0934696669
Land Cruiser 2021 và giá bán tháng 7/2021
top of page

Đánh giá chi tiết xe Land Cruiser 2021 và giá bán tháng 7/2021

Toyota Land Cruiser 2021 có gì đặc biệt ? Giá cả và địa chỉ đặt mua uy tín ở đâu? Câu trả lời nằm trong bài viết sau đây.



Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hạng sang mà không quan tâm vấn đề kinh tế thì Land Cruiser phiên bản mới chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng Toyota Thanh Xuân tìm hiểu chi tiết về chiếc xe được rất nhiều khách hàng Việt yêu thích và lựa chọn là một trong những chiếc xe đáng mua nhất của năm 2021 này nhé.


Giá xe Land Cruiser 2021 là bao nhiêu?


Land Cruiser 2021 giá niêm yết: 4.030 triệu VND


Mặc dù có giá niêm yết nhưng vẫn chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác như thuế trước bạ, tiền biển, phí đăng kiểm, phí đường bộ, phí bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm thân vỏ,…Ngoài ra tùy thuộc vào từng khu vực, từng vùng miền sẽ có giá xe sẽ khác nhau.


Vì vậy nếu bạn có ý định mua xe, ngoài việc chuẩn bị chi phí niêm yết trên cần kèm theo một khoản phụ khác để kịp thời chi trả nếu có. Không những vậy, giá xe còn phụ thuộc vào màu sắc của xe. Hiện nay có màu trắng ngọc trai là đắt nhất.


Hiện nay xe Toyota Land Cruiser 2021 có khuyến mãi hấp dẫn: Tặng các phụ kiện đi kèm, bảo hiểm, nhiều ưu đãi về lãi suất và đặc biệt giảm giá ngay bằng tiền mặt khi mua xe.



Ngoại thất xe Land Cruiser 2021 hầm hố, đậm chất việt dã



Khỏe khoắn và năng động, mạnh mẽ và cá tính song vẫn toát lên phong thái sang trọng đặc trưng, tất cả những ưu điểm ấy tạo nên sức hút cho Land Cruiser, giúp mẫu xe danh tiếng này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu và là nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu xe địa hình đẳng cấp. Về mặt số đo, Land Cruiser 2021 vẫn duy trì kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4950 x 1980 x 1945 mm.



Nổi bật nhất ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn được mạ crom bóng loáng. Bên trong gồm có 3 thanh ngang cứng cáp nâng đỡ giúp “gương mặt” Land Cruiser 2021 trông hầm hố, khỏe khoắn. Thiết kế Phần đầu xe mang phong cách thể thao với những đường nét khỏe khoắn thể hiện sức mạnh và uy lực của Land Cruiser, đem lại niềm tự hào cho chủ sở hữu.


Chất việt dã của Land Cruiser 2021 cũng được thể hiện rõ qua phần nắp capo được thiết kế các đường gân nhô cao ấn tượng. Cụm đèn pha và đèn sương mù đều được ứng dụng công nghệ LED giúp người lái luôn có tầm quan sát thuận lợi.



Chi tiết thu hút nhất ở phần hông là bộ vành nhôm đúc 18 inch được sơn màu đồng nổi bật do BBS thiết kế. Góp phần tăng tính nhận diện là huy hiệu “Land Cruiser” mang phong cách cổ điển xuất hiện tại cột D của xe.


Nhìn từ sau, khách hàng đã có thể cảm nhận được khả năng vận hành mạnh mẽ của Land Cruiser 2021 với logo V8 nằm dưới đèn hậu bên phải. Tổng thể đuôi xe có kiểu dáng vuông vắn giúp tạo nên tổng thể hoàn hảo cho một mẫu SUV địa hình thực thụ.


Nội thất xe Toyota Land Cruiser 2021 – Rộng rãi, tiện nghi


Xe Land Cruiser 2021 có trục dài cơ sở đạt 2850mm giúp cho khoang hành khách rộng rãi thoải mái, dòng xe này mang đến 2 màu nội thất là đen và nâu đáp ứng với sở thích của mỗi người. Khoang lái được bố trí hiện đại hơn nhưng vẫn đảm bảo mang lại nét sang trọng và đẳng cấp.



