0934696669
Toyota Vios 2022: Bảng giá, hình ảnh, giá bán (Tháng 1/2022)
top of page

Toyota Vios 2022: Bảng giá, hình ảnh, giá bán (Tháng 1/2022)

Toyota Thanh Xuân xin gửi quý khách hàng bảng giá xe Toyota Vios 2022 cập nhật mới nhất. Bảng giá xe Vios 2022 bao gồm giá niêm yết, lăn bánh tại Hà Nội và tỉnh các dòng Vios E 2022, Vios G 2022, Vios GRS. Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu mua xe vui lòng liên hệ đến trung tâm bán hàng của Toyota Thanh Xuân theo số Hotline: 0934 696669 để được tư vấn, báo giá và đặt lịch hẹn xem xe trực tiếp tại Showroom.

gia-xe-toyota-vios-2022-toyota-thanh-xuan

Toyota Vios là một trong những mẫu xe thành công và ăn khách của hãng xe Toyota. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam đến nay, Vios luôn là mẫu xe được khách hàng yêu thích và lựa chọn là dòng xe gia đình, kinh doanh dịch vụ. Nhiều kỷ lục doanh số đã được Vios xác lập và trực tiếp xô đổ. Người tiêu dùng yêu thích và gọi mẫu xe này là “xe quốc dân”, xe của mọi nhà.

gia-xe-toyota-vios-2022-toyota-thanh-xuan

Toyota Vios với mức giá hợp lý với đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam, chỉ với mức giá từ 400 triệu, khách hàng đã sở hữu chiếc xe với nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế thời trang, vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt, tiết kiệm nhiên liệu. Bước sang năm 2022, Vios 2022 đã có thiết kế mới trẻ trung hơn để hướng đến tập khách hàng trẻ, nhóm khách hàng sẵn sàng phá bỏ nhiều định kiến để sở hữu chiếc xe mình yêu thích.

Thành công của Toyota Vios có thể gói gọn trong hai từ “hợp lý” khi Toyota tung ra thị trường một mẫu xe hợp với người việt từ thiết kế bên ngoài, tiện nghi và sự thoải mái bên trong, cho đến điều kiện sử dụng và túi tiền khách hàng. Giá trị mà xe Vios mang đến cho người dùng so với số tiền bỏ ra đã trở nên tối ưu hơn cả.

Những điểm mới của Vios 2022

Về mặt phiên bản, Toyota Vios 2022 hiện tại vẫn là phiên bản nâng cấp facelift ra mắt trong tháng 02-2021. Vios 2022 có 06 phiên bản là Vios 1.5GR-S; Vios 1.5G VCT; Vios 1.5E CVT (3 và 7 túi khí); Vios 1.5E MT (3 và 7 túi khí)

Về mặt thiết kế: Vios 2022 đã thiết kế trẻ trung hơn, sắc sảo hơn và mang nhiều màu sắc cá tính hơn để chiều lòng khách hàng trẻ. Bộ đèn trước cũng cầu kỳ cùng bộ mâm lốc xoáy cá tính hơn.

Các màu sắc tuỳ chọn của Vios 2022 bao gồm: Đen, Bạc, Trắng ngọc trai, Nâu vàng, Đỏ

Toyota Vios 2022 hiện cung cấp 4 phiên bản: MT, E CVT, G CVT, G-RS; với mức giá giao động trong khoảng 478 - 630 triệu đồng. Riêng hai bản MT và E CVT có tùy chọn 3 hoặc 7 túi khí.


