Những lợi thế khác biệt làm nên sự hấp dẫn của Toyota Rush

Ở phân khúc xe 7 chỗ tầm 600 triệu, Toyota Rush khác hẳn so với phần còn lại nhờ hệ dẫn động cầu sau, thiết kế khung gầm Built-in ladder frame cho độ cứng vững cao cùng tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

toyota-rush-2021

Với khoảng 600 triệu đồng, khách hàng Việt đang đứng trước rất nhiều lựa chọn ô tô gầm cao cho mình. Từ những mẫu CUV đô thị đang nổi lên gần đây đến các dòng xe MPV hay SUV 7 chỗ được người dùng quan tâm nhờ tính tiện dụng cao. Toyota Rush nổi lên như một nhân tố tổng hòa được nhiều ưu điểm mà khách hàng Việt đang cần.


Mẫu SUV thực thụ hiếm hoi trong phân khúc


Từng phân vân giữa các xe cùng tầm tiền, anh Hoàng Xuân Tiến ở Phú Xuyên (Hà Nội) đã "chốt" chiếc Toyota Rush sau khi lái thử một vòng. "Đúng là không thể nhìn vào hình dáng bên ngoài tương tự nhau để kết luận được, phải thực sự ngồi phía sau vô-lăng mới thấy được khác biệt giữa các xe", anh chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.


"Cả mấy lần lái thử tôi đều đi cùng hai anh bạn mình, thêm bạn sale nữa là bốn người trên xe, nhưng chỉ đến chiếc Toyota Rush tôi mới hài lòng bởi độ cứng vững của chiếc xe. Không còn cảm giác bồng bềnh, nhất là khi chạy tốc độ cao và lắc lái, xe của Toyota đầm chắc hơn hẳn. Cùng là máy 1.5L nhưng tải khỏe hơn cảm nhận rõ", anh Tiến cho hay.


toyota-rush-2021

Thực tế, Toyota Rush là một trong số hiếm xe trong phân khúc sử dụng thiết kế khung Built-in ladder frame, giúp cân bằng lợi thế về trọng lượng nhẹ của khung xe liền (unibody/monocoque) và độ cứng vững, chịu lực vặn xoắn tốt của khung xe rời (body on frame). Kết hợp với hệ thống treo hiệu quả, xe có khoảng sáng gầm 220 mm nhưng vẫn thể hiện độ chắc chắn trong quá trình vận hành.


toyota-rush-2021

toyota-rush-2021

toyota-rush-2021

toyota-rush-2021

toyota-rush-2021

Hơn nữa, với tầm hơn 600 triệu đồng thì Toyota Rush cũng hoàn toàn khác biệt khi sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD), trong khi phần lớn các mẫu xe còn lại là dẫn động cầu trước. Ưu điểm này