0934696669
Cận cảnh nội thất Toyota Vios 202 tuyệt đẹp
top of page

Cận cảnh nội thất của Toyota Vios 2023: Thiết kế tuyệt đẹp, rộng rãi, tiện nghi

Đã cập nhật: 1 thg 10, 2023

Nội thất Toyota Vios 2023 có gì đặc biệt? Các chi tiết nội thất trên phiên bản G và bản E có gì khác nhau hay không? Hôm nay, đánh giá xe Toyota Vios xin mời bạn cùng khám phá chi tiết và cận cảnh nội thất Toyota Vios 2023 để xem liệu với mức giá từ 500 triệu đồng, bạn sẽ nhận được giá trị gì mà nội thất của chiếc xe Vios này mang đến cho khách hàng nhé.


Nội dung bài viết


Xe Toyota Vios 2023 là cái tên đắt khách và phổ biến nhất tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay. Thậm chí, không quá lời khi nói rằng xe Vios chính là dòng “xe quốc dân” khi liên tục lập kỷ lục doanh số bán hàng trong nhiều năm liền trong phân khúc Sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường ô tô tại Việt Nam nói chung.


Được mệnh danh là “Ông Vua” phân khúc sedan hạng B, xe Toyota Vios 2023 ra mắt xuất sắc thỏa mãn 3 tiêu chí cơ bản của mẫu xe ô tô hiện đại: Thiết kế ngoại thất trẻ trung, năng động; không gian nội thất tiện nghi, sang trọng; và tính năng an toàn hoàn thiện.

Toyota Vios 2022 ra mắt trang bị nhiều tiện ích nổi bật
Toyota Vios 2023 ra mắt trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Không chỉ vậy, xe Vios 2023 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có nhu cầu kinh doanh khi sở hữu những lợi thế vượt bậc so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc. Với sự lột xác toàn diện, nội thất Toyota Vios 2022 vẫn mang thiết kế đã trẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, hướng đến nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt những cải tiến mới trong khoang nội thất giúp Vios tiếp cận tốt hơn đối tượng khách hàng trẻ.


1. Tổng quan về nội thất Toyota Vios 2023

Không gian nội thất của xe Toyota Vios 2023 rộng rãi, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng cho cả người lái lẫn các hành khách trên xe. Thiết kế nội thất của xe Toyota Vios 2023 được nâng cấp ngoạn mục.



Khoang nội thất


Khoang nội thất tiện nghi, sang trọng và thời thượng hơn. Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế hoàn toàn mới mang đến cho người dùng trải nghiệm trực quan và sang trọng hơn. Hệ thống cửa gió đẳng cấp hơn với viền bọc kim loại.

Đồng hồ điều khiển
Cụm đồng hồ được thiết kế 3D nổi bật

Cụm đồng hồ trực quan và sinh động


Cụm đồng hồ của Vios 2202 trực quan hơn nhờ vào thiết kể 3 đồng hồ con riêng biệt hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết: Tốc độ, vòng tua máy, hạn mức nhiên liệu.


Bảng đồng hồ của xe Vios 2023 được thiết kế 3D nổi bật và chia làm 3 khu vực riêng biệt rõ ràng, giúp cho thông tin hiện thị được rõ ràng. Vòng đồng hồ trung tâm còn được mạ viền Crôm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin (Vios G 2020 và Vios E 2020 ) giúp người lái có được sự thuận tiện và dễ dàng khi quan sát thông tin.


Vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm


Toyota Vios 2023 được trang bị Vô-lăng điều chỉnh 2 hướng, bọc giả da, tích hợp nút bấm điều chỉnh nhanh. Với thiết kế thống nhất và toàn diện trên tổng thể, xe Toyota Vios 2023 ra mắt thế hệ mới thực sự đã khẳng định được sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế khoang nội thất.


Xe vẫn sử dụng vô lăng kiểu thể thao 3 chấu, thiết kế đầy đặn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. Tất cả phiên bản đều trang bị vô lăng chỉnh cơ 2 hướng. Hai phiên bản G CVT và E CVT cao cấp hơn với vô lăng bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh. Chỉ duy nhất phiên bản G CVT có thêm nút đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control.


Không gian nội thất
Không gian nội thất Toyota Vios 2021

Chất liệu khoang nội thất


Các chất liệu sử dụng bên trong khoang nội thất của Vios 2023 hướng đến sự bền bỉ, thực dụng như chất liệu nhựa ốp táp lô giả da hay các điểm nhấn sơn bạc giả kim loại khá tinh tế.


Đáng chú ý, Toyota Vios 2023 có thêm phiên bản GR-S - viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, trên thế giới, Toyota Gazoo Racing (hay Toyota GR / TGR) là một thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu.

