0934696669
Soi chi tiết chiếc xe Land Cruiser Prado có giá bán từ 2,3 tỷ đồng có gì hấp dẫn?
top of page

Soi chi tiết chiếc xe Land Cruiser Prado có giá bán từ 2,3 tỷ đồng có gì hấp dẫn?

Xuất hiện lần đầu vào tháng 5/2011, Toyota Land Cruiser Prado đang ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Và để củng cố vững chắc vị thế trong phân khúc, nhà sản xuất xe hơi đến từ xứ sở mặt trời mọc đã cung cấp phiên bản nâng cấp dành cho Toyota Land Cruiser Prado với một số tiện nghi mới.



Đến với phiên bản nâng cấp mới nhất, Toyota Land Cruiser Prado không thay đổi về ngoại thất tổng thể. Chiếc SUV này vẫn duy trì những nét thiết kế đặc trưng bao năm qua đã lấy lòng người tiêu dùng Việt Nam.


Theo công bố, Toyota Land Cruiser Prado sở hữu kích thước chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng ở mức 4.840 x 1.885 x 1.845 (mm), chiều dài cơ sở đạt mức 2.790 mm và khoảng sáng gầm 215 mm.



Nhìn trực diện phần đầu Land Cruiser Prado, không khó để người dùng liên tưởng đến biến thể "đàn anh" Toyota Land Cruiser với nét thiết kế cơ bắp, cứng cáp đậm chất SUV. Với thiết kế này, Toyota Land Cruiser Prado không chỉ là xe chạy đô thị mà còn có thể phục vụ những chuyến đi địa hình, thoả mãn thú chơi xe của nhiều người.


Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, Land Cruiser Prado mới sử dụng công nghệ chiếu sáng LED Projector cho cả đèn pha/cos. Đáng chú ý, bản mới xe còn được bổ sung tính năng đèn chờ dẫn đường (Follow me home), bên cạnh đó là nhiều tính năng hiện đại như hệ thống bật/tắt đèn tự động, nhắc nhở đèn sáng và cân bằng góc chiếu tự động.



Cùng với đó, Prado còn có hệ thống đèn định vị ban ngày dạng LED gắn liền với hệ thống đèn pha, trong khi đó đèn sương mù của xe hạ thấp tạo thành hốc gió góc cạnh.


Điểm dễ phân biệt nhất trên Toyota Land Cruiser Prado đến từ hệ thống lưới tản nhiệt gồm những thanh dọc thay vì ngang như Land Cruiser. Viền ca-lăng được bao bọc bởi loạt chi tiết ốp crom giúp gia tăng vẻ sang trọng cho Prado, cản trước của chiếc SUV này đồng màu thân xe với tạo hình tương đối hiền lành.



Khoang nội thất Land Prado cũng rất ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa tính năng mới cùng những trang bị cũ. Theo đó, dòng xe này có 7 vị trí ghế. Tất cả đều được bọc da cao cấp. Trong đó, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện tiện lợi. Hàng ghế sau có thể gập, trượt 1 chạm và gập lưng 60:40. Hàng ghế 3 có thể gập phẳng 50:50.


Nổi bật nhất chính là vô lăng của Land Prado mới trông rất thể thao. Đó là kiểu thiết kế 4 chấu với 2 chấu mạ bạc. Trên tay lái này hệ thống nút bấm điều chỉnh đa thông tin rất hiện đại. Cùng với đó, chi tiết này còn có thêm chức năng trợ lực thủy lực.



Phía sau tay lái là cụm đồng hồ đa thông tin. Cụm thiết bị này được thiết kế kiểu 2 đồng hồ và 1 màn hình chính giữa. Và tất nhiên, cụm đồng hồ này hiển thị đầy đủ các thông tin vận tốc xe, vòng tua động cơ, mức nhiệu, quãng đường đã đi,… Qua đó, người lái có thể quan sát và đưa ra hướng xử lý thích hợp.


Land Cruiser Prado được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với hệ thống cửa gió ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó, dòng xe này còn có hộc làm mát để chất nước chai, thức ăn lạnh,… Hệ thống âm thanh của dòng xe này cũng rất chất với 9 loa cùng đầu DVD, màn hình cảm ứng, USB, AUX, bluetooth. Và 1 điểm mới ở thế hệ này Prado đã có thêm cổng sạc pin điện thoại. Cùng với đó là chức năng khởi động bằng nút bấm hiện đại.



Toyota Land Cruiser Prado mới được trang bị khối động cơ có công suất 164 mã lực và mô men xoắn 245 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ này của Toyota Land Prado bị chê khá nhiều. Bởi động cơ này khá yếu nếu so với đối thủ Explorer. Và nếu mọi người để ý thì động cơ của Land Prado 2020 chính là động cơ của Fortuner máy xăng.


Xe được trang bị gói an toàn Safety Sense với những công nghệ tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động và cảnh báo chuyển làn đường, hệ thống giám sát áp suất lốp nâng cấp, cảnh báo giao thông phía sau và phát hiện điểm mù.



Bên cạnh đó, dù có truyền thống là SUV chuyên đi địa hình với khả năng Offroad tốt, Prado VX ở châu Âu hay Trung Đông vẫn có những tính năng hỗ trợ vô cùng cần thiết như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ đổ đèo. Đặc biệt, Land Prado 2020 sử dụng hệ truyền động 2 cầu 4 bánh toàn thời gian. Đây rõ ràng là trang bị đậm tính SUV dành riêng cho Prado thế hệ này.



Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu dòng xe Land Cruiser Prado mới để phục vụ các khách hàng của mình, gia tăng khoảng cách với đối thủ trong cùng phân khúc và đi kèm giá bán 2,34 tỷ đồng.


346 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page