0934696669
Xe Toyota Corolla Cross 2023 có gì để trở lại ngồi vương?
top of page

Xe Toyota Corolla Cross 2023 có gì để trở thành ngôi vương phân khúc SUV đô thị?

Xe Toyota Corolla Cross 2023 - Thiết kế thể thao bắt mắt đi kèm công nghệ hiện đại, tiện nghi hàng đầu phân khúc với giá bán vô cùng cạnh tranh, chỉ từ 755 triệu đồng là những yếu tố chính tạo nên sức hút đặc biệt của dòng xe Toyota Corolla Cross 2023 – Mẫu xe SUV đô thị đang được khách hàng ưu chuộng nhất Việt Nam hiện nay.


Toyota Corolla Cross 2023

Phân khúc SUV đô thị đang là phân khúc rất sôi động tại thị trường Việt Nam, thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng nhờ thiết kế hiện đại, năng động, công nghệ, gầm cao hợp với gu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt nhóm khách hàng trẻ có thu nhập tốt với ý định mua xe lần đầu.


Toyota Corolla Cross 2023 đang là mẫu xe ăn khách nhất phân khúc SUV đô thị này. Tuy chỉ mới gia nhập gia đình Toyota trong một khoảng thời gian ngắn thế nhưng xe Toyota Corolla Cross 2023 đã liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng.



Thực tế mà nói thành công của Toyota Corolla Cross không phải ngẫu nhiên mà có, mẫu xe này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một ông vua phân khúc SUV đô thị từ thiết kế trang bị, vận hành đến giá bán để trở thành người dẫn đầu phân khúc, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ.


Toyota Corolla Cross 2023

Toyota Cross 2023 với thiết kế thời thượng đáng tiền nhất phân khúc

Đã qua rồi cái thời ăn chắc mặc bền khi mua xe, xu hướng trẻ hóa trong các sản phẩm đang là xu hướng được các hãng xe hơi trên toàn cầu áp dụng và Toyota cũng không phải ngoại lệ.

Thoát khỏi cái bóng của nhà Toyota với sự thực dụng thì giờ đây, khách hàng đã nhìn nhận các sản phẩm của Toyota với một con mắt hoàn toàn khác. Thiết kế xe Corolla Cross 2023 mang đến màu sắc tươi mới, trẻ trung, mạnh mẽ và thể thao. Về mặt tổng quan, Corolla Cross có thiết kế body khỏe khoắn, xe có lưới tản nhiệt lớn theo phong cách mẫu Toyota RAV4 đình đám với màu đen bóng. Các phiên bản Corolla Cross 1.8 HV và Cross 1.8V sử dụng hệ thống đèn pha và sương mù full LED kết hợp với cản trước cỡ lớn và ốp cản sơn bạc tạo ấn tượng hầm hố và bệ vệ cho mẫu xe gầm cao nhà Toyota. Phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn Halogen.


Toyota Corolla Cross 2023

Phần hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch và dải viền chrome chân kính kéo dài từ trụ A đến tận đuôi xe. Xu hướng thiết kế mới này cũng có thể tìm thấy trên mẫu B-SUV vừa ra mắt là Kia Seltos, giúp thân xe luôn có cảm giác đang di chuyển cũng như tạo ranh giới tự nhiên cho các phiên bản 2 tone với mui xe sơn đen.


Toyota Corolla Cross 2023

Phần đuôi xe tạo điểm nhấn với dải đèn hậu LED vuốt dài, đối xứng qua phần tên xe ở vị trí trung tâm. Ngay bên dưới là bộ ốp cản cỡ lớn, sơn đen kết hợp điểm nhấn mạ bạc cho cảm giác mạnh mẽ, nam tính và rắn rỏi.


Toyota Corolla Cross 2023

Nội thất xe Toyota Corolla Cross 2023 chiều lòng khách hàng

Thiết kế khoang nội thất Corolla Cross khá tiện nghi và tối ưu khoang hành khách mang đến trải nghiệm thoải mái, tiện nghi cho cả gia đình nhờ khoảng trần xe tương đối lớn. Cửa kính lớn kết hợp các cửa sổ trời mang đến không gian khoáng đạt cho người ngồi trên xe.


