0934696669
Toyota Vios 2024: Giá bán, Thông Số, Ưu Đãi Mới (T03/2024)
top of page

Toyota Vios 2024: Giá bán, thông số kỹ thuật, khuyến mại và thông tin xe chi tiết

Toyota Vios là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm liền. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành ổn định. Toyota Vios có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Toyota Thanh Xuân tìm hiểu thông tin chi tiết về xe Toyota Vios 2024: Giá bán, thông số kỹ thuật, khuyến mại và thông tin chi tiết về chiếc xe này bạn nhé.


Toyota Vios 2024 với thiết kế ngoại hình ấn tượng

Mặc dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới (All-New), nhưng Toyota Vios 2024 vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật của dòng xe này: Bền lành, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng rất thấp. Toyota Vios luôn có một tập khách hàng riêng, những người yêu và hiểu dòng xe này phù hợp với mình như thế nào.


1. Các phiên bản xe Toyota Vios 2024

Toyota Vios 2024 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, bao gồm Vios E MT số sàn, Vios E CVT số tự động và Vios G CVT số tự động.


  • Toyota Vios 1.5E MT: Giá bán 479 triệu đồng (Vios E số sàn)

  • Toyota Vios 1.5E CVT: Giá bán 528 triệu đồng (Vios E số tự động)

  • Toyota Vios 1.5G CVT: Giá bán 592 triệu đồng (Vios G số tự động)


Trong số 3 phiên bản này, thì xe Vios E MT số sàn là bản tiêu chuẩn có giá bán thấp nhất. Mẫu xe này rất phù hợp với những người mua để kinh doanh dịch vụ bởi giá bán dễ chịu. Trong khi đó, Vios E CVT phù hợp cho những người mua xe đi gia đình, mua xe lần đầu khi sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT. Riêng Vios G CVT 2024 là phiên bản cao cấp, được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn và có giá bán cao nhất hiện nay.


Giá xe Toyota Vios 2024

2. Giá xe Toyota Vios 2024 (Tháng 3/2024)

Giá xe Toyota Vios 2024 (Tháng 3/2024) mới nhất đang giao động trong khoảng từ 479-592 triệu đồng, tuỳ theo từng phiên bản. Bản tiêu chuẩn có giá bán chỉ 479 triệu đồng, bản E CVT số tự động có giá bán 528 triệu đồng, với bản G CVT cao cấp có giá bán 592 triệu đồng.


Toyota Vios 2024 giá lăn bánh:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tại Hà Nội

Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh tại các tỉnh khác

Vios E MT

479 triệu đồng

530.077.000

576.737.000

561.737.000

Vios E CVT

528 triệu đồng

582.017.000

628.677.000

613.677.000

Vios G CVT

592 triệu đồng

649.857.000

706.517.000

691.517.000

Lưu ý: Giá lăn bánh Toyota Vios 2024 mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Toyota Thanh Xuân 0934696669 để nhận thông tin báo giá chi tiết và ưu đãi mới nhất.


3. Toyota Vios 2024 đang có ưu đãi gì?

Toyota Việt Nam đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Toyota Vios thế hệ mới, bao gồm:


  • Giảm giá tiền mặt trực tiếp: Áp dụng cho các mẫu xe Vios E CVT, Vios E CVT và Vios G

  • Tặng phụ kiện chính hãng

  • Hỗ trợ lãi suất trả góp xe Vios trong 6 tháng đầu tiên


Các ưu đãi này giúp giảm đáng kể chi phí mua xe Vios 2023, mang đến cơ hội sở hữu mẫu xe này với mức giá ưu đãi cho khách hàng.


Liên hệ Toyota Thanh Xuân - 0934696669 cập nhật báo giá khuyến mại lăn bánh mới nhất


4. Ngoại hình và thiết kế

Toyota Vios 2024 được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota, mang đến diện mạo đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung hơn so với thế hệ trước.


Thông số kích thước


Vios 2024 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm. Kích thước này giúp Vios có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho cả 5 người ngồi.


Thiết kế đầu xe ấn tượng và sắc sảo
Thiết kế đầu xe ấn tượng và sắc sảo

Thiết kế đầu xe


Thiết kế góc cạnh, phía trên đầu xe và hai cạnh bên lồng vào nhau tạo hiệu ứng 3D mạnh mẽ góp phần làm nên tổng thể hài hòa. Hai bên là cụm đèn pha LED có tính năng tự động bật tắt, mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.


Thân xe được cách điệu mới

Thiết kế thân xe


Phần thân xe được thiết kế uyển chuyển, với những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Gương chiếu hậu của Vios 2023 được thiết kế tích hợp đèn báo rẽ LED, giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi di chuyển.


