0934696669
Toyota Camry khẳng định đẳng cấp của doanh nhân thực thụ
top of page

Toyota Camry khẳng định giá trị và đẳng cấp của giới doanh nhân thực thụ

Toyota Camry - Ô tô đối với nhiều người Việt vẫn là tài sản lớn. Ngoài nhu cầu phục vụ việc đi lại, khách hàng thường có xu hướng chọn những dòng xe thực dụng, chở được nhiều người, bền bỉ và dễ dàng mua đi bán lại. Nhưng điều này không đúng với giới doanh nhân thành đạt, một chiếc xe hoàn hảo trong mắt họ phải mang lại sự tiện nghi, ngoại hình đẹp và trên hết là sự an tâm khi đi đường dài. Toyota Camry là mẫu xe điển hình của những giá trị trên.



Anh Thanh là một doanh nhân làm ăn trong lĩnh vực Bât động sản sống tại Hà Nội, người đang sử dụng chiếc Toyota Camry 2.5Q. Theo anh, ở phân khúc phổ thông, không có lựa chọn nào dành cho những làm ăn trên thương trường hoàn hảo hơn Toyota Camry.


“Tôi vừa mua Toyota Camry thôi, trước đó tôi chạy chiếc Corolla Altis trong 6 năm, bây giờ gần 40 tuổi rồi nên mong muốn một chiếc xe cao cấp hơn để phục vụ bản thân và công việc”, anh Tạo nói. “Sau khi tham khảo một vòng các đại lý thì Toyota Camry là lựa chọn hợp lý nhất”.



“Dường như độ tuổi khách hàng mua sedan hạng D trẻ dần nên các hãng xe đang cố làm chiếc xe thể thao và trẻ trung hơn. Toyota Camry mới cũng không nằm ngoài xu thế đó, nhưng xét trên mặt bằng chung, thiết kế của Camry vẫn giữ được nhiều nét lịch lãm nhất, không quá trẻ như các mẫu xe khác. Đây là điều rất quan trọng, vì trong kinh doanh, ô tô được coi là bộ mặt của chủ nhân”, anh Thanh nhận định.


Anh Thanh cho biết thêm, một trong những điểm đặc biệt khiến anh “xuống tiền” tậu Toyota Camry là băng ghế sau. “Một trong những công việc đặc thù của người kinh doanh là thường xuyên phải đưa đón đối tác, khách hàng. Có lần tôi đón một vị khách ở sân bay Nội Bài, anh ấy thích chiếc xe luôn khi ngồi vào băng ghế sau. Anh ấy đang chạy chiếc xe sang của Đức, giá lăn bánh cao hơn đáng kể nhưng không có nhiều tiện nghi và tính riêng tư ở ghế sau như Toyota Camry. Phục vụ người khác là một chuyện, ngay cả bản thân tôi cũng thấy thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau vì có thể điều chỉnh được mọi thứ xung quanh”.



Thực tế, trong phân khúc hạng D của Toyota, Toyota Camry là mẫu xe duy nhất trang bị trang bị ghế sau chỉnh điện, điều hòa 3 vùng, rèm che nắng và bảng điều khiển ở hàng ghế sau. Ở vị trí này, hành khách có thể dễ dàng lên/hạ rèm che nắng, điều khiển hệ thống giải trí, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ hay độ cao lưng ghế mà không cần đến sự trợ giúp của người lái hoặc người ngồi ở băng ghế trước. Với những doanh nhân, đây là điểm cộng rất lớn, khi họ có thể tự giảm âm lượng khi có cuộc gọi đến, chuyển bài hát yêu thích, hay dễ dàng tìm được tư thế ngồi và mức nhiệt độ giúp cơ thể cảm  thấy thoải mái.


Bên cạnh đó, Toyota Camry mới còn mang đến sự yên tâm trên mọi hành trình nhờ những công nghệ an toàn tiên tiến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, giám sát áp suất lốp và 7 túi khí. Khung gầm TNGA với trục cơ sở dài hơn 50mm so với đời cũ không những giúp không gian bên trong rộng rãi, mà còn cải thiện độ cứng vững, chống vặn xoắn tốt nhờ việc áp dụng vật liệu và thiết kế mới.



Tại Việt Nam, Toyota Camry có 4 phiên bản Camry 2.0G, Camry 2.0Q, Camry 2.5Q Camry Hybrid với giá bán bán lần lượt 1,105 tỷ đồng, 1,220 tỷ đồng, 1,405 tỷ đồng và 1,495 tỷ đồng. Phiên bản 2.5Q được trang bị khối động cơ 2.5L, cho công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Toyota Camry mới có tới 3 chế độ lái, bao gồm Eco (Tiết kiệm), Normal (Thông thường) và Sport (Thể thao).


Anh Thanh đánh giá, Toyota Camry mới tăng tốc nhanh nhưng mượt mà, không đuối khi cần vượt xe khác hay bị giật giữa các cấp số. Hệ thống treo được điều chỉnh theo hướng êm ái nên ngồi trong xe rất dễ chịu. Những lần đi công tác xa anh cảm thấy bớt mệt mỏi hơn rất nhiều.



Nhìn chung, Toyota Camry mới phản ánh rõ nét hình ảnh của một doanh nhân điển hình. Ngoại hình lịch lãm, tính cách điềm tĩnh, chắc chắn trong mọi việc, nhưng vẫn có thể sôi nổi khi cần đến.


Đây đều là những ưu điểm làm hài lòng giới doanh nhân tại Việt Nam, và chính là lý do mà họ chọn đồng hành với Toyota Camry trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Năm 2022, Toyota Camry tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam với doanh số 4.471 xe. Tiếng tăm của mẫu xe này không chỉ giới hạn trong biên giới của bất cứ quốc gia nào, khi luôn trong Top 10 xe bán chạy nhất toàn cầu hàng năm, trở thành biểu tượng của dòng xe sedan trên toàn thế giới.



208 lượt xem
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page