Bảng giá niêm yết lăn bánh Toyota Vios 2022

​Tên dòng xe

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh

Lăn bánh tại tỉnh khác

478 triệu VNĐ

558 Triệu VNĐ

540 Triệu VNĐ

530 Triệu VNĐ

495 triệu VNĐ

577 Triệu VNĐ

558 Triệu VNĐ

548 Triệu VNĐ

531 triệu VNĐ

618 triệu VNĐ

598 triệu VNĐ

588 triệu VNĐ

550 triệu VNĐ

639 triệu VNĐ

619 triệu VNĐ

609 triệu VNĐ

581 triệu VNĐ

674 triệu VNĐ

653 triệu VNĐ

643 triệu VNĐ

630 triệu VNĐ

728 triệu VNĐ

707 triệu VNĐ

697 triệu VNĐ

Thiết kế ngoại thất Vios 2022 ăn điểm khách hàng với giao diện trẻ trung hơn

Phiên bản Vios 2022 đã thực sự trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt hình thang màu đen khoẻ khoắn. Tạo hình hốc hút gió kết hợp cùng đèn gầm tăng thêm vẻ cứng cáp cho chiếc xe. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi nhóm khách hàng mua xe đang ngày càng được trẻ hoá, trong khi đó Vios 2022 vẫn giữ được nét thanh lịch hợp mắt với các khách hàng trung tuổi.

bang-gia-xe-toyota-vios-2022

Phiên bản Vios E CVT 2022 Toyota bổ sung thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp, tính năng tự động khoá cửa theo tốc độ cho Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã khoá động cơ trên Vios E CVT, cảm biến lùi có sẵn với Vios E MT.

bang-gia-xe-toyota-vios-2022

Các phiên bản Vios 2022 được nâng cấp với đèn pha LED, màn hình giải trí 7 inch kết nối smartphone, hệ thống âm thành 6 loa, cửa kính điều khiển một chạm, ga tự động. Đặc biệt, Vios 2022 có cảm biến xung quanh, bao gồm bốn ở phía sau và hai ở phía trước. Kết hợp với camera lùi, hai trang bị này giúp người lái tự tin trong phố và hạn chế được điểm mù khi lùi xe hay quay đầu ở không gian hẹp. So kè sang một số mẫu sedan hạng B khác, có mẫu xe chỉ gắn cảm biến phía sau, thậm chí có xe không có cảm biến lùi.

Vios 2022 đặc biệt an toàn với người dùng với số lượng túi khí nhiều nhất phân khúc, đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.


Nội thất Vios 2022 tối ưu trải nghiệm người dùng

Khoang nội thất Vios 2022 thực sự được Toyota chăm chút để mang đến trải nghiệm thoải mái và tối ưu cho người dùng. Ngay khi bước vào bên trong bạn đã cảm nhận được sự khác biệt đến từ không gian nội thất Vios 2022 thực sự rộng rãi. Thiết kế cánh cửa rộng giúp bạn ra vào xe thoải mái hơn, nội thất với ghế bọc da và các phần ốp bên của mang đến sự êm ái. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai với sàn được làm phẳng hoàn toàn tạo khoảng để chân rộng rãi cho người ngồi phía sau.


bang-gia-xe-toyota-vios-2022

Có trực tiếp trải nghiệm Vios 2022 mới hiểu được Toyota chăm chút cho sản phẩm của mình như thế nào, dù là những chi tiết nhỏ nhất. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc Sedan hạng B có tự tay cho hàng ghế thứ 2 và tựa đầu cho người ngồi giữa hàng ghế này, đi kèm dây đai 3 điểm an toàn cho cả 5 vị trí hành khách.

noi-that-toyota-vios-2022

Nội thất của Toyota Vios 2022 là sự kết hợp của tông màu đen và be kem. Trong đó phần ghế bọc da cao cấp mang lại sự êm ái, thông thoáng cho người sử dụng, phù hợp với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam. Phần cần số với ốp đen bóng piano, kết hợp tinh tế cùng các chi tiết màu bạc ở hai bên, nối sang phần viền cửa gió điều hòa giúp không gian bên trong xe Vios 2022 thêm sang trọng.

noi-that-toyota-vios-2022

Chạm tay vào phần da và các chi tiết nội thất trên Vios, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chỉn chu của Toyota trong cách hoàn thiện. Hãng xe Nhật Bản còn chú trọng đến độ bền khi sử dụng các vật liệu chất lượng, giúp Vios duy trì vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, xe được thiết kế nhiều hộc để đồ, nội thất bố trí thông minh, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho mọi vị trí ngồi.

