0934696669
Avanza Premio 2022: Những điểm hay và tuyệt vời nhất
top of page

Những điểm tuyệt vời của xe Avanza Premio 2022 thế hệ mới

Toyota Avanza Premio không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn hiệu quả, an toàn và đặc biệt giá cạnh tranh nên vượt xa mong đợi về một chiếc xe đa dụng 7 chỗ dành cho gia đình.


Anvaza Premio 2022 - Thiết lập chuẩn mực mới


Thị trường xe đa dụng cỡ nhỏ tại Việt Nam bùng nổ trong những năm gần đây với thị phần tăng khoảng 8 lần trong phân khúc xe hạng B chỉ trong 5 năm qua. Những mẫu xe thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng là Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Ertiga, Toyota Rush.


Và thêm một tân binh nhà Toyota mới được ra mắt trong thời gian gần đây, đó là Toyota Avanza Premio 2022. Hoàn toàn lột xác về mặt thiết kế, trang bị, an toàn và giá bán cạnh tranh, Avanza Premio đang thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ giá mềm tại Việt Nam.


avanza-premio-2022

So với thế hệ cũ, Avanza Premio có thiết kế thể thao, trẻ trung với mặt ca-lăng mới, những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, bộ mâm lớn hơn, tới 16 inch. Xe có trang bị hiện đại với đèn pha/cos dạng LED nay đã được trang bị tiêu chuẩn, gương chiếu hậu đã được gập tự động và tích hợp đèn báo rẽ.


xe-toyota-avanza-2022

Kích thước tổng thể của xe cũng dài và rộng hơn trước từ 10-20 cm, bao gồm cả chiều dài cơ sở, khiến nhiều người còn cho rằng Avanza Premio hoàn toàn có thể xếp trên một phân khúc so với thế hệ cũ dù vẫn có tên gọi Avanza.


toyota-avanza-2022

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là kích thước lớn tạo cho Avanza Premio một không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt của cả 3 hàng ghế, đi cùng chế độ sofa lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, giúp cho không gian của xe được tùy biến, phù hợp với nhiều mục đích như khi chở nhiều người, chở nhiều hàng, hay cần không gian thư giãn.


avanza-premio-2022

Bổ sung giúp không gian của xe như một ngôi nhà di động là hàng loạt trang bị tiện nghi mới như khóa thông minh, khởi động nút nhấn, màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple Carplay/Android Auto…


Chưa dừng lại ở đó, Avanza Premio còn được trang bị động cơ 1.5L tiêu chuẩn cho cả 2 phiên bản, giúp tăng cường sức mạnh vận hành nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với mức 6,3 lít/100 km đường hỗn hợp trong điều kiện thử nghiệm. Và để đảm bảo an toàn, Toyota đã bổ sung cho Avanza Premio hàng loạt hệ thống an toàn lần đầu có trên dòng Avanza như cân bằng điện tử, phân bổ lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo.


avanza-premio-2022

Không những vậy, Avanza Premio còn có những trang bị mà đối thủ cùng phân khúc chưa có như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, 6 túi khí…


Có thể nói, chưa bao giờ Avanza lại rộng rãi, tiện nghi và an toàn, mạnh mẽ đến thế. Tuy nhiên, ở lần ra mắt này, Toyota còn gây ‘shock’ cho người dùng Việt bằng mức giá rất cạnh tranh, từ 548-588 triệu đồng, lại là xe nhập nguyên chiếc từ Indonesia. Mức giá hấp dẫn này cũng khiến các đối thủ đang phải ‘đứng ngồi không yên’.


Avanza Premio - Trên cả mong đợi


Sự xuất hiện của Avanza Premio khiến không ít người dùng Việt háo hức được sở hữu. Anh Vũ Minh Trà, Diễn giả- doanh nhân – nhà sáng lập babyshop & shoptida, cho rằng, Avanza Premio thực sự là một chiếc xe rất đáng để sở hữu và trải nghiệm bởi sự đa dụng, linh hoạt, vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển của cả gia đình đông người, vừa lại dùng để chở hàng khi cần.


Anh chia sẻ, là người kinh doanh thương mại điện tử, trước đây có những thời điểm phát sinh hàng nghìn đơn hàng 1 ngày, khiến chiếc xe hạng A của anh quá tải. Lúc đó anh chỉ ước có 1 chiếc xe lớn hơn, đa dụng hơn và giờ đây, anh biết đó là Avanza Premio.


Cùng chung suy nghĩ với anh Trà, anh Mạnh Hà (Hà Nội) cho biết, gia đình anh đông người, đang tìm hiểu để mua xe 7 chỗ giá mềm, không ngờ Avanza Premio mới mà Toyota Việt Nam đưa về đúng lúc, lại có thiết kế, trang bị và đặc biệt là giá bán quá hợp lý.


“Avanza Premio đúng là chiếc xe tôi cần: kiểu dáng hiện đại, nội thất linh hoạt, tiện nghi, an toàn hơn hẳn đối thủ mà giá lại mềm” – anh Hà nói.


avanza-premio-2022

Còn một chuyên gia thị trường ô tô chia sẻ: “Tôi không ngờ Toyota lại đưa về một mẫu xe được nâng cấp mạnh mẽ đến thế. Trước người dùng thường định kiến xe Toyota chỉ được cái bền, còn trang bị khiêm tốn, thì nay, những mẫu xe mới như Corolla Cross, Raize hay mới nhất là bộ đôi Veloz Cross, Avanza Premio cho thấy Toyota đã lắng nghe ý kiến người dùng. Việc định những mức giá hấp dẫn so với đối thủ cũng là nỗ lực rất lớn của Toyota ”.


Rõ ràng, dù “đường xa mới biết ngựa hay” nhưng ngay từ khi xuất hiện, Avanza Premio với những lợi thế đặc biệt hứa hẹn sẽ gây sốt trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ giá mềm tại Việt Nam.


avanza-premio-2022

avanza-premio-2022

avanza-premio-2022

Để giúp khách hàng an tâm sử dụng Avanza Premio và Veloz Cross dài lâu, Toyota Việt Nam đưa ra 2 gói gia hạn bảo hành. Gói thứ nhất cho phép mở rộng thời gian bảo hành thêm 1 năm hoặc 25.000 km. Gói thứ 2 tăng thêm 2 năm bảo hành hoặc 50.000 km. Như vậy, tổng thời gian bảo hành tối đa cho 2 mẫu MPV này lên tới 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước). Khách hàng có thể chọn mua gói gia hạn bảo hành mong muốn tại bất cứ đại lý nào của Toyota trên toàn quốc.


Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 29/4/2022, Toyota còn hỗ trợ khách hàng mua bộ đôi MPV mới dưới dạng trả góp bằng gói vay tài chính Balloon. Chỉ cần thanh toán trước 110 triệu đồng khi mua Avanza Premio và 130 triệu đồng khi mua Veloz Cross là khách hàng có thể sở hữu những chiếc B-MPV này. Số tiền trả góp hàng tháng trung bình chỉ 6 triệu đến 7 triệu đồng tuỳ mẫu xe. Lãi suất cố định đặc biệt trong 12 tháng đầu chỉ 6,99%/năm

36 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page