0934696669
Giá xe Toyota Vios cũ từ 260 triệu đồng
top of page

Giá xe Toyota Vios cũ: Giao động khoảng từ 260 triệu đồng

Toyota Vios cũ đang là dòng xe rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi mức giá dễ tiếp cận cùng những tiện ích đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng.



Ra mắt từ năm 2003, Toyota Vios có thể coi là mẫu xe quốc dân tại thị trường Việt Nam. Liên tục nhiều năm, mẫu sedan hạng B của Toyota chinh phục vị trí xe bán chạy nhất trong tháng cũng như cả năm.


Được mệnh danh là “ông vua” phân khúc sedan hạng B, Toyota Vios đáp ứng cho người dùng 3 tiêu chí cơ bản đó là: Thiết kế ngoại thất trẻ trung, không gian nội thất tiện nghi và tính năng an toàn hoàn thiện. Bởi vậy, Toyota Vios luôn là dòng xe được săn đón bất kể là xe cũ hay xe mới.


Toyota Vios hiện có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam là Vios 1.5E MT số sàn, Vios 1.5E CVT số tự động và Vios 1.5G CVT số tự động.



1. Giá xe Toyota Vios cũ bao nhiêu?

Theo khảo sát từ các chuyên trang mua bán xe ô tô cũ, các mẫu xe Toyota Vios cũ được ưa chuộng nhất hiện nay có năm sản xuất dao động từ 2015 - 2020. Bởi khi mua xe cũ có độ “tuổi” dưới 5 năm thì tình trạng xe cơ bản còn tốt, ít hỏng hóc vặt, độ khấu hao linh kiện thấp hơn xe sử dụng lâu năm.


Bên cạnh sự ổn định xe thì mức giá xe Toyota Vios sản xuất trong 5 năm trở lại đây được coi là khá dễ chịu, đáp ứng tốt nhu cầu mua xe có những gia đình có kinh tế kém những muốn mua một mẫu xe hạng B rộng rãi, hoặc những tài xế mới mua xe để chạy dịch vụ.


Toyota Vios đời 2020
Toyota Vios đời 2020

Hiện nay, những chiếc Toyota Vios số sàn đời 2015-2016 đang được rao bán với mức giá phổ biến dao động từ 260 – 320 triệu đồng tùy tình trạng xe. Đây sẽ là lựa chọn cho những người có điều kiện tài chính khoảng 300 triệu đồng, số tiền này thậm chí khó có thể mua nổi một chiếc xe hạng A mới.


Với những người có số tiền khoảng 380 - 430, Toyota Vios E số tự động đời 2017 - 2018 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, những chiếc Toyota Vios 2019 - 2020 số tự động hiện nay sẽ có giá khoảng 480 - 550 triệu đồng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy với mức độ tài chính cho riêng mình.



Bạn có thể tham khảo thêm giá xe Vios cũ tại choxeonline.vn - Chuyên trang mua bán xe ô tô cũ uy tín hiện nay.


2. Ưu nhược điểm khi mua xe Toyota Vios cũ?

Mua xe Toyota Vios cũ có nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm chi phí so với mua xe mới.

  • Không phải chịu lỗ giảm giá khi bán lại xe.

  • Có thể lựa chọn nhiều đời xe, phiên bản, màu sắc, tùy theo sở thích và nhu cầu.

  • Có thể kiểm tra và thử xe trước khi mua.

  • Có thể mua xe cũ chính hãng từ các đại lý ủy quyền của Toyota hoặc các chương trình mua bán xe cũ uy tín như Toyota Sure.

Tuy nhiên, mua xe Toyota Vios cũ cũng có một số nhược điểm như:

  • Không có bảo hành, bảo dưỡng miễn phí từ hãng như xe mới (trừ khi mua xe cũ chính hãng có bảo hành).

  • Không chắc chắn về chất lượng, lịch sử và nguồn gốc của xe.

