0934696669
Bảng giá niêm yết, lăn bánh Toyota Raize tại Toyota Thanh Xuân
top of page

Bảng giá niêm yết, lăn bánh Toyota Raize tại Toyota Thanh Xuân

Đã cập nhật: 7 thg 1, 2022

Toyota Raize vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng 9 vừa qua nhưng đang tạo ra một cơn sốt rất lớn với người tiêu dùng về mức độ quan tâm đối với dòng xe này. Nhiều câu hỏi đặt ra như giá xe Toyota Raize là bao nhiêu? Đặt xe bao lâu thì có hàng? Tôi muốn lái xe trải nghiệm thì bao lâu có xe trả nghiệm? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được Toyota Thanh Xuân chia sẻ cùng quý khách hàng tại bài viết dưới đây.


toyota-raize
Toyota Raize với thiết kế vô cùng trẻ trung, hấp dẫn

Toyota đã thực hiện một bước đi táo bạo là đưa ra thị trường dòng xe mới là SUV đô thị cỡ nhỏ. Dòng xe này tận dụng được những điểm mạnh, vừa đa dụng và linh hoạt khi đi xa như SUV, vừa nhỏ gọn phù hợp với giao thông đô thị giống sedan/hatchback cỡ nhỏ, lại rộng rãi và sở hữu những trang bị tiện nghi, công nghệ hiện đại tương đương trên các mẫu SUV ở phân khúc cao hơn.


  • Giá xe Toyota Raize (Đỏ / Đen) niêm yết: 527 triệu đồng. Lăn bánh tại Hà Nội tạm tính là 612 triệu. Tại các tỉnh khác là 583 triệu

  • Giá xe Toyota Raize (Trắng Ngọc TraiTrắng/ ĐenXanh Ngọc Lam/ĐenĐỏ/ ĐenVàng/ Đen ) giá niêm yết: 538 triệu đồng. Lăn bánh tại Hà Nội tạm tính là 625 triệu. Tại các tỉnh khác là 595 triệu

Mức giá này khi cộng với các chi phí lăn bánh như Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ: 6%, lệ phí cấp biển số... sẽ phải cộng thêm một khoản chi phí.


gia-xe-toyota-raize
Giá xe Toyota Raize


Toyota Raize khai phá phân khúc mới


Raize là mẫu A-SUV đầu tiên được hãng xe Nhật giới thiệu tới công chúng. Toyota Raize mang thiết kế thuần chất SUV với nhiều góc cạnh, những tấm ốp nhám xung quanh cùng khoảng sáng gầm lên đến 200mm tương đương các mẫu SUV phân khúc cao hơn. Song, có thể tìm thấy ở Raize nét trẻ trung, thời trang, điệu đà không kém cạnh những mẫu xe nhỏ đô thị với cụm đèn LED hiện đại, lưới tản nhiệt cỡ lớn theo xu thế, bộ mâm hợp kim 17 inch với thiết kế 5 chấu kép phối màu tương phản tạo điểm nhấn hay tùy chọn hai màu sơn ngoại thất bắt mắt.


thiet-ke-xe-toyota-raize
Toyota Raize với thiết kế trẻ trung ấn tượng

Mẫu SUV này có kích thước rất nhỏ gọn, với chiều dài 4.030mm và rộng 1.710mm, gầm cao 200mm cũng giúp Raize có tầm nhìn tốt hơn các mẫu xe nhỏ khác. Điều này đảm bảo sự linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.


Tuy nhiên, nhỏ không đi đôi với chật. Với nhiều năm kinh nghiệm đưa ra thị trường những mẫu xe thực dụng đậm chất Nhật, những kỹ sư của Toyota cũng khiến xe Toyota Raize rộng hơn nhiều so với hình dung bên ngoài. Nội thất mẫu xe nhỏ được bố trí khoa học, với bảng táp-lô gọn gàng, chứa đầy đủ các nút bấm và thiết bị cần thiết, vừa mở rộng không gian ngồi, lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Trần xe cao, tạo khoảng không lớn trên đầu, đủ rộng rãi với người Á Đông. Đặc biệt, Raize có cốp xe rất rộng, có thể nâng được thể tích chở hành lý khi gập hoàn toàn hàng ghế sau theo tỉ lệ 60:40 để chở được những món đồ có kích thước lớn cho các chuyến dã ngoại của gia đình.


Như vậy, Raize đã kết hợp thành công những điểm mạnh về kích thước và sự linh hoạt có trên SUV và các dòng sedan hay hatchback đô thị cỡ nhỏ để trở thành mẫu xe tiên phong cho phân khúc A-SUV hoàn toàn mới trên thị trường.


Tiên phong trong công nghệ


"Khuấy đảo cuộc chơi" là slogan dành cho Raize khi xuất hiện trên thị trường. Thật vậy, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ của Toyota lại được đưa vào những trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc, thậm chí còn có những tính năng cao cấp hơn cả những mẫu xe ở phân khúc trên. Khó ai có thể nghĩ rằng một mẫu xe hạng A lại cùng lúc được trang bị một loạt "đồ chơi" như hệ thống đèn pha LED hoàn toàn, màn hình đa thông tin tới 7 inch sau vô-lăng với 4 chế độ hiển thị, một màn hình cảm ứng 9 inch đặt nổi hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto thời thượng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh và đề nổ bằng nút bấm.