Là mẫu SUV địa hình nhưng Toyota Land Cruiser 2021 cũng không kém phần sang trọng khi toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp màu đen với chỉ thêu tương phản màu đồng. Bên cạnh đó, thảm sàn của xe cũng là loại chuyên dụng cho xe địa hình với khả năng chống chịu tốt ở mọi điều kiện thời tiết.


Land Cruiser 2021 được trang bị vô lăng 4 chấu bọc da có tính năng sưởi phù hợp với khí hậu lạnh tại các nước Châu Âu. Để tạo sự thoải mái cho người lái và hành khách, hàng ghế trước của xe đã được tích hợp tính năng thông gió.


Trang bị tiện nghi Land Cruiser 2021


Land Cruiser 2021 được đánh giá cao vì có trang bị tiện nghi tốt. Xe có cửa sổ trời rất hấp dẫn, điều hòa tự động làm mát 4 vùng, nút bấm khởi động đem lại cảm giác thoải mái nhất cho quý khách. Khả năng làm mát của Land Cruiser 2021 không có gì để bàn cãi với hệ thống điều hòa tự động 4 vùng. Đi kèm là 28 cửa gió được bố trí khắp khoang cabin giúp bất kì vị trí nào trên xe cũng đều có thể tiếp cận luồng khí mát lạnh.



Hệ thống thông tin giải trí trên xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới vẫn duy trì những tính năng quen thuộc, đáng chú ý như như:


• Màn hình thông tin giải trí 9 inch

• Dàn âm thanh JBL cao cấp với 14 loa

• Khay sạc điện thoại thông minh không dây

• Khởi động bằng nút bấm

• Khả năng off-road đầy mạnh mẽ


Xe SUV 7 chỗ Land Cruiser 2021 có “trái tim” là khối động cơ V8, 5.7L cho công suất tối đa 381 mã lực, mô men xoắn cực đại 543 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hễ dẫn động 2 cầu 4WD thông qua hộp số tự động 8 cấp.



Cầm lái Land Cruiser 2021 ở những địa hình khó, khách hàng sẽ cảm thấy ngay sự khác biệt với phần còn lại của phân khúc. Với bộ vi sai Torsen độc nhất, người lái có thể khóa vi sai khi off-road chỉ bằng một nút bấm.


Chưa hết, Land Cruiser 2021 còn được tích hợp hệ thống treo thủy lực Kinetic Dynamic Suspension System. Hệ thống này sẽ tự động tinh chỉnh sức căng trên thanh chống trượt. Từ đó giúp xe có thể thích nghi nhanh chóng với mọi điều kiện địa hình.


Để tối ưu khả năng off-road của Land Cruiser 2021, Toyota còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như:


• Hỗ trợ đổ đèo

• Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

• Hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình (Crawl Control)

• Hệ thống hỗ trợ vào cua khi vượt địa hình (Off-Road Turn Assist)

• An toàn – Bổ sung hệ thống hỗ trợ người lái Safety Sense P


Toyota Land Cruiser 2021 sẽ đảm bảo các vị khách trên xe được an toàn trong các chuyến đi. Bởi bên cạnh các tính năng cơ bản, Land Cruiser 2021 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái Safety Sense P tiêu chuẩn.


• Cảnh báo chệch làn đường

• Phát hiện người đi bộ hoặc các phương tiện giao thông ở phía trước

• Kiểm soát hành trình bằng radar

• Phát hiện điểm mù

• Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.


Kết luận


Qua bài viết trên chúng tôi đã cung cấp những thông tin của xe để bạn tìm hiểu trước khi chọn mua. Với mức giá cho một chiếc xe là hơn 4 tỷ VNĐ thì không quá khó để hiểu vì sao nó lại có giá như vậy, bởi chất lượng luôn đi đôi với giá cả.



129 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page