0934696669
Toyota Fotuner Legender 2021 có gì hấp dẫn?
top of page

Phân tích nét quyến rũ của Toyota Fortuner Legender hấp dẫn khách hàng

Với những nâng cấp đáng giá như bổ sung công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, trang bị đèn full LED, hệ thống lái trợ lực biến thiên theo tốc độ và nhiều tiện nghi hiện đại… khiến Fortuner 2021 trở thành chiếc xe nổi bật, làm đông đảo khách hàng tò mò.



Nếu như trước đây, Toyota Fortuner luôn gắn với định kiến là chiếc xe bền bỉ nhưng nghèo nàn về công nghệ thì những phiên bản gần đây đã xóa nhòa đi những quan điểm này với việc bổ sung nhiều tính năng, công nghệ mới. Và với việc không ngừng “làm mới mình”, suốt những năm qua, Fortuner luôn là mẫu SUV đi đầu với thiết kế sang trọng bề thế và chất lượng đỉnh cao. Với gần 100.000 xe đã được trao đến tay khách hàng hơn 10 năm qua và 5.158 xe trong 9 tháng đầu năm nay đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mẫu xe này và niềm tin của khách hàng Việt dành cho thương hiệu Toyota nói chung cũng như Fortuner nói riêng.



Không “ngủ quên trên chiến thắng”, việc Toyota vừa cho ra mắt phiên bản mới Fortuner 2021 với nhiều nâng cấp hoành tráng về công nghệ an toàn Toyota safety sense (TSS), tinh chỉnh ngoại thất, nâng cấp option và tăng thêm độ mạnh mẽ của dàn động cơ nâng cao khả năng off-road… sẽ càng giúp Fortuner củng cố vị trí dẫn đầu trong thị trường SUV 7 chỗ hạng trung.


Hiện tại, Fortuner 2021 có 7 phiên bản với mức giá từ 990 triệu đến 1,434 tỉ trong đó có 2 phiên bản đặc biệt Fortuner 2.8 4x4 AT Legender & Fortuner 2.4 4x2 AT Legender với thiết kế cực kỳ tinh tế và thời thượng nhưng không kém phần nam tính, khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tượng và công nghệ an toàn toàn cầu Toyota safety sense, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng từ trong công việc cho tới các hoạt động di chuyển của cả gia đình. Đáng “gờm” nhất phải kể đến phiên bản cao cấp Fortuner 2.8 4x4 AT Legender đang khiến đông đảo khách hàng tò mò và hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường Việt Nam.


Phiên bản cao cấp Fortuner Legender 2.8 4x4 AT có gì đặc biệt?


Được coi là “quân Át chủ bài” sẽ bùng nổ thị trường SUV ở phần còn lại năm 2021, hãy cùng dạo qua một vòng từ trong ra ngoài để khám phá những điển đặc biệt của bản cao cấp Fortuner 2.8 4x4 AT Legender.



Nổi tiếng là dòng xe với độ an toàn cao nên nâng cấp đáng chú ý nhất của Fortuner 2021 tại 2 bản 2.8 AT 4x4 cũng liên quan đến độ an toàn. Đây là lần đầu tiên công nghệ an toàn TSS (Toyota Safety Sense) xuất hiện trên dòng xe SUV 7 chỗ. Trước đó, tính năng này đã được giới thiệu trên 2 mẫu Corolla Cross và Hilux 2021.


Hệ thống TSS trên Toyota Fortuner mới bao gồm cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động. Cụ thể, tính năng kiểm soát hành trình thích ứng duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước, cảnh báo lệch làn đường hỗ trợ di chuyển đúng làn. Còn phanh tiền va chạm giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại bằng cách tự động kích hoạt trước khi va chạm.


Fortuner 2021 cũng là mẫu xe đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong khu vực. Cùng với hệ thống TSS là hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và hệ thống hỗ trợ đổ đèo, 7 túi khí, camera 360, cảm biến hỗ trợ đỗ xe... đều được trang bị đầy đủ, giúp người lái trở nên thuận tiện và an tâm hơn.


