Toyota Hilux 2021 có gì mới, thay đổi gì ấn tượng hấp dẫn khách hàng?

Nâng cấp thiết kế, bổ sung những công nghệ an toàn hiện đại và tiện nghi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái … là những thay đổi đầy ấn tượng của Toyota Hilux 2021.


Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 8/2020, ngoại hình của Toyota Hilux 2021 đã “lột xác” hoàn toàn với ấn tượng mạnh mẽ và hầm hố, điều mà một chiếc bán tải thực thụ luôn hướng đến. Cùng với đó, xe sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn, đây là điểm nhấn khiến nhiều khách hàng ưa thích.


Ngoại hình "lột xác" hoàn toàn mới


Trải nghiệm Toyota Hilux 2021, anh Ngô Quang Dũng ở Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội nhận xét: “Tôi cho rằng chiếc xe mới này có phần ngoại thất bắt mắt, cơ bắp hơn bản cũ, nhờ một số thay đổi ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình thang, mở ra một khoang mũi lục lăng lớn. Chiếc xe trông khá giống với những mẫu bán tải tại thị trường Bắc Mỹ như Tundra, Tacoma… tạo ấn tượng mạnh mẽ và đầy hầm hố”.


Toyota Hilux 2021
Hilux 2021 có màn "lột xác" ấn tượng

Cũng theo anh Dũng, bên trong, không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất của Hilux. Hàng ghế trước ngồi thoải mái, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Hàng ghế sau có đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trống để chân cũng rất rộng rãi.



Anh Dũng nhấn mạnh, “Đặc biệt là phiên bản Adventure 2.8G, gây ấn tượng mạnh mẽ, nhờ được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense, với các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động. Không những thế phiên bản này còn có động cơ mạnh mẽ tới 201 mã lực. Nếu hỏi rằng phiên bản Hilux 2021 nào đáng mua nhất thì câu trả lời của tôi đó là Adventure 2.8G”



Khả năng vận hành mạnh mẽ


Anh Lê Thanh, ở Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội, quản trị viên của một mạng xã hội về ô tô, đã cầm lái thực tế Hilux Adventure 2.8G. Theo anh Thanh, xe mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt. Xe vận hành mượt mà hơn, khoẻ khoắn và thậm chí có cả độ bốc. Di chuyển trong đô thị, nếu ở chế độ ECO mode, vòng tua máy thường dưới 1.700 vòng/phút. Ra đến cao tốc khi chạy tốc độ cao ổn định vòng tua máy cũng không vượt 2.000 vòng/phút. Vòng tua không quá lớn giúp xe tránh tình trạng bị gằn như các đời trước. Ở tốc độ 90 - 100 km/h, động cơ vẫn êm ái.


Toyota Hilux 2021
Khả năng vận hành mạnh mẽ ấn tượng

Nếu tăng tốc nhanh, với chế độ PWR mode, có cảm giác như “dính lưng ghế” dù trên xe chở 4 người lớn. Động cơ khoẻ hơn giúp người lái có thể tự tin thực hiện các pha vượt nhanh không cần đắn đo nhiều. Đặc biệt khi nhấn ga, động cơ vẫn tăng tốc rất mượt. Đây là điểm hơi bất ngờ với một chiếc bán tải dùng động cơ dầu Diesel như Hilux.


Toyota Hilux 2021
Hilux cùng bạn đi qua mọi cung đường

Với hệ thống dẫn động 4 bánh, Toyota Hilux có gài cầu điện tử và có khoá vi sai cầu sau, giúp ích trong các tình huống xe bị treo lốp sau, sụp hố sâu… Chế độ gài cầu 4L giúp người lái dễ dàng kiểm soát khi di chuyển vào các đường off-road cần lực kéo lớn như đường bùn lầy, kéo vật nặng, leo dốc cao…


Toyota Hilux 2021
Hilux – mẫu bán tải bản lĩnh, chinh phục mọi cung đường

Công nghệ tiện nghi, hiện đại