0934696669
Đánh giá Toyota Camry 2.5Q 2023: Mạnh mẽ, lịch lãm
top of page

Đánh giá Toyota Camry 2.5Q 2023 : Thiết kế lịch lãm, giá bán hợp lý, vận hành xuất sắc

Bài viết này chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn đánh giá nhanh chiếc xe Toyota Camry 2.5Q 2023, phiên bản cam cấp nhất của dòng xe Sedan hạng D Camry 2023. Phiên bản này có mức giá cao hơn nhiều so với phiên bản 2.0 chính vì thế xe được trang bị nhiều hơn các công nghệ hàng đầu bên cạnh những phẩm chất đã làm nên thương hiệu và tên tuổi cho chiếc xe rất được giới doanh nhân ưa chuộng này.



Giới thiệu chung về Toyota Camry

Không cần phải nói nhiều nữa thì quý vị và các bạn cũng đã biết, Camry là mẫu sedan hạng D cao cấp của Toyota. Hiện tại Camry 2023 là mẫu xe có thiết kế toàn cầu, đang được sản xuất tại 8 nước trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và Nga. Được bán tại trên 100 quốc gia và cho đến thời điểm này đã có hơn 14 triệu chiếc xe Camry đến tay người dùng. Con số này cho thấy dòng xe này được người dân toàn cầu yêu thích đến thế nào.



Camry bắt đầu về Việt Nam từ năm 1998 theo đường nhập khẩu và cho đến nay đã có hơn 38 ngàn lượt xe bán ra. Với nhiều ưu điểm, dòng xe này là thương hiệu của giới doanh nhân giàu có thành đạt, được sử dụng để đi tiếp khách, đưa đón đối tác và là biểu tượng của sự thành đạt.


Các phiên bản Camry và giá bán

  • Giá xe Toyota Camry 2.0G: 1 tỷ 105 triệu đồng.

  • Giá xe Toyota Camry 2.0Q: 1 tỷ 220 triệu đồng.

  • Giá xe Toyota Camry 2.5Q: 1 tỷ 405 triệu đồng.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Toyota Thanh Xuân Hotline: 0934 696 669 để được tư vấn chi tiết về giá bán và trương trình khuyến mại tại thời điểm mua hàng.


Giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết phiên bản Camry 2.5Q 2023 nhập khẩu Thái Lan


Đánh giá ngoại thất Camry 2.5Q 2023

Toyota Camry 2.5Q 2023 sở hữu vẻ ngoài to lớn, cứng cáp với kích thước Dài x rộng x cao tổng thể đạt 4885 x 1840 x 1445 mm, thể hiện kiểu dáng thể thao với trọng tâm thấp của thế hệ thứ 8.



Phần đầu xe mới mẻ khi đèn báo rẽ đã tách ra và di chuyển xuống dưới cản trước. Ở giữa là cụm lưới tản nhiệt kép được thiết kế mạnh mẽ, thu hút.



Lưới tản nhiệt phía trước cong và hẹp, kết hợp với hốc gió thấp và rộng bên dưới. Hiệu ứng của lưới tản nhiệt phía trên, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota khiến xe nổi bật lên dáng vẻ trọng tâm rộng, thấp.


Nhìn từ bên hông, Camry 2.5Q 2023 khỏe khoắn và mạnh mẽ với những đường gân chạy dọc. Gương chiếu hậu hiện đại khi không chỉ chỉnh điện và tích hợp báo rẽ thông thường mà còn gập điện tự động, chống bám nước, nhớ 2 vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi.




Bộ mâm xe kích thước 18 inch cách điệu đẹp mắt theo phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, kết hợp hài hoà với tay nắm cửa mạ crom thanh lịch phía trên.


Phần đuôi của Toyota Camry 2.5Q 2023 quen thuộc với cụm đèn hậu đặt ngang thanh mảnh với thiết kế LED hiện đại, cá tính. Các chi tiết khác phía sau xe trông khá đơn giản nhưng vẫn toát lên nét thể thao, lịch lãm và sang trọng. Đáng chú ý là bộ ống xả kép giúp dễ dàng phân biệt với biến thể 2.0G.