noi-that-toyota-vios-2022

Cốp rộng với độ mở cốp lớn, Vios dễ dàng chứa được những vật dụng có kích thước dài. Nếu cần, hàng ghế thứ hai có thể gập xuống để tăng không gian chứa đồ, sẵn sàng cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày. Khởi động xe, hơi mát từ hệ thống điều hòa trứ danh Toyota lan tỏa khắp xe, nhanh chóng trả lại bầu không khí mát mẻ ngay trong những ngày hè.

Vận hành Vios 2022 – Hãy để trải nghiệm thực tế lên tiếng

Việc thường làm của những người trước khi quyết định mua xe là tìm hiểu các thông số trên mạng. Mã lực, mô-men xoắn cực đại hay số "chấm" đôi khi không phản ánh hết mà cần tới trải nghiệm thực tế.

Toyota Vios 2022 được trang bị động cơ dung tích 1.5 L đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất tối đa 107 mã lực và 87 Nm lực mô-men xoắn cực đại. Ở một chiếc sedan hạng B như vậy, sẽ khó có thể tìm được cảm giác lái thể thao hay kiểu "dính lưng ghế". Thế mạnh của Vios 2022 ở đây là sự mượt mà và thoải mái.

"Xe lái thử nên lạ nhưng ngay sau khi thắt dây an toàn, Vios đã cho tôi cảm giác dễ chịu nhờ vô-lăng linh hoạt, điều khiển dễ dàng khi đi trong các cung đường đô thị. Chân ga nhạy và tăng tốc một cách êm ái, đồng thời vẫn giữ được sự lanh lợi theo đúng ý của mình", anh Lâm chia sẻ cảm nhận.

toyota-vios-2022

Nhiều chủ xe Vios cũng đồng tình rằng mẫu ô tô của Vios thiên về sự thoải mái và mượt mà với khối động cơ trứ danh. Trải nghiệm ấy còn góp phần đến từ hệ thống treo hoạt động hiệu quả, mang lại sự êm ái cho hành khách. Khi cần tăng tốc hay để vượt các xe khác, Vios đem lại sự tự tin cho người cầm lái nhờ việc hộp số thích ứng nhanh.

toyota-vios-2022

Chiếc xe mất khoảng 7,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 60km/h trên quãng đường thử bằng phẳng. Nhờ phần khung vững chắc, cộng thêm hộp số CVT mà quá trình này diễn ra mượt mà. Trong khi đó, động cơ êm ái cùng khả năng cách âm tốt nên tiếng từ khoang máy vọng vào được giảm thiểu.

Khả năng an toàn của Vios 2022

Đánh giá về khả năng an toàn của Vios 2022, một người dùng cho biết an thích kiểm chứng độ an toàn của xe thông qua việc đạp phanh để kiểm chứng mức độ an toàn của xe cũng như những người đi cùng. Trong nhiều lần lái thử, Toyota Vios 2022 tỏ ra an toàn vượt trội với những bài thử nghiệm chân phanh.

"Với một lực đệm chân vừa phải, chiếc xe "ngoan ngoãn" giảm tốc độ theo đúng ý của mình mà không hề diễn ra một cách giật cục. Vợ đã đi theo mình để ngồi sau trên mấy mẫu xe lái thử và đều đòi xuống mỗi khi mình thử phanh, do lúc này dễ bị say xe. Nhưng đến Vios thì bà xã gần như không sao vì phanh "ăn" nhưng rất mượt", anh đánh giá.

Hơn nữa, trong một thử nghiệm với phanh của Toyota Vios cho thấy, đang chạy ở tốc độ 60 km/h đạp phanh, xe dừng lại sau quãng đường 11,7 m, trong khi với nhiều đối thủ cùng phân khúc đều từ 12,2 m trở lên.

toyota-vios-2022

Bên cạnh đó, Vios 2021 cũng là mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc với tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Xe trang bị hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS) trên Vios GR-S, G-CTV và E-CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G-CTV; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật, tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E-CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái trên Vios E-MT khi lùi xe trong không gian hẹp.