Thiết kế đuôi xe


Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức, chắc chắn. Cụm đèn hậu LED dạng chữ L được nối liền với nhau bởi dải đèn LED chạy ngang, tạo cảm giác liền mạch, hài hòa.


Đuôi xe với cụm đèn hậu nổi bật, bắt mắt
Đuôi xe với cụm đèn hậu nổi bật, bắt mắt

Màu sắc ngoại thất: Toyota Vios 2024 có mấy màu?


Vios 2024 được cung cấp 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm: Trắng, Đỏ, Bạc, Đen, Xám và Nâu.










Cụm đèn sau


Công nghệ LED cùng dải đèn định vị với thiết kế sắc nét mang lại cảm giác thể thao nhưng không kém phần lịch lãm.


Cụm đèn sau

Cụm đèn trước


Công nghệ LED dạng bóng chiếu với thiết kế bắt mắt cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời và giảm tiêu thụ năng lượng.


Cụm đèn trước


Vành lốp


Mâm xe hợp kim 15’’ thiết kế khỏe khoắn cùng đường gân dập nổi theo khung bánh xe vừa thanh lịch vừa trẻ trung.


Vành lốp 15inch

Với thiết kế ngoại hình đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung, Toyota Vios 2023 là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự năng động và cá tính.


5. Trang bị nội thất

Toyota Vios 2024 được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người ngồi. Phiên bản mới được nâng cấp và nhiều cải tiến đáng kể về nội thất so với thế hệ Vios 2021 tiền nhiệm ra mắt cách đây hơn 1 năm.


Tổng thể nội thất Toyota Vios 2023 ấn tượng hơn bản cũ
Tổng thể nội thất Toyota Vios 2023 ấn tượng hơn bản cũ

Phần táp-lô của xe ô tô Toyota Vios 2024 được thiết kế với hai tông màu đen và bạc, tạo cảm giác trẻ trung và năng động. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế gọn gàng, với màn hình cảm ứng 8 inch đặt ở vị trí trung tâm, tích hợp các tính năng giải trí và kết nối tiện lợi.


Màn hình hiển thị thông tin
Vô lăng bọc da sang trọng

Vô lăng bọc da sang trọng


Tay lái ba chấu bọc da sang trọng tích hợp các nút điều khiển hỗ trợ người lái mang đến sự thuận tiện cho chủ sở hữu khi vận hành xe.


Vô lăng bọc da sang trọng

Màn hình hiển thị thông tin


Vô lăng bọc da

Màn hình optitron tự phát sáng tăng khả năng hiển thị các thông số, hỗ trợ người lái và mang lại trải nghiệm vận hành tuyệt vời.


Màn hình giải trí đa phương tiện


Màn hình cảm ứng được thiết kế nổi theo xu hướng hiện đại, kết nối điện thoại thông minh mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.


Màn hình giải trí trung tâm
Màn hình giải trí trung tâm


Hàng ghế ngồi trước


Hàng ghế ngồi trước của xe Vios 2023 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, ôm sát cơ thể, mang đến cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Ghế ngồi được bọc da, có thể điều chỉnh 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ.




Hàng ghế ngồi sau


Khả năng gập 60:40 linh hoạt tạo không gian chứa đồ rộng rãi khi cần thiết.


Hàng ghế ngồi sau
Hàng ghế ngồi sau

Hàng ghế ngồi được thiết kế rộng rãi, thoải mái, phù hợp cho cả những hành khách cao lớn. Ghế ngồi được bọc da, có thể gập 60:40 để tăng không gian chứa đồ.


Hệ thống âm thanh


Hệ thống sáu loa được bố trí thông minh trong không gian xe mang đến trải nghiệm âm thanh sống động.




Khoang hành lý của Vios 2024 có dung tích lên đến 506 lít, đáp ứng nhu cầu chứa đồ của gia đình hoặc các chuyến đi du lịch.


Với thiết kế nội thất sang trọng, êm ái, Toyota Vios 2024 là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự thoải mái và tiện nghi.


6. Động cơ và hộp số

Động cơ


Tất cả các phiên bản của Toyota Vios 2024 đều được trang bị động cơ xăng 1.5L Dual VVT-i, cho công suất tối đa 106 mã lực/6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 140 Nm/4.200 vòng/phút.


Động cơ này được đánh giá là có khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Ngoài ra, động cơ 2NR-FE đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 vừa nâng cao hiệu suất vận hành vừa giảm mức tiêu thụ nhiên liệu



Hộp số


Phiên bản Vios E MT được trang bị hộp số sàn 5 cấp, mang đến cảm giác lái thể thao và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Phiên bản Vios E CVT và Vios G CVT được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, mang đến cảm giác lái mượt mà và êm ái hơn.