  • Có thể gặp phải các rủi ro như xe bị đâm đụng, ngập nước, tua đồng hồ, giấy tờ không hợp lệ, tranh chấp pháp lý…

  • Phải trả thêm chi phí cho việc đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm, sửa chữa, thay thế phụ tùng…


3. Chương trình Toyota Sure

Nếu bạn muốn mua xe Toyota Vios cũ mà không muốn phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc, lịch sử, pháp lý của xe, bạn có thể tham gia chương trình Toyota Sure - chương trình mua bán xe cũ chính hãng của Toyota. Đây là chương trình do Toyota Việt Nam và các đại lý ủy quyền của Toyota triển khai, nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích sau:

  • Xe cũ được kiểm tra kỹ lưỡng 176 hạng mục theo tiêu chuẩn của Toyota, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu suất cao.

  • Xe cũ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) tại các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

  • Xe cũ được hỗ trợ tài chính, trả góp, đổi trả, nâng cấp, trao đổi xe cũ lấy xe mới.

  • Xe cũ được hỗ trợ làm các thủ tục pháp lý, thuế, phí, biển số, chuyển đổi chủ sở hữu xe.

  • Xe cũ được tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 lần hoặc 15.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) tại các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc.

  • Xe cũ được tặng gói bảo hiểm vật chất xe 1 năm hoặc 10% giá trị xe (tùy điều kiện nào nhỏ hơn) từ các công ty bảo hiểm uy tín.

Để tìm xe Vios cũ từ chương trình Toyota Sure, bạn chỉ cần đến các đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, chọn xe cũ ưng ý, ký hợp đồng mua bán và nhận xe.


4. Kinh nghiệm tìm mua xe Toyota Vios cũ

Để lựa chọn được xe Toyota Vios cũ chất lượng, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

Xác định nhu cầu và khả năng tài chính

Bạn cần biết mình cần xe để làm gì, đi đâu, bao nhiêu người, bao nhiêu hành lý… Bạn cũng cần tính toán chi phí cho việc mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa, nhiên liệu, thuế, phí… Bạn nên chọn xe phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình, không nên mua quá đắt hoặc quá rẻ so với giá trị thực của xe.


Tìm kiếm xe Vios cũ từ nguồn uy tín

Tìm kiếm thông tin về xe trên các kênh uy tín như các trang web mua bán xe cũ, các diễn đàn, các nhóm, các fanpage về xe… Bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin, so sánh giá cả, chất lượng, đánh giá của người dùng, các ưu nhược điểm của các đời xe, phiên bản, màu sắc… Bạn cũng nên tìm hiểu về các vấn đề pháp lý liên quan đến xe như giấy tờ, thuế, phí, biển số, chuyển đổi chủ sở hữu…


Đặt lịch hẹn xem xe, lái thử


Bạn hãy đặt lịch hẹn với người bán xe Vios cũ để trực tiếp xem xe, kiểm tra xe và lái thử xe Vios cũ. Hãy nên chọn chọn xem xe Vios cũ vào ban ngày, nơi có ánh sáng tốt, không mưa, không bụi.

Bạn nên mang theo một người bạn có kinh nghiệm về xe hoặc một thợ xe để kiểm tra xe kỹ lưỡng. Bạn cần kiểm tra các bộ phận của xe như động cơ, hộp số, hệ thống treo, phanh, lái, điện, điều hòa, nội thất, ngoại thất, lốp, ắc quy…


Bạn cũng nên yêu cầu xem các giấy tờ liên quan đến xe như giấy đăng ký, giấy đăng kiểm, biên lai thuế, hóa đơn mua bán, sổ bảo dưỡng… Bạn nên kiểm tra xem xe có bị đâm đụng, ngập nước, tua đồng hồ, có tranh chấp pháp lý hay không. Bạn cũng nên thử lái xe trên các địa hình và tốc độ khác nhau để cảm nhận khả năng vận hành, tiếng ồn, rung, xóc, độ nhạy của xe.


Thương lượng giá cả với người bán.


Bạn nên dựa vào giá thị trường, tình trạng xe, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thuế, phí… để đưa ra mức giá hợp lý. Bạn cũng nên so sánh giá cả của nhiều người bán khác nhau để có thể mặc cả tốt hơn. Bạn nên yêu cầu người bán ký hợp đồng mua bán rõ ràng, có cam kết về chất lượng, nguồn gốc, lịch sử của xe. Bạn cũng nên yêu cầu người bán chuyển đổi chủ sở hữu xe và làm các thủ tục liên quan đến thuế, phí, biển số…

359 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page