0934696669
Những chi tiết ăn điểm của Toyota Rush được lòng khách hàng Việt
top of page

Những chi tiết ăn điểm của Toyota Rush được lòng khách hàng Việt

So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc xe đa dụng, Toyota Rush có giá bán cao hơn, nhưng dòng xe này được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và hàng loạt trang bị an toàn tiên tiến. Dưới đây là những chi tiết ăn điểm nhất của Toyota Rush rất được lòng khách hàng Việt.


Tham khảo thêm: Giá xe Toyota Rush là bao nhiêu?



Toyota Rush có thiết kế đầy cá tính


Không chỉ tại Indonesia, Toyota Rush đang ngày được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, như Philippines và Việt Nam. Ngay tại thị trường Việt Nam, Toyota có 2 mẫu xe đa dụng hướng tới 2 phân khúc khách hàng khác nhau là Fortuner (trên 1 tỷ đồng ) và Rush (668 triệu đồng).


Trong suốt 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner đã chinh phục thành công nhóm khách hàng trung và lớn tuổi nhờ thiết kế sang trọng đi kèm động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt khi di chuyển trong thành phố.



Trong khi đó, Toyota Rush có thiết kế năng động, đầy cá tính, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt, giá bán của Rush cũng phù hợp với nhóm khách hàng này.


Về thiết kế, Toyota Rush khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam ấn tượng với lưới tản nhiệt trên có các nan mảnh nối cụm đèn pha hai bên và logo xe tạo ra những đường cong liền mạch trong tổng thể thiết kế bề thế, vững chãi.


Đặc biệt, phần lưới tản nhiệt dưới hình thang kết hợp cùng hốc đèn sương mù hình tam giác, mang lại cảm giác ổn định cho xe. Với phong cách thiết kế giàu cá tính, Toyota Rush đạt giải thưởng Thiết kế tốt nhất năm 2018 tại Indonesia.


Toyota Rush có nội thất tiện dụng, dễ sử dụng


Tại Việt Nam, Toyota Rush được rất nhiều tạp chí, chuyên trang về ô tô đánh giá cao về tính đa dụng, với không gian hành lý rộng rãi, thoải mái lên tới 213L khi chưa gập hàng ghế thứ 3 và 514L khi gập lại.



Với dung tích khoang để đồ lớn như vậy, Toyota Rush có thể đáp ứng các nhu cầu đi chơi, thăm quan của một đại gia đình vào các ngày cuối tuần, lễ Tết.


Chưa dừng lại tại đó, nội thất của Rush được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng, phù hợp với người lần đầu mua xe.


Cụ thể, ba hàng ghế trên xe dễ dàng điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với gia đình đông người. Hàng ghế thứ hai có thanh trượt để điều chỉnh khoảng cách để chân, gập 60:40.


Khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 đến tựa lưng hàng ghế 3 khoảng 700mm, không gian đủ dùng cho người lớn có vóc dáng vừa phải. Hàng ghế thứ ba gập xuống tạo không gian chứa đồ rộng rãi cho những hành trình dài, khả năng gập 50:50.



Ngoài ra, xe được trang bị vô-lăng xe bọc da, thiết kế ba chấu thể thao. Hệ thống điều hòa tự động với hai dàn lạnh, cửa gió cho hàng ghế phía sau. Xe có chìa khóa thông minh kèm khởi động nút bấm Start/stop.


Một số tính năng giải trí được tích hợp như màn hình DVD cảm ứng. Dàn âm thanh 8 loa. Cổng kết nối ngoại vi gồm USB, Bluetooth.


Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu


Toyota Rush được trang bị động cơ 1,5 lít, công suất tối đa 102 mã lực tại 6300 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 134Nm tại 4200 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 4 cấp. Vô-lăng trang bị trợ lực điện tử. Hệ treo trước McPherson và treo sau đa liên kết.



Đặc biệt, động cơ của Toyota Rush có mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp, đạt 5,8 lít/100 km khi đi trong nội đô; 8,2 lít/100 km khi đi đường trường và 6,7 lít/100 km khi di chuyển đường kết hợp.


Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc và chở nặng tốt hơn, xe cân bằng và ổn định hơn,…khi lên dốc or đi offroad. Trục láp kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống gầm của Rush khi chạy trên đường xấu có thể chống trượt và chịu va đập rất tốt.



Trong điều kiện đường xấu, nhiều ổ gà, góc tiếp đầu xe lớn và khoảng sáng gầm 220mm giúp Rush dễ dàng vượt qua. Bán kính vòng quay 5,2m tăng khả năng linh hoạt khi vận hành trong phố đông.


“Giá mềm” nhưng nhiều tính năng an toàn


Nhằm đảm bảo an toàn an toàn cho người sử dụng, Toyota Rush được hãng xe Nhật mạnh tay tích hợp nhiều tính năng an toàn, ví dụ như hệ thống hỗ trợ lực phanh BAS, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh theo tải trọng EBD, kiểm soát lực kéo bị động TRC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cân bằng điện tử giảm lật xe VSC; hệ thống an ninh phát ra âm thanh SOS và mã hóa động cơ. Đặc biệt, Rush đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.



Ngoài ra, các trang bị an toàn bị động gồm có dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các chỗ, 6 túi khí và ghế ngồi có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ.

186 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page