Nhìn chung, tổng thể ngoại hình của Toyota Camry 2.5Q 2023 được thiết kế phát triển dựa trên nền tảng kiến trúc toàn cầu mới TNGA (Toyota New Global Architecture) cùng những đường nét trẻ trung và mềm mại hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.


Sở hữu chiều dài trục cơ sở 2825 mm (Tăng 50 mm so với thế hệ trước), Toyota Camry 2.5Q 2023 đã rộng rãi nay càng rộng rãi hơn, chưa kể đến việc tự do chọn nội thất màu be hoặc đen tùy thích thay vì gắn chặt theo từng biến thể như trước đây.



Cảm giác bước vào khoang nội thất sang trọng và phảng phất nhiều đường nét quen thuộc thường thấy trên các mẫu xe sang Lexus. Toàn bộ ghế bọc da cao cấp, ghế lái tích hợp khả năng chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí. Ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng, có phím điều chỉnh trượt từ phía sau.



Hàng ghế sau cũng rất tiện lợi và thoải mái khi có thể điều khiển trượt ghế hành khách phía trước cùng khả năng điều chỉnh ngả điện, tựa tay giữa tích hợp bảng điều khiển. Tất cả ghế trên xe đều thiết kế thể thao, ôm người và mang lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái đúng chất xe Nhật.





Vô lăng 3 chấu bọc da tinh tế, tích hợp các phím điều khiển tiện lợi đem lại cảm nhận chắc chắn và sang trọng. Đặc biệt ở phiên bản 2.5Q này còn được tích hợp các tính năng như chỉnh điện 4 hướng, tích hợp lẫy chuyển số, nhớ 2 vị trí

.

Các chi tiết khác như bảng Taplo, cửa xe, cần số đều được Toyota thiết kế một cách chỉn chu, tỉ mỉ và đẹp mắt. Đáng chú ý là màn hình hiển thị đa thông tin nâng cấp lên dạng 9 inch, cung cấp thông tin đa dạng hơn.


Là phiên bản cao cấp nên điều dễ hiểu là Toyota Camry bản 2.5Q được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại như: Hệ thống dẫn đường lần đầu tiên được trang bị trên Camry 2.5Q mang đến cảm giác tự tin, an tâm cho người lái trên những lộ trình mới lạ.


Tiếp theo là cửa sổ trời giúp hành khách trên xe dễ dàng hòa mình vào không gian thoáng đãng trong lành trong các hành trình. Hệ thống âm thanh JBL 9 loa với công nghệ Clari-Fi đem đến chất lượng âm thanh cao cấp “rót mật vào tai” hành khách, cũng như sự tiện lợi với bảng điều khiển cho cả hàng ghế sau.


Xe còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập có cửa gió sau với khả năng làm mát khoang nội thất nhanh, mạnh và sâu. Ngoài ra, hầu hết các tiện nghi thường thấy đều xuất hiện trên chiếc Toyota Camry 2.5Q 2023 này. Đáng chú ý là tính năng sạc không dây Qi đã bị lược bỏ do thiếu tính thực dụng đã được chứng minh trong suốt thời gian qua.


Khả năng vận hành Camry 2.5Q 2023

Đây là hạng mục mà xe không có quá nhiều sự cải tiến khi vẫn sử dụng động cơ 2AR-FE, 16 van DOHC, VVT-i, sản sinh công suất sản sinh công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 235 Nm tại 4.100 vòng/phút. Hệ thống động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.



Tuy nhiên, vẫn có một số nâng cấp đáng chú ý như hệ thống lái mới và các gia cố ở khung xe đem đến cảm giác lái chính xác và giảm sự mỏi trên các cung đường dài, hệ thống treo trước và sau được cải tiến đem lại cảm giác êm ái, thư giãn cho hành khách trên xe.


Ngoài ra, xe còn được trang bị 03 chế độ lái là ECO (tiết kiệm), Normal (thông thường) và Sport (thể thao) nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Bộ lốp thay đổi thành 235/45R18 có khả năng bám đường tốt hơn.


Những tính năng độc quyền đáng chú ý khác trên bản 2.5Q còn phải kể đến là ga tự động, giúp bạn thư giãn hơn khi chạy đường dài với thao tác gài tốc độ cố định đơn giản, kết hợp với hệ thống dẫn đường thay thế cho một chiếc máy tính bảng hoặc smartphone cùng bát gắn rườm rà trên táp lô.


