0934696669
Toyota Veloz Cross TOP 2023: Giá bán, thông số và ưu đãi
top of page

Toyota Veloz Cross TOP 2023: Giá bán, thông số và ưu đãi (Tháng 8/2023)

Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh xe Toyota Veloz Cross TOP bản cao cấp với giá bán mới nhất, khuyến mại từ đại lý và thông tin về xe chi tiết khách hàng cần biết.


Toyota Veloz Cross TOP 2023

Giá xe Toyota Veloz Cross Top 2023 niêm yết là 698 triệu đồng. Giá lăn bánh của Toyota Veloz Cross Top 2023 tại Hà Nội là 804 triệu đồng, tại TP Hồ Chí Minh giao động từ 790 triệu đồng và tại các tỉnh khác, báo giá lăn bánh từ 771 triệu đồng.


Trong tháng 8/2023 này, Toyota Việt Nam đang kích hoạt gói ưu đãi dành riêng cho xe Veloz vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, khách hàng mua xe tại Toyota Thanh Xuân thời điểm này cũng sẽ nhận được nhiều khuyến mại đặc biệt.


---------------------------------


Ngày 22/3/2022, Toyota Veloz Cross chính thức ra mắt khách hàng Việt với thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi và nhiều trang bị tiện nghi. Mẫu xe này sẽ bước vào cuộc đua thị phần MPV, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga,...


Toyota Veloz CrossToyota Avanza Premio là hai dòng xe được Toyota ra mắt đồng loạt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Toyota Veloz Cross mới là cái tên thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng hơn cả. Đặc biệt, Toyota Veloz TOP phiên bản cao cấp sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn, thiết kế thu hút, và an toàn vượt trội, được kỳ vọng trở thành đối thủ đáng gờm của các dòng xe cùng phân khúc.


>> Xem chi tiết sản phẩm Toyota Veloz tại đây


1. Giá xe Toyota Veloz Cross Top 2023 mới nhất


Toyota Việt Nam phân phối Toyota Veloz Cross với 2 phiên bản. Trong đó, bản CVT Top có giá niêm yết cao hơn 40 triệu đồng và có giá lăn bánh tạm tính như sau:

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại Hà Nội (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại TP HCM (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại tỉnh khác (triệu đồng)

Toyota Veloz Cross CVT Top

698

804

790

771

Toyota Veloz Cross TOP màu trắng ngọc trai

706

813

798

779

Ghi chú: Giá xe Toyota Veloz Cross Top chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi 08/2023. Bảng giá lăn bánh mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline đại lý Toyota Thanh Xuân để nhận báo giá tốt nhất.


2. Chương trình ưu đãi mua xe Veloz Cross tháng 8/2023


Khách hàng được chọn 1 trong 2 gói:


Gói 1 gồm:

  • Ưu đãi lãi suất vay của TFS từ 9,29%,

  • 1 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

  • Tổng giá trị lên tới 31 triệu đồng.

Gói 2 gồm:

  • 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (gói vàng);

  • 1 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.

  • Tổng giá trị lên tới 31 triệu đồng.


3. Thông số kỹ thuật

Thông số

Toyota Veloz Cross CVT Top

Số chỗ

7

Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm)

4.475 x 1.750 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm)

2.750

Khoảng sáng gầm xe (mm)

205

Loại động cơ

2NR-VE

Công suất tối đa (HP/ rpm)

105/6.000

Mô men xoắn tối đa (Nm/ rpm)

138/4.200

Hộp số

CVT

Chế độ lái

Eco/Normal/Power

Hệ thống phanh trước/sau

Đĩa/Đĩa

Hệ thống trợ lực lái

Trợ lực điện

Mâm xe

17 inch

4. Thiết kế ngoại thất


Toyota Veloz 2023 được phát triển trên cơ sở gầm bệ Daihatsu New Global Architecture (DNGA), tương tự Toyota Avanza 2023. Song, thiết kế ngoại hình của mẫu xe này trông thể thao và hấp dẫn hơn người anh em cùng nhà.