Hộp số

7. Khả năng vận hành


Xe ô tô Toyota Vios 2024 được trang bị hệ thống treo MacPherson phía trước và tay đòn kép phía sau. Hệ thống treo này giúp Vios vận hành ổn định, êm ái trên nhiều loại địa hình. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 11,5 giây.


Phiên bản xe Vios 1.5G-CVT và Vios 1.5E-CVT được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, cho cảm giác lái mượt mà cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Phiên bản xe Toyota Vios 1.5E-MT trang bị hộp số sàn MT mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, khỏe khoắn.



Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) được trang bị trên xe hỗ trợ kiểm soát tốc độ xe khi người lái không cần tác động vào chân ga, giúp người dùng thoải mái khi cầm lái. Ngoài ra, hệ thống này còn tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.


Mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Vios 2024


Vios 2024 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Theo công bố của nhà sản xuất, Vios 2024 tiêu thụ nhiên liệu trung bình 5,4 lít/100 km trên đường hỗn hợp.


Nhìn chung, khả năng vận hành của Toyota Vios 2024 được đánh giá là ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhiều khách hàng.


8. Trang bị an toàn


Về hệ thống an toàn trên xe Toyota Vios 2024, điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) trên bản G. Đây là lần đầu tiên Vios sở hữu gói TSS với loạt tính năng tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và Cruise Control.


Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA)


Là hệ thống cảnh báo người lái bằng chuông báo và đèn cảnh báo khi xe lệch làn đường mà không có tín hiệu rẽ của người lái.




Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS)


Là hệ thống an toàn chủ động khi phát hiện va chạm có thể xảy ra với phương tiện phía trước, hệ thống sẽ cảnh báo người lái, đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh hoặc tự động phanh khi người lái không đạp phanh.




Camera hỗ trợ đỗ xe


Hỗ trợ người lái quan sát và tránh được vật cản ở điểm mù phía sau xe đảm bảo sự an toàn tối đa trên mọi hành trình.




Cảm biến


Cảm biến góc trước/sau (mỗi loại 2 cái) và 2 cảm biến sau mang đến sự an tâm khi vận hành. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận hành dù trong không gian nhiều chướng ngại vật.


Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (EBS)


Tự động kích hoạt đèn cảnh báo xe phía sau khi phanh khẩn cấp đảm bảo an toàn cho mọi hành trình.



Túi khí


Trang bị lên tới 7 túi khí: Túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối người lái, túi khí bên hông phía trước, túi khí rèm bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trên mỗi cung đường.



Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)


Tự động phanh tới các bánh xe trong 2 giây giúp xe không bị trôi khi người lái chuyển từ chân ga sang chân phanh để khởi hành ngang dốc.



Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC)


Tự động điều khiển động cơ và hệ thống phanh nhằm tối ưu hóa lực kéo giúp xe dễ dàng khởi hành và tăng tốc trên đường trơn trượt.




9. Thông số kỹ thuật

Thông số

Vios E MT

Động cơ

2NR-FE

Hộp số

MT, CVT

Công suất (mã lực)

106/6.000

Mô-men xoắn (Nm)

140/4.200

Hệ dẫn động

FWD

10. Đánh giá ưu và nhược điểm


Ưu điểm của Toyota Vios 2024


  • Giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị

  • Khả năng vận hành êm ái, đầm chắc

  • Trang bị an toàn đầy đủ và hiện đại

  • Độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu


Nhược điểm của Toyota Vios 2024


  • Động cơ có công suất và mô-men xoắn thấp hơn so với một số đối thủ

  • Trang bị tiện nghi chưa thực sự nổi bật



11. Kết luận


Toyota Vios 2024 là một mẫu xe sedan hạng B đáng cân nhắc cho những khách hàng yêu thích sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành êm ái. Với giá bán hợp lý và trang bị an toàn đầy đủ, Vios 2024 là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng yêu thích mẫu xe bền bỉ và rất tiết kiệm nhiên liệu này của Toyota.


Ngoài xe Vios, Toyota Thanh Xuân hiện đang sẵn xe các dòng như Yaris Cross 2024, Veloz Cross 2024, Fortuner 2024, Innova Cross, Corolla Altis, Corolla Cross… Quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn xem xe, lái thử miễn phí và tham khảo báo giá lăn bánh mới nhất từ đại lý của chúng tôi.


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những chiếc xe Toyota Vios cũ với giá bán vô cùng hợp lý tại website choxeonline.vn



560 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page