Thiết kế thể thao với hàng ghế ngồi trước và sau
Không gian nội thất mang phong cách thể thao của Vios GR-S.

Về thiết kế, Vios GR-S thể hiện sự khác biệt so với các bản khác là bộ quây thể thao và ký hiệu GR-S đặc trưng, lưới tản nhiệt dạng tổ ong được phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ vành - bánh xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau giúp nâng cao tính khí động học cho xe.


Về nội thất, Vios GR-S có nhiều điểm khác biệt đáng chú ý: Cụm đồng hồ táp-lô optitron với viền đỏ tạo sự khác biệt và thể thao, logo GRS trên nút bấm khởi động, cần số được bọc da khâu chỉ đỏ GR-S, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với tông màu đen và chỉ thêu màu đỏ nổi bật cùng tựa đầu có biểu tượng GR-S, ghế ngồi dạng thể thao ôm sát lưng người lái & hành khách kết hợp với lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng (cần số ở vị trí “M”) giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thao tác khi chuyển số và tạo sự phấn khích khi sử dụng.


Đọc thêm:

2. Thiết kế khoang Cabin rộng rãi


Toyota Vios 2023 cũng sử dụng 2 tùy chọn ghế ngồi bọc simili hoặc chất liệu da cao cấp với bề mặt đục lỗ thông thoáng hơn. Ghế lái tất cả phiên bản đều chỉnh tay 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng tiêu chuẩn.


Hàng ghế ngồi trước
Ghế được bọc da cao cấp và chăm chút tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho xe Vios 2023
Hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt
Hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt gia tăng không gian

Đặc biệt, Toyota Vios 2023 còn được bố trí nhiều hộc chứa đồ rải rác bên trong khoang cabin rất hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay phải mang theo nhiều vật dụng cùng bệ tỳ tay nhỏ gọn ở cả hàng ghế trước và hàng ghế sau rất cần thiết cho người lái trong những chuyến đi dài.


Khoang hành lý
Khoang hành lý rộng rãi, tiện ích

Thiết kế khoang hành lý


Khoang hành lý được thiết kế tối đa hóa diện tich, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. So với các đối thủ khác trong phân khúc, Toyota Vios 2023 có thể tích cốp xe tương đối là rộng lên đến 506 lít. Khi cần mở rộng thêm cho cốp xe hàng ghế 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 để tăng diện tích



3. Tiện nghi – Giải trí

Trên mọi chặng đường, mọi chuyến đi, giải trí luôn là nhu cầu quan trọng không thể thiếu, và để đáp ứng được nhu cầu đó, VIOS mới được trang bị đầu CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM , có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC.


Ngoài ra, Vios 2023 còn có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng AUX/USB Blutooth việc nghe những bài hát yêu thích. Đặc biệt, xe Vios G 2023 tiện nghi vượt trội với màn hình hiển thị đa thông tin TFT kết nối với Apple Carplay/Android Auto.


màn hình giải trí
Màn hình hiển thị đa thông tin hiện đại

Với phiển bản Vios mới, việc giải trí được tối ưu hóa với Kết nối điện thoại thông minh cho phép bạn bắt đầu cuộc gọi, gửi /nhận tin nhắn văn bản và nghe nhạc. Đặc biệt, Car Play cũng tương thích với Siri, cho phép đưa ra yêu cầu bạn muốn hoặc cần trong khi lái xe mà không cần rời mắt khỏi tay hoặc rời tay lái, đồng thời hoạt động với các nút và nút bấm trên xe của bạn (*) Pioneer AVH- ZL5150BTH


4. Hệ thống điều hoà mát sâu

Hệ thống điều hòa chỉnh tay giúp lái xe có thể tùy ý điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ cơ thể, tạo ra không khí trong lành và cảm giác thư thái, thoải mái. Trên phiên bản G CVT sẽ có giao diện điều hòa chỉnh điện với chức năng tự động.


Hệ thống điều hòa mát sâu
Hệ thống điều hòa mang lại sự tiện nghi cho người lái

Trang bị tiêu chuẩn cho xe chỉ gồm khóa cửa điện với chức năng khóa cửa từ xa, cửa sổ chỉnh điện tự động và chống kẹt phía người lái. Chỉ phiên bản G CVT sẽ có thêm nút khởi động và chìa khóa thông minh.

Hệ thống khóa mở thông minh
Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh

Hệ thống mở khóa và khởi động thông minh bằng nút bấm tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi ra/ vào xe và khởi động / tắt máy với bộ điều khiển mang tên mình.



Bài viết liên quan



4.237 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page