0934696669
Toyota Sure: Mua xe Toyota cũ uy tín và chất lượng
top of page

Toyota Sure: Mua xe Toyota cũ uy tín và chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua xe Toyota cũ nhưng lo lắng về chất lượng, nguồn gốc, lịch sử, pháp lý của xe? Bạn muốn mua xe cũ với giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và an tâm khi sử dụng? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua chương trình Toyota Sure - chương trình mua bán xe cũ chính hãng của Toyota.


1. Toyota Sure là gì?

Toyota Sure là chương trình do Toyota Việt Nam và các đại lý ủy quyền của Toyota triển khai, nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích vượt trội khi mua xe cũ chính hãng. Đây là chương trình áp dụng cho tất cả các dòng xe Toyota đã qua sử dụng, từ xe du lịch, xe thương mại đến xe bán tải.


Toyota Sure - Chương trình mua xe Toyota cũ

2. Toyota Sure mang đến lợi ích gì cho khách hàng?

Khi mua xe Toyota cũ tại Toyota Sure, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:


176 hạng mục kiểm tra chính hãng


Xe cũ được kiểm tra kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Toyota, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu suất cao. Mỗi chiếc xe cũ mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kỹ thuật bởi các chuyên gia của Toyota.


Kiểm tra xe Toyota chính hãng

Bảo hành chính hãng


Xe cũ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) tại các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc. Bảo hành này bao gồm động cơ và hộp số, hai bộ phận quan trọng nhất của xe.


Lịch sử bảo dưỡng đầy đủ


Xe mua tại Toyota Sure đều kèm theo lịch sử bảo dưỡng đầy đủ tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc.


Bảo dưỡng xe Toyota

Hỗ trợ tài chính mua xe trả góp


Xe cũ được hỗ trợ tài chính, trả góp, đổi trả, nâng cấp, trao đổi xe cũ lấy xe mới. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của mình, cũng như nhu cầu sử dụng xe.


Xe cũ được hỗ trợ làm các thủ tục pháp lý, thuế, phí, biển số, chuyển đổi chủ sở hữu xe. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề liên quan đến giấy tờ của xe, mà sẽ được Toyota và các đại lý hỗ trợ hoàn tất.


Tặng gói bảo dưỡng xe bao gồm thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, lọc nhiên liệu, lọc điều hòa, kiểm tra hệ thống phanh, hệ thống treo, hệ thống điện, lốp xe…


Nhiều khuyến mãi hấp dẫn


Xe cũ được tặng gói bảo hiểm vật chất xe 1 năm hoặc 10% giá trị xe (tùy điều kiện nào nhỏ hơn) từ các công ty bảo hiểm uy tín. Gói bảo hiểm này bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm người ngồi trên xe, bảo hiểm thiệt hại vật chất xe do tai nạn, cháy nổ, đổ đè, trộm cắp…


3. Địa chỉ mua bán xe Toyota cũ uy tín


Nếu bạn muốn mua xe Toyota cũ chính hãng với chương trình Toyota Sure, bạn có thể đến các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, chọn xe cũ ưng ý, ký hợp đồng mua bán và nhận xe.


Một trong những địa chỉ mua bán xe ô tô cũ uy tín mà bạn có thể tham khảo là Toyota Thanh Xuân. Chúng tôi là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam khu vực miền Bắc, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe cũ chính hãng. Toyota Thanh Xuân có địa chỉ tại 315 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn có thể liên hệ với Toyota Thanh Xuân qua số điện thoại 0934.69.66.69 hoặc truy cập vào website Toyota Thanh Xuân để biết thêm thông tin về các dòng xe, bảng giá, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, lái thử…


Ngoài ra, nếu bạn muốn bán xe Toyota cũ của mình, bạn có thể đăng tin bán xe tại Choxeonline.vn - Chuyên trang mua bán xe ô tô Toyota uy tín hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn trong số hàng trăm xe ô tô Toyota cũ chất lượng tốt đang được bán bởi các đại lý xe Toyota tại Việt Nam.


4. Kinh nghiệm chọn mua xe Toyota cũ


Sau đây là một số kinh nghiệm mua bán xe ô tô cũ giúp bạn tìm được chiếc xư ưng ý nhất:


Xác định nhu cầu sử dụng và ngân sách


Bạn nên xem xét mục đích sử dụng, số lượng người đi, địa hình, tần suất và khoảng cách di chuyển để chọn loại xe phù hợp. Bạn cũng nên xác định ngân sách có thể chi trả cho xe cũ, bao gồm cả chi phí mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa, nhiên liệu, thuế, phí…


Bạn có thể tham khảo giá xe Toyota cũ tại đây


Tìm kiếm thông tin về xe


Bạn nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật, tính năng, ưu nhược điểm, đánh giá của người dùng, lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa, tai nạn, ngập nước… của xe Toyota cũ mà bạn muốn mua. Bạn có thể tra cứu thông tin trên các trang web, diễn đàn, nhóm, fanpage về xe, hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm về xe. Bạn cũng nên yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ liên quan đến xe, như giấy đăng ký, giấy đăng kiểm, biên lai thuế, hóa đơn mua bán, sổ bảo dưỡng…


Kiểm tra xe trực tiếp


Bạn nên kiểm tra xe cũ kỹ lưỡng trước khi mua, bao gồm cả ngoại hình, nội thất, động cơ, hệ thống lái, phanh, treo, điều hòa, hệ thống giải trí… Bạn nên thử lái xe trên các địa hình và tốc độ khác nhau để cảm nhận khả năng vận hành, tiếng ồn, rung, xóc, độ nhạy của xe. Bạn cũng nên nhờ một người bạn có kinh nghiệm hoặc một thợ xe để kiểm tra xe cho bạn.


Thương lượng giá cả


Bạn nên so sánh giá cả của nhiều người bán khác nhau để có thể mặc cả tốt hơn. Bạn cũng nên dựa vào tình trạng xe, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thuế, phí… để đưa ra mức giá hợp lý. Bạn cũng nên yêu cầu người bán ký hợp đồng mua bán rõ ràng, có cam kết về chất lượng, nguồn gốc, lịch sử của xe.


Nếu bạn tuân theo những TIP trên, bạn sẽ có nhiều khả năng chọn được chiếc xe Toyota cũ chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của mình.

451 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page