0934696669
Toyota Fortuner 2021 chuẩn SUV 7 chỗ cho cả gia đình Việt
top of page

Toyota Fortuner 2021 chuẩn SUV 7 chỗ cho cả gia đình Việt

Đã cập nhật: 29 thg 4, 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe SUV 7 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển cả gia đình thì Toyota Fortuner 2021 là lựa chọn sáng giá hàng đầu phân khúc xứng đáng để bạn tìm hiểu và tham khảo. Kể từ khi lần đầu được Toyota giới thiệu đến người tiêu dùng cho đến nay, Fortuner vẫn là chiếc xe chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt bởi thiết kế khoẻ khoắn, thời trang và rất bền bỉ.



Fortuner bắt nguồn từ "Fortune" trong tiếng Anh có nghĩa là "may mắn", "thịnh vượng". Đây cũng chính là thông điệp mà nhà sản xuất Toyota đã gửi gắm vào mẫu xe Toyota Fortuner 2021.


So với các phiên bản trước đây, Toyota Fortuner 2021 sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và mạnh mẽ hơn với thiết kế thay đổi nhẹ ở phần mặt trước cùng trang bị đèn full LED thay cho dạng halogen ở cụm đèn trước. Cản sau được thiết kế mới với đường nét góc cạnh góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ của một mẫu SUV năng động.


Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những ưu điểm nổi bật của chiếc xe Fortuner 2021, liệu rằng Fortuner có thích hợp với nhu cầu mua xe của gia đình bạn? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây.


Thiết kế ngoại hình Toyota Fortuner



Nhắc đến ngoại hình của Fortuner thì điều đầu tiên người ta phải thốt lên là chiếc xe này quá đẹp. Các kỹ sư của Toyota đã mang đến diện mạo vô cùng mới mẻ cho Fortuner phiên bản 2021, với vẻ bề thế, sang trọng và lịch lãm bằng nhiều đường nét cách điệu sắc sảo. Các chi tiết như lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng riêng biệt, đèn ban ngày LED kiểu mới, đèn xi-nhan LED tuần tự, đèn sương mù LED và cụm đèn hậu LED mới.



Mâm xe Fortuner 2021 hợp kim 18 inch thể thao. Khoảng sáng gầm xe lớn đạt 279 mm thuận lợi cho việc di chuyển trên những địa hình khó khăn. Cản sau thiết kế mới với đường nét góc cạnh góp phần tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ của một mẫu SUV năng động.



Khi nhìn từ bên hông, Fortuner 2021 mới trông thanh thoát hơn với cột A được vuốt nhỏ và kéo dần tới tận phía đuôi sau, ngoài ra đường nẹp chrome chạy dưới chân kính hông được kéo dài ra sau đuôi và bao trọn cả phần còn lại trông bắt mắt và sang trọng.


Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp xi nhan báo rẽ, có đèn chào mừng khi ra vào xe. Một điểm nhấn nữa là bệ bước được lắp thêm tăng phần hiện đại.



Từ phía sau, Toyota Fortuner thực sự hiện đại nhờ dải đèn hậu sắc cạnh, phảng phất đường nét của các mẫu SUV tiền tỷ hiện nay. Đèn LED phanh đặt trên cao tăng tính an toàn. Đồng thời phần cản sau cũng được thiết kế nhô cao giúp toàn bộ cơ thể thêm phần vững vàng.


Nội thất Fortuner 2021 có gì thu hút?



Điều đầu tiên phải nói đến là Toyota Fortuner 2021 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, sang trọng hàng đầu phân khúc với thiết kế hai tông màu đối lập, bọc da cùng trang trí mạ satin. Các chi tiết như vô lăng bọc da, bảng táp lô thiết kế hiện đại, cụm đồng hồ trung tâm sắc nét, góp phần mang lại không gian sang trọng, tinh tế.



Ghế ngồi của xe Toyota Fortuner 2021 là ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và hàng ghế sau gập chỉ với 1 chạm. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 hỗ trợ gập theo tỉ lệ lần lượt là 60:40 & 50:50 sang hai bên, mang tới sự thoải mái rất cao, so với thế hệ trước thì khoảng duỗi chân ở hàng ghế thứ 2 được tăng lên khoảng 115mm.