Toyota-raize-tien-phong-ve-cong-nghe
Toyota Raize tiên phong về công nghệ

Ngoài trang bị tiện nghi, Raize còn "khuấy đảo" phân khúc với công nghệ an toàn. Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, một mẫu xe hạng A lại sở hữu tính năng an toàn tiên tiến là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi. Mẫu xe này cũng thể hiện vị thế "đàn anh" trong phân khúc khi được trang bị một loạt hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến va chạm trước và sau, camera lùi cùng 6 túi khí. Nhờ đó, Raize đặc biệt khiến phụ nữ và những người mới lái cảm thấy yên tâm hơn.


Hiệu quả vận hành tối ưu


Với những ưu điểm về việc gia tăng sức mạnh trên các động cơ có dung tích xi-lanh nhỏ trong khi tiết kiệm hơn về nhiên liệu so với động cơ hút khí tự nhiên truyền thống, động cơ tăng áp đang được nhiều hãng lớn ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trên các dòng xe cao cấp. Trên Raize, Toyota cũng ưu ái đưa vào công nghệ tăng áp trên động cơ có dung tích 1.0L.


Cỗ máy tăng áp 1.0L trên Raize cho công suất tối đa 98 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 140Nm. Con số tưởng chừng không quá đặc biệt khi so với đối thủ trong phân khúc nhưng lại mang đến cảm xúc cho người lái nhờ chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số sau vô-lăng - trang bị chỉ có trên các dòng xe phân khúc cao cấp hơn.



Trải nghiệm thực tế của kênh đánh giá xe Tipcar gần đây cũng chứng minh khả năng tăng tốc của Raize rất ấn tượng, theo đó, từ 0-50km/h là 4,6 giây và từ 0-100km/h trong 11,1 giây. "Trên cung đường đồi núi tại Sóc Sơn, Toyota Raize có sức kéo tốt, tương đương với những mẫu xe hạng B trang bị động cơ 1.5L. Khi chuyển sang chế độ thể thao và sử dụng lẫy chuyển số sau vô-lăng thì quá trình lái xe trên đường đèo, đổ đèo sẽ cảm thấy nhàn, dễ chịu cũng như thoải mái hơn rất nhiều" - MC Việt Anh kênh Tipcar chia sẻ.


Góp phần không nhỏ trong việc mang lại cảm xúc cầm lái trên Raize là hộp số D-CVT (hộp số tự động vô cấp chế độ kép - Dual Mode). Đây là hộp số đầu tiên trên thế giới kết hợp truyền động dây đai với bánh răng số, giúp đem đến cảm giác tăng tốc tốt hơn, xe vận hành êm ái hơn, đồng thời cải thiện cả hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu trên mẫu SUV cỡ nhỏ. Theo công bố từ hãng, hộp số này giúp vòng tua máy luôn giữ ở mức thấp và phạm vi tỉ số truyền tương đương với hộp số tự động 8 cấp.


Giá bán cạnh tranh


Raize một lần nữa "khuấy đảo cuộc chơi" khi sở hữu một mức giá không tưởng chỉ trên dưới 530 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với những con số được cộng đồng dự đoán trước khi mẫu xe này ra mắt. Cách đây gần một tháng, trong các diễn đàn và các nhóm trên mạng xã hội, đa số còn không tin vào mức giá dự kiến 530 triệu đồng mà các đại lý đưa ra, cho rằng mẫu xe này phải có giá cao hơn rất nhiều khi những trang bị được công bố sớm đều thể hiện sự vượt trội.



"Bản thân mình là người đặt cọc mua Raize từ sớm nhưng cũng không ngờ tới rằng giá bán tạm tính, con số mơ ước đó, lại trở thành sự thật. Nó hoàn toàn xứng đáng để chờ đợi. Trước khi có Raize, mình không thể tìm được một mẫu xe đa dụng có nhiều trang bị hiện đại như vậy với giá bán chỉ hơn 500 triệu đồng trên thị trường", Anh Duy, một trong những khách hàng trẻ đầu tiên đặt mua Raize, chia sẻ.


Với khách hàng Việt, Raize đã xuất hiện rất đúng thời điểm, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá cực kỳ cạnh tranh khi xã hội đang bước sang giai đoạn "bình thường mới", người dân bắt đầu ổn định lại công việc và tìm kiếm loại phương tiện cá nhân tiện lợi và an toàn cho cả gia đình. Chiếc xe đặc biệt phù hợp với những người trẻ lần đầu mua ôtô, khi mang thiết kế thời trang, cá tính, đầy đủ tiện nghi hiện đại, có cảm xúc sau vô-lăng, bền bỉ, tiết kiệm, có giá bán phải chăng và đến từ thương hiệu Nhật nổi tiếng.


Câu hỏi về Toyota Raize


Toyota Raize có giá bao nhiêu?


  • Trả lời: Giá xe Toyota Raize (Đỏ / Đen) giá niêm yết 527.000.000 VND. Lăn bánh tại Hà Nội tạm tính là 612.000.000 VND. Tại các tỉnh khác là 583.000.000 VND

  • Giá xe Toyota Raize (Trắng Ngọc TraiTrắng/ ĐenXanh Ngọc Lam/ĐenĐỏ/