Thiết kế cửa sau rộng rãi đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều có thể lên xuống một cách dễ dàng, ngay cả khi bế trẻ nhỏ.


Hệ thống ghế ngồi Toyota Corolla Cross 2023 được bọc da đục lỗ ở cả 3 phiên bản. Ghế thiết kế tương tự “người anh em” Toyota Camry mới, chủ yếu chú trọng sự thoải mái. Hàng ghế trước Toyota Corolla Cross phần tựa đầu to bản, tựa lưng tạo khối nâng đỡ tốt. Cả 3 phiên bản đều có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng.



Hàng ghế sau Toyota Corolla Cross tựa đầu 3 vị trí, có bệ để tay trung tâm tích hợp 2 ngăn đặt cốc. Tựa lưng và mặt ghế thiết kế khá phẳng. Nhờ phần trần xe uốn cong nên không gian trần ghế sau Corolla Cross thoáng. Khoảng trống để chân đủ dùng. Tựa lưng ghế sau Corolla Cross không thua kém Kia Seltos khi cũng có thể chỉnh ngả thêm 6 độ.


Khoang hành lý Toyota Corolla Cross 2023 dung tích 440L, khá thoải mái với nhu cầu chung của người dùng phân khúc này. Trong trường hợp cần mở rộng, hàng ghế sau có thể gập tỉ lệ 6:4, cơ chế gập đơn giản có thể thực hiện từ hàng ghế sau hoặc ở khoang hành lý. Khoang hành lý rộng có thể chứa đựng 2 túi golf hay 4 vali phù hợp với cả gia đình tỏng những ngày nghỉ cuối tuần.


Hệ thống lái Toyota Corolla Cross 2023 trợ lực điện. Vô lăng ở mức vừa phải, không quá nhẹ cũng không quá nặng. Vô lăng điều khiển tương đối thoải mái trong hầu hết tình huống vận hành, độ rơ không nhiều.


Công nghệ hiện đại tiện nghi hàng đầu phân khúc

Toyota Corolla Cross 2023 còn ghi điểm với người dùng Việt bằng việc sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại và trang bị tiện nghi hấp dẫn. Xe được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch ở hai bản 1.8V và 1.8HV, 7inch ở bản 1.8G. Dàn âm thanh 6 loa. Xe hỗ trợ các kết nối ÃU, USB, Bluetooth, wifi, đặc biệt có Apple Carplay/Androi Auto. Corolla Cross còn có điều khiển bằng giọng nói và đàm thoại rảnh tay.


Toyota Corolla Cross 2023

Về tiện nghi, Toyota Corolla Cross 1.8HV và 1.8V có điều hoà tự động 2 vùng, bản 1.8G điều hoà tự động 1 vùng. Cả 3 phiên bản đều có cửa gió hàng ghế sau – một trang bị hiếm có ở phân khúc CUV/SUV hạng B.


Toyota Corolla Cross 1.8HV và 1.8V còn có cả cửa sổ trời. Đây là một trang bị được đánh giá “hơi sang” so với phong cách chung xe nhà Toyota trước giờ.


Hệ thống an toàn hàng đầu

Hệ thống an toàn là một trong những điểm sáng gây chú ý nhất trên Toyota Corolla Cross 2023 mới. Ngoài những tính năng an toàn cơ bản giống với các mẫu xe khác của nhà Toyota như Toyota Corolla Altis, Toyota Fortuner… Corolla Cross bản 1.8HV và 1.8V được trang bị thêm gói Toyota Safety Sense. Đây là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam áp dụng gói công nghệ an toàn tiên tiến này.

Toyota Corolla Cross 2023

Gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng an toàn chủ động hiện đại hàng đầu như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệnh làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ…


Với hàng loạt những trang bị cao cấp về ngoại thất và nội thất, Toyota Corolla Cross 2023 thu hút khách hàng bằng thiết kế kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ và tinh tế, thể thao và đa dụng. Khả năng vạn hành liên tục được nhà sản xuất xe Nhật Bản tối ưu và trang bị th êm nhiều tính năng an toàn mới đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng khi lựa chọn Toyota Corolla Cross còn có nhiều sự lựa chọn phiên bản đi kèm mức giá bán hợp lý và dễ tiếp cận nhất so với các mẫu xe trong phân khúc.


Bài liên quan



149 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page