Hàng ghế thứ 3 có trần xe thoáng đãng hơn một vài mẫu xe khác, tuy nhiên khoảng duỗi chân thì còn khá khiêm tốn nếu một người trên 1m7 ngồi vào.

Vô-lăng của xe là loại 3 chấu bọc da thiết kế thể thao, có tích hợp rất nhiều phím chức năng tiện lợi cho người lái. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ cao cấp hiển thị chính xác tua máy, tốc độ, nhiên liệu, nhiệt độ động cơ,... hiển thị màu sắc dễ nhìn và dịu mắt. Bên cạnh đó lẫy chuyển số thể thao cũng là một tính năng đáng lưu ý trên mẫu SUV này.


Toyota Fortuner 2021 hoàn toàn mới sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi nổi bật như: Màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống định vị Navigation, hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc, mở cốp rảnh tay, hộc để đồ và cổng USB tiện dụng cho mọi vị trí ngồi.


Động cơ và vận hành Toyota Fortuner



Khi tìm đến Toyota Fortuner 2021 khách hàng sẽ có nhiều tùy chọn theo sở thích như động cơ xăng hay diesel, phiên bản một cầu hay hai cầu, số sàn hoặc tự động:

• Động cơ diesel 2.4L cho công suất 148 mã lực, mô men xoắn 400Nm.

• Động cơ xăng 2.7L sản sinh 164 mã lực, mô men xoắn 245 Nm.

• Động cơ diesel 2.8L cho 174 mã lực và mô men xoắn 450Nm.


Hầu hết các loại động cơ đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên tay lái, riêng bản 2.4MT là số sàn 6 cấp.


Trang bị an toàn trên Toyota Fortuner


Toyota Corolla Cross, Hilux và Fortuner là các mẫu xe Toyota tiếp theo được trang bị Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense. Toyota luôn chú trọng đảm bảo an toàn toàn diện và tiên phong trong việc tạo ra “những chiếc xe tốt hơn bao giờ hết” để mang tới niềm hạnh phúc và sự an toàn cho khách hàng.



Hệ thống an toàn TSS được trang bị trên Fortuner bao gồm các tính năng như Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC) đem lại sự an toàn và hỗ trợ người lái tối đa.


Tiêu chí an toàn, vận hành êm ái thoải mái luôn được đặt lên đầu ở các dòng xe Nhật Bản nói chung và Toyota Fortuner nói riêng.


Đồng thời, Toyota Fortuner cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (DAC), 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.


Mẫu xe cũng đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.


Như vậy có thể thấy, Fotuner 2021 là chiếc xe rất an toàn khi được trang bị đầy đủ các tính năng để bảo vệ cho bạn và cả gia đình trên những chuyến di chuyển vốn tiềm tàng nhiều rủi ro giao thông hiện nay.


Những ưu điểm nổi bật của Fortuner 2021

  • Thiết kế mới mạnh mẽ, hiện đại hơn

  • Động cơ 2.8L nâng cao hiệu suất vận hành

  • Bền bỉ, đáp ứng tốt mọi tình huống vận hành

  • Khung gầm chắc chắn, hệ thống treo êm, cân bằng tốt

  • Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí nuôi xe bình dân

  • Nội thất rộng rãi, các trang bị tiện nghi được nâng cấp

  • Trang bị gói an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense

  • Giữ giá tốt

Kết luận


Phiên bản mới Toyota Fortuner 2021 có sự đổi mới về thiết kế, với ngoại hình hầm hố, thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, những tinh chỉnh và nâng cấp mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức ngoạn mục.


Có thể thấy, việc Toyota Fortuner liên tiếp đạt doanh số bán "khủng" và điều đặn qua các năm chứng tỏ sức hấp dẫn của mẫu xe này và niềm tin của khách hàng Việt dành cho thương hiệu Toyota nói chung cũng như Fortuner nói riêng.


Phiên bản Toyota Fortuner 2021 với mức giá từ 995 triệu đồng, sẽ là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe dành cho gia đình vừa thoải mái, vừa mang lại giá trị kinh tế cao.

265 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page