0934696669
Toyota Rush 2021 có gì nổi bật so với đối thủ
top of page

Toyota Rush 2021 có gì nổi bật so với đối thủ, tính năng an toàn có gì?

Toyota Rush 2021 - Linh hoạt trong những con phố chật hẹp, vững chắc trên những địa hình gập gềnh, có sức chứa lý tưởng, trang bị những tính năng hiện đại… Toyota Rush đang là mẫu xe chiếm ưu thế nổi trội trong phân khúc SUV lai MPV 7 chỗ hiện nay.


Phân khúc SUV lai MPV 7 chỗ dành cho gia đình, nhập khẩu nguyên chiếc, ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Liên tục được làm mới với những trang bị hiện đại và thêm những thương hiệu mới sắp nhập cuộc... Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Toyota Rush vẫn là mẫu xe có ưu thế nổi trội trong phân khúc này.


Các ưu thế nổi bật của Toyota Rush so với đối thủ cùng phân khúc


Có kích cỡ tương đương nhau, nhưng Toyota Rush lại có khoảng sáng gầm xe tới 220mm, cao hơn các đối thủ cạnh tranh tới 15mm. Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc đều sử dụng bộ vành đúc 16 inch thì Toyota Rush dùng vành đúc 17 inch, góp phần tạo ra khoảng sáng gầm xe lớn, mang đến sự cân đối và bề thế cho chiếc xe.



Trong khi Toyota Rush sử dụng hệ khung gầm rời (Body on Frame) thì các đối thủ sử dụng khung gầm liền khối (Unibody). Toyota Rush sử dụng hệ dẫn động cầu sau thì các đối thủ cạnh tranh sử dụng hệ dẫn động cầu trước.



Toyota Rush được trang bị điều hòa tự động 2 vùng thì trên những mẫu xe cùng phân khúc vẫn sử dụng điều hòa chỉnh tay. Tương tự như vậy, hệ thống đèn pha Led của Toyota Rush tự động bật, tắt cũng nhỉnh hơn so với các đối thủ phải dùng tay. Hệ thống âm thanh trên Toyota Rush có 8 loa, có thể kết nối wifi thì các mẫu xe cùng phân khúc chỉ có 4-6 loa, không kết nối wifi.



Hệ thống an toàn Toyota Rush có 6 túi khí, các xe khác chỉ có 2 và 4. Toyota Rush còn tỏ ra nhỉnh hơn khi được trang bị phanh khẩn cấp và hệ thống kiểm soát lực kéo.


Soi tính năng an toàn của Toyota Rush 2021


"Lần đầu tiên mua xe nên an toàn là yếu tố được tôi đặt lên hàng đầu, bởi SUV 7 chỗ thường chở đủ cả gia đình trên xe, nhất là trong những chuyến về quê hay dã ngoại", anh Ngọc Tú (35 tuổi), người sử dụng Toyota Rush tại Hà Nội nói.

"Tôi chọn mua Rush vì trong tầm giá dưới 700 triệu đồng, đây là mẫu xe có lượng trang bị an toàn nhiều nhất".

Hàng loạt công nghệ an toàn là yếu tố giúp Toyota Rush thuyết phục khách hàng mua xe phục vụ gia đình. Trang bị an toàn chủ động trên xe có chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EDB, ổn định thân xe điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TRC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Ngoài ra, xe có trang bị đèn báo phanh khẩn cấp và camera lùi.


Chức năng an toàn bị động có 6 túi khí cho người lái, hành khách, túi khí bên hông và túi khí rèm. Khung xe GOA hấp thụ lực. Ghế xe thiết kế với cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xảy ra va chạm. Cửa xe tự động khoá khi vận tốc trên 20 km/h.


Ngoài lượng trang bị an toàn, Toyota Rush 2021 được thiết kế theo hướng thực dụng đặc trưng Toyota. Không gian ba hàng ghế trên xe phù hợp với gia đình đông người. Nội thất đề cao công năng sử dụng, hàng ghế hai có thanh trượt, điều chỉnh khoảng cách để chân. Khi không sử dụng hàng ghế thứ ba, thể tích cốp chứa đồ từ 217 lít được tăng lên 514 lít, phù hợp cho những chuyến đi dài ngày. Hàng ghế hai có khả năng gập 60:40. Hàng ghế ba gập 50:50.



"Tôi mua xe để chạy dịch vụ nên tiêu chí đầu tiên là xe phải rộng rãi, bền bỉ và kinh tế. Rush có thể chở 7 người, vẫn còn không gian để chứa đồ phía cốp sau", anh Hoàng Xuân Kiên (34 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) nói.

"Sau một năm sử dụng xe, Toyota Rush giống như những mẫu xe Toyota khác là ít hỏng vặt. Khách ưng xe này bởi điều hòa lạnh sâu, đều tất cả vị trí ngồi, xe gầm cao nên không ngại đi các tỉnh thành, đường xấu".

Khoảng sáng gầm xe 220 mm, góc thoát trước và sau thoáng, hệ dẫn động cầu sau... là những lợi thế giúp Toyota Rush 2021 có khả năng vượt qua địa hình xấu, đòi hỏi khả năng offroad. Nhưng tại đô thị, chiếc SUV với chiều dài tổng thể 4.435 mm vẫn rất linh hoạt nhờ bán kính vòng quay chỉ 5,2 m.


Ưu đãi cho khách hàng mua xe Toyota Rush 2021 trong tháng này


Hiện, Toyota Việt Nam dành tặng khách mua Rush gói bảo hiểm vật chất một năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá 8,7 triệu đồng khi thanh toán đầy đủ. Đây là gói bảo hiểm được hãng thiết kế dành riêng cho khách sử dụng xe Toyota. Sản phẩm này được các công ty bảo hiểm hàng đầu trong nước, phối hợp cùng Toyota Việt Nam xây dựng, tạo ra những điều kiện phù hợp nhất cho người sử dụng xe Toyota.


Khách mua xe sẽ ký hợp đồng trực tiếp với hãng bảo hiểm, tuy nhiên các hãng này phải tuân thủ các quy định về chất lượng mà Toyota đề ra trong chương trình. Ưu đãi của Toyota Việt Nam dành cho khách mua Rush được áp dụng từ ngày 07/05/2021 đến hết 31/12/2021.

Thẻ:

478 lượt xem
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page