Theo đó, kích thước tổng thể của Toyota Veloz Cross với dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.750 mm. So với đối thủ trực tiếp là Mitsubishi Xpander Cross, những thông số trên không có sự chênh lệch nhiều.

Đầu xe

 Đầu xe Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 thể thao.
Đầu xe Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 thể thao.

Không có sự khác biệt nào trên 2 phiên bản của Toyota Veloz 2023. Phiên bản CVT Top cũng sở hữu phần đầu xe mạnh mẽ, hiên ngang với thiết kế phần đầu hướng lên cao. Lưới tản nhiệt dạng vân kim cương sơn đen bóng thu hút.


Hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED chia khoang tích hợp tính năng bật/tắt tự động. Tuy nhiên, đèn sương mù phía trước chỉ trang bị bóng Halogen. Chi tiết này được đặt gần cản trước, tạo thành hốc gió và điểm xuyết chi tiết mạ crom bắt mắt.


Trong khi đó, cản trước sử dụng chất liệu nhựa bạc, gia tăng sự cứng cáp cho tổng thể đầu xe.

Thân xe

Dọc về phần thân, Toyota Veloz Cross CVT Top sở hữu những đường gân dập nổi đi cùng bộ mâm hợp kim 17 inch tạo nên vẻ cứng cáp cho chiếc xe. Đặc biệt, bao quanh khung bánh xe cũng có thêm đường gân dập nổi tăng tính năng động cho thân xe.


Thân xe khỏe khoắn
Thân xe khỏe khoắn

Gương chiếu hậu và tay nắm cửa đều được sơn màu cùng thân xe. Trong đó, gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh/gập điện, đèn báo rẽ và đèn chào mừng.

Đặc biệt, chi tiết này còn tích hợp thêm hệ thống cảnh báo điểm mù giúp người lái nhận tín hiệu khi có xe khác đang ở trong hoặc chuẩn bị tiến vào vùng mù, những vị trí khuất tầm nhìn trên gương.


Ngoài ra, từ đầu xe kéo dài ra phía cuối xe còn có thêm đường mạ crom nối liền, tạo cảm giác sang trọng và hài hòa trong thiết kế.


Đuôi xe

Hệ thống chiếu sáng ở đuôi xe là dạng full LED cho cặp đèn hậu và đèn báo phanh trên cao. Trong đó, thiết kế của cụm đèn hậu khá bắt mắt với dạng nổi khối nối liền bởi dải LED tăng sự bề thế cho xe, ở trung tâm là logo Toyota quen thuộc.

Đuôi xe hiện đại
Đuôi xe hiện đại

Phía đuôi xe còn trang bị các chi tiết như cánh gió trên cao, ăng ten vây cá, cản sau nhựa bạc, hệ thống cảm biến sau, camera lùi,…


5. Thiết kế nội thất

Không gian nội thất của Toyota Veloz Cross Top 2023 có sự tương đồng ở một số chi tiết thiết kế với Avanza Premio, song Veloz Cross cao cấp hơn khi sở hữu nhiều trang bị hiện đại.

Khoang lái

Khoang cabin mới mẻ
Khoang cabin mới mẻ

Khoang cabin của Toyota Veloz Cross CVT Top hiện đại với bảng táp lô phối 2 tông màu tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Nổi bật ở khu vực này có lẽ đến từ màn hình giải trí cảm ứng kích thước 9 inch đặt nổi ở trung tâm táp lô.


Ngoài ra, khu vực điều khiển còn trang bị điều hòa tự động, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây giúp cho không gian hàng ghế trước thêm hiện đại.


Vô lăng trên xe là loại 3 chấu bọc da và tích hợp nhiều phím bấm điều khiển chức năng. Đặc biệt, Toyota Veloz Cross là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc MPV lai CUV trang bị đồng hồ kỹ thuật số 7 inch phía sau tay lái.


Vô-lăng mới kèm đồng hồ 7 inch
Vô-lăng mới kèm đồng hồ 7 inch

Trong phân khúc, đây là chiếc xe đầu tiên trang bị đồng hồ kỹ thuật số với khả năng hiển thị thông tin sắc nét và có thể tùy chỉnh 4 chế độ hiển thị hỗ trợ người lái vận hành trơn tru.