Đánh giá Camry 2.5Q 2023 về tính năng an toàn

Toyota Camry 2.5Q 2023 đã đạt chứng nhận an toàn cao nhất của ASEAN NCAP (ASEAN NCAP là chữ viết tắt của ASEAN New Car Assessment Program – Uỷ Ban Đánh Giá Ô tô Mới Cho Các Nước Trong Khu Vực Đông Nam Á).



Hàng loạt trang bị an toàn vượt trội có thể kể tới như: Hệ thống phanh ABS, EBS, BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát áp suất lốp TPMS, camera lùi, điều khiển hành trình, cảnh báo chệch làn, cảnh bảo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí an toàn ở các vị trí, 6 cảm biến.


So với thế hệ trước, xe được bổ sung thêm các tính năng hiện đại như phanh tay điện tử, giữ phanh, cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA).


Nên mua phiên bản nào của dòng xe Camry?

So sánh Camry 2.0 và 2.5, chênh lệch hơn 200 triệu, phiên bản 2.5Q và 2.0G có sự khác biệt đáng kể về trang bị.

Về ngoại thất Camry 2.5Q có thêm đèn chiều gần Bi-LED (2.0G chỉ dùng LED), đèn hậu full LED (2.0G đèn xi nhan và báo phanh vẫn Halogen), gương chiếu hậu có tính năng nhớ vị trí – tự chỉnh khi lùi, ống xả kép, lazang 18 inch.

Về nội thất Camry 2.5Q có thêm vô lăng nhớ 2 vị trí – chỉnh điện 4 hướng, lẫy chuyển số tay lái, Cruise Control, màn hình hiển thị đa thông tin TFT 7”, hiển thị kính lái HUD, hệ thống dẫn đường, ghế lái nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau ngả lưng điện, điều hoà 3 vùng, màn hình cảm ứng 8 inch, 9 loa JBL, bảng điều khiển hàng ghế sau, cửa sổ trời, rèm che nắng cửa sau…

Về vận hành Camry 2.5Q có 3 chế độ lái. Về tính năng an toàn, Camry 2.5Q có thêm hệ thống kiểm soát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…

So sánh Toyota Camry 2.0G và 2.5Q, Camry 2.0G có giá “mềm” hơn, vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu tiện nghi, phù hợp di chuyển hàng ngày trong đô thị. Với những trang bị cao cấp hơn, Toyota Camry 2.5Q không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện nghi như 2.0G mà còn mang đến các trải nghiệm đẳng cấp hơn, thậm chí ngang ngửa các xe hạng sang. Giá xe Camry 2.5Q hơn 1,2 tỷ đồng, giá 2.5Q lăn bánh hơn 1,3 tỷ đồng.

Nếu không có yêu cầu cao về trải nghiệm thì Toyota Camry 2.0G là lựa chọn hợp lý. Còn nếu quan tâm nhiều và mong muốn có được các trải nghiệm cao cấp, tiệm cận với xe hạng sang thì Toyota Camry 2.5Q sẽ rất đáng tham khảo.


Một số câu hỏi thường gặp về Toyota Camry


Hỏi: Camry có bền không?

Trả lời: Toyota Camry được đánh giá là một trong những xe ô tô bền nhất từ xưa đến nay. Thậm chí sau 7 – 10 năm sử dụng, Toyota Camry vẫn giữ phong độ rất tốt. Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh làm nên danh tiếng cho mẫu xe này.


Hỏi: Toyota Camry có máy dầu không?

Trả lời: Toyota Camry chính hãng ở Việt Nam chỉ có bản máy xăng, không có bản máy dầu.

Hỏi: Toyota Camry có hao xăng không?


Trả lời: So với các mẫu xe cùng phân khúc, Toyota Camry được đánh giá là một mẫu xe tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bìnhđường hỗn hợp chỉ tầm 7 – 8 lít/100km.


Hỏi: Toyota Camry có mấy màu?

Trả lời: Toyota Camry hiện có 4 màu: màu đỏ, màu trắng ngọc trai, màu đen 222, màu đen 218.

688 lượt xem
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page