủ động rất nhiều cho người lái.


Toyota Veloz 2023

Thoát khỏi phố thị với những dòng xe tấp nập, lăn bánh trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, với tốc độ lên tới 90km/h, chiếc xe hoạt động khá ổn định. Nhờ tính năng hỗ trợ Apple Carplay lẫn Android Auto, giúp việc kết nối smartphone dễ dàng. Lựa chọn một bản nhạc nhẹ, hệ thống âm thanh 6 loa khá phù hợp với dòng nhạc này, tạo ra một không gian thư thái nhẹ nhàng. Hai đứa trẻ, sáng nay bị đánh thức dậy sớm, lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ bình an.


Qua Cầu Giẽ hướng tới Cao Bồ, tốc độ cho phép tăng lên 120 km/h, mặt đường đẹp khiến hệ thống treo hoạt động nhẹ nhàng ổn định. Đèn hiệu và âm thanh cảnh báo kích hoạt, vô-lăng có phản ứng nhạy, mỗi khi radar nhận thấy xe chạy lệch làn đường.


Chạy với tốc độ cao, sử dụng chế độ lái Eco, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi cần thêm sức mạnh để vượt qua những xe khác, nên chuyển sang chế độ Power bằng nút bấm tích trên vô-lăng. Vòng tua máy lập tức tăng, kèm theo là tiếng ồn động cơ, nhưng cũng nhờ vậy xe sẽ được tiếp thêm sức mạnh để vượt lên, cảm giác mạnh mẽ hơn hẳn. Hết cao tốc chạy vào đường quốc lộ 1A với nhiều xe di chuyển, giảm tốc về dưới 60 km/h xe chạy rất ổn định, đem lại sự tự tin cho người lái.


Toyota Veloz 2023

Sau 6 giờ lăn bánh chúng tôi đã có mặt ở TP. Vinh, chặng dừng chân đầu tiên để nạp năng lượng với những món đặc sản từ lươn đã nổi tiếng. Sau đó, tiếp tục theo quốc lộ 1A hướng về Quảng Bình và chọn đường lên đèo Ngang, thay vì chạy qua hầm chui, để ngắm cảnh và cũng muốn thử khả năng chiếc xe mới xem như thế nào.


Chẳng có gì làm khó được Veloz Cross 2023, khi để chế độ Power, chiếc xe vượt dốc một cách mạnh mẽ. Tới Quảng Bình trong buổi chiều trời xanh, mây trắng, nắng vàng và gió lộng, cho xe chạy thong dong, chậm rãi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, với đồi cát Quảng Phú, bãi Đá Nhảy và nghỉ đêm ở bãi biển Nhật Lệ. Ngày đầu làm bạn đồng hành trên hành trình dài, Veloz Cross 2023 thực sự khiến cả gia đình tôi rất hài lòng, lái nhẹ nhàng êm ái, điều hoà mát lạnh, hệ thống giải trí giúp cho chuyến đi thêm phần cảm xúc và không thấy mệt mỏi.


Toyota Veloz 2023

Ngày thứ hai chúng tôi thẳng tiến tới Huế và lưu lại đây thêm một ngày để khám phá các lăng tẩm cũng như món ăn cung đình đặc sắc, đi thuyền trên sông Hương, chùa Thiên Mụ. Ngày thứ 4 lái xe nhẹ nhàng tiến về huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) và dĩ nhiên Lăng Cô luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua. Nghỉ ngơi tắm biển và tận hưởng bữa ăn dân dã với hải sản tươi ngay trên bãi biển chiều, cùng người dân Phú Lộc là một trải nghiệm, không thể nào quên và Veloz Cross 2023 luôn ở bên cạnh, với màu trắng ngọc trai nổi bật thật đẹp trong ánh hoàng hôn.


Tiếp tục vượt đèo Hải Vân, chúng tôi vào Đà Nẵng, đây là điểm cuối của hành trình. Dừng chân ở đây 2 ngày, tắm biển, thưởng thức những món ăn nổi tiếng của miền Trung và chạy xe trên con đường ven biển ra bán đảo Sơn Trà, đi thăm Hội An… sau đó là quay về Hà Nội, kết thúc hành trình đầu tiên của cả nhà với chiếc Toyota Veloz Cross 2023 mới mua.


Lượng xăng tiêu thụ trung bình chỉ hơn 6l/100km, xe chạy nhẹ nhàng thoải mái, máy êm ái, điều hoà mát, những tiện nghi như: sạc không dây, phanh tay điện tử rất tiện dụng. Với tôi, Veloz Cross 2023 là lựa chọn đúng đắn, một chiếc xe vừa phục vụ cho gia đình vừa dành cho công việc, đi trong phố lẫn đường dài. Nó đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu: bền bỉ, tiện nghi, rộng rãi, tiết kiệm xăng, kinh tế trong sử dụng bảo dưỡng sửa chữa, an toàn và phong cách.


Toyota Veloz 2023

102 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page