Ngoài ra, khoang lái trang bị chế độ đèn ban đêm hỗ trợ tầm nhìn cho người lái trong điều kiện thiếu ánh sáng và mang lại trải nghiệm dễ chịu cho hành khách.

Hệ thống ghế ngồi

Ghế ngồi trên Toyota Veloz Cross được bọc da pha nỉ, song điều chỉnh ghế chỉ là dạng chỉnh cơ. Theo đó, ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách trước chỉnh tay 4 hướng.


Không gian ghế của Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 rộng rãi
Không gian ghế của Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 rộng rãi

Không gian hàng ghế thứ 2 và 3 khá thoải mái nhờ vào chiều dài cơ sở lớn. Cụ thể, khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên đến 980 m. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai có chế độ sofa mang đến không gian rộng rãi như một căn phòng di động.


Ngoài ra, các hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt giúp điều chỉnh không gian nội thất theo nhiều mục đích sử dụng và tạo sự thoải mái cho hành khách trên mọi hành trình.


6. Trang bị tiện nghi & an toàn

Trang bj hiện đại
Trang bj hiện đại

Trang bị tiện nghi trên bản Toyota Veloz Cross CVT Top cao cấp hơn với màn hình giải trí 9 inch và hệ thống âm thanh 6 loa..


Một số tiện nghi khác trên bản CVT Top tương đồng với bản tiêu chuẩn có thể kể đến như: màn hình TFT 7 inch, sạc điện thoại không dây, khởi động nút bấm và chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, điều hòa tự động, cửa gió sau, cửa sổ điều chỉnh điện, khóa cửa điện, khóa cửa từ xa.


Hệ thống an toàn trên Toyota Veloz CVT Top cũng có khác biệt so với bản tiêu chuẩn khi trang bị gói công nghệ an toàn cao cấp Toyota Safety Sense, bao gồm:

  • Cảnh báo tiền va chạm

  • Cảnh báo lệch làn đường

  • Đèn chiếu xa tự động

  • Kiểm soát vận hành chân ga

  • Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành

Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn vẫn đầy đủ trên Toyota Veloz CVT Top như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, camera lùi, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, camera 360 độ toàn cảnh, 2 cảm biến sau, 6 túi khí,…


7. Động cơ và mức tiêu hao nhiên liệu


Động cơ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ


Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 sở hữu động cơ 2NR-VE 1.5L, 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước. Cỗ máy này giúp xe sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại 138 Nm.


Động cơ nhỏ, hộp số CVT và hệ động cầu trước là những lý do để người dùng tin rằng Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 là chiếc xe MPV lai CUV đích thực dành cho đô thị phục vụ gia đình Việt.


Mức tiêu hao nhiên liệu Toyota Veloz Cross 2023


Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn nhiều so với “đàn anh” Innova hiện tại, cụ thể:

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu trong nội đô: 7,7 lít/100km

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị: 5,4 lít/100m

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp: 6,3 lít/100km.

8. Những lý do khách hàng nên mua xe

  • Đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Veloz, có thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn

  • Trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại

  • Được trang bị sạc không dây tại hàng ghế trước và sạc USB tại hàng ghế sau, hỗ trợ hành khách giữ liên lạc trong mọi chuyến đi

  • Được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với 6 loa, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, USB, AUX và Apple CarPlay

  • Được trang bị hệ thống an toàn với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC) và hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC)

  • Được trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn sương mù LED, đèn ban ngày LED, đèn hậu LED và đèn chào mừng


Nhìn chung, Toyota Veloz Cross CVT Top 2023 sở hữu nhiều tiện nghi cao cấp cùng tính năng an toàn hiện đại sẽ là một lựa chọn mới mẻ cho khách hàng gia đình, chưa kể thiết kế ngoại thất bắt mắt. Sự xuất hiện của Toyota Veloz Cross nhiều khả năng sẽ khuấy động phân khúc MPV nói chung và MPV lai CUV nói riêng ở Việt Nam.


By Hoàng Anh

516 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page