Sức mạnh của Toyota Fortuner 2.8 4x4 AT Legender nằm ở động cơ 2.8L với công suất tối đa đạt 201 mã lực (tăng 27 mã lực so với thế hệ trước) tại 3400 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 500Nm (tăng 50Nm so với thế hệ trước) tại 1600 vòng/phút giúp tăng tốc mạnh mẽ, nhanh chóng hơn và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


Với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, Fortuner 2.8 4x4 AT Legender không đòi hỏi người lái phải là tay chơi off-road kinh nghiệm, chiếc SUV 7 chỗ sẽ giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển qua các cung đường xấu. Xe cũng được trang bị trục cân bằng giúp giảm tiếng ồn và độ rung lắc khi vận hành. Phần vô lăng được trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ tạo cảm giác đánh lái tương đối nhẹ dù di chuyển trong cung đường đô thi chật hẹp và đầm chắc khi ra đường trường với tốc độ cao.


Thêm nữa, Fortuner 2021 còn có khả năng chịu lực vặn xoắn lớn, chịu tải cao, sử dụng kết cấu thân xe rời - body on frame cùng hệ dẫn động cầu sau giúp tăng khả năng vượt địa hình. Người lái cũng dễ dàng quan sát được vị trí bánh xe được hiển thị trên màn hình MID và cảm biến được lắp xung quanh xe.


Bên cạnh việc tập trung nâng cấp động cơ thì ngoại thất cũng được ưu tiên đáng kể khiến chiếc xe trở nên trẻ trung, năng động hơn nhiều. Toyota Fortuner 2.8 4x4 AT Legender có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835, trục cơ sở 2.745 mm và khoảng sáng gầm xe lớn đạt 279mm thuận lợi cho việc di chuyển trên những cung đường khó khăn.


Thay đổi dễ dàng nhận thấy là phần đầu cực ngầu khi sở hữu bộ lưới tản nhiệt kép kết hợp đèn pha hình móng vuốt màu đen bóng cực kỳ sắc bén. Hốc hút gió khoét cực lớn cấu thành từ những nếp gấp giúp xe trông nam tính, ấn tượng hơn.


Cản sau cũng được tái thiết kế cho cái nhìn khỏe khoắn, được sơn đen bóng tương đồng với đường viền phía trên biển số. Đèn hậu dạng LED được tinh chỉnh nhỏ nhằm mang đến cái nhìn cá tính, phá cách hơn với các nếp gấp vuông sắc cạnh, gãy gọn cho cảm giác hông xe mở rộng theo phương ngang.


Nếu như khách hàng trước đây thường chỉ trích rằng Toyota đã quá “keo kiệt” với chiếc SUV của mình khi Fortuner luôn có khoang nội thất thực dụng và luôn thiếu các trang bị hiện đại, tiện nghi thì với Fortuner 2020, có lẽ những lời chỉ trích đó sẽ không còn nữa bởi khoang nội thất đã được “lên đời” với nhiều chức năng tiện nghi, hiện đại hơn.


Trước hết phải khẳng định, ưu điểm ở khoang nội thất của Fortuner 2021 là sự rộng rãi, luôn tạo được cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách. Fortuner tiếp tục kế thừa truyền thống đó và phát huy nó tốt hơn với 7 vị trí ghế được bọc da cao cấp da cùng trang trí mạ satin. Chất liệu này đảm bảo độ sang trọng cũng như độ êm ái cho chiếc SUV.



Các tiện ích khác đi kèm xe bao gồm hệ thống giải trí Apple Carplay/Android Auto, hệ thống 11 loa JBL hàng đầu phân khúc, điều hòa tự động, ghế chỉnh điện, cốp điện tích hợp mở khóa rảnh tay... Chiếc SUV này còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh, sẽ giúp khoang nội thất của xe luôn mát mẻ, dễ chịu mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.



Với những nâng cấp hoành tráng trên, không nói ngoa khi Toyota Fortuner 2021 chắc chắn sẽ tạo ra “cơn sốt” trên thị trường SUV những tháng cuối năm 2021, góp phần tăng khả năng cạnh tranh cho dòng SUV của Toyota. Đặc biệt phiên bản cao cấp Fortuner 2.8 4x4 AT Legender sẽ đem đến cho khách hàng trung thành bao năm nay của Toyota một chiếc xe hoàn hảo, có mức giá bán phù hợp và sở hữu nhiều điểm ưu việt.


165 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page