Trong khi đó, vợ chồng anh Tuấn, chị Mai ở Đông Anh, Hà Nội cũng đã phải trải qua những ngày "cân não" khi chọn chiếc ô tô đầu tiên cho gia đình.


"Mình định mua Vios thì bạn bè bảo sao không mua xe này, xe kia để "hưởng thụ". Đến khi mình lấy xe và mời mọi người lái thử, có người còn không tin rằng màn hình giải trí 7 inch trên Vios hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, trong khi xe của họ không có nên đã phải lắp màn hình ngoài tốn thêm chục triệu", chị cho hay.

toyota-vios-2022

Chị Mai cũng cho biết, một người bạn lái thử chiếc Vios 2022 nhà chị xong đã bất ngờ với khả năng làm mát nhanh và sâu đến khó tin. "Cô ấy bảo chiếc xe Hàn Quốc đời mới nhà bên ấy toàn phải mở điều hòa 23-24 độ C mới mát, trong khi xe mình mở 27 đã lạnh rồi. Cô bạn còn tưởng điều hòa xe nhà bị hỏng nhưng mình chỉ cười thôi", chị kể lại.


Với hàng loạt công nghệ, Vios ở thế hệ mới nhất vẫn giữ được "chất Toyota" đó là bền bỉ và ổn định. Xe được người dùng đánh giá vẫn "lành" như thuở đầu nhờ khối động cơ Nhật Bản trứ danh, lại còn đặc biệt tiết kiệm xăng. Các vật liệu từ ngoại thất cho đến nội thất đều chú trọng vào công năng sử dụng và "bản địa hóa" để phù hợp với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết tại Việt Nam.


"Thật khó hiểu khi người ta lấy sự bền bỉ của một chiếc xe, lẽ ra phải được nhìn nhận là một ưu điểm lớn, để biến nó thành tâm lý e dè cho khách hàng. Tôi cũng từng trải qua cảm giác ấy nhưng tôi tin vào trải nghiệm thực tế của mình và hoàn toàn hài lòng với những gì Vios mang lại cho gia đình mình", anh Tuấn, chồng chị Mai chia sẻ.

Ở Vios 2022, Toyota đã cho thấy sự chuyển mình nhanh chóng để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Những công nghệ hiện đại, các trang bị tiện nghi trên mẫu xe này đều được xây dựng dựa trên nền tảng cốt lõi, đó là truyền thống về một mẫu xe bền bỉ, tính thực dụng cao, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ổn định.


toyota-vios-2022

Những con số về lượng xe bán ra liên tục dẫn dầu sẽ là minh chứng rõ ràng và khách quan về Toyota Vios. "Khi bỏ tiền ra mua xe, khách hàng biết những gì cần, họ hiểu những gì mình muốn. Nó khác hoàn toàn với việc "tán gẫu" hay những lời bình luận trên mạng", một chuyên gia trong ngành ô tô nhận xét.


Thông số kỹ thuật Toyota Vios 2022

Thông số

Chi tiết

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Kiểu xe

Sedan hạng B

Xuất xứ

Lắp ráp trong nước

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4425x1730x1475 mm

Chiều dài cơ sở (mm)

2550

Động cơ

2NR-FE (1.5L)

Loại nhiên liệu

Xăng

Dung tích xy lanh (cc)

1496

Công suất tối đa

107 mã lực tại 6.000 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại

140Nm tại 4.200 vòng/phút

Hộp số

Hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT

Hệ thống treo trước

MacPherson độc lập

Hệ thống treo sau

Dầm xoắn


Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua xe, vui lòng liên hệ đến Toyota Thanh Xuân theo thông tin

------------------------------------------

TOYOTA THANH XUÂN


Showroom: Số 315 Trường Chinh, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0934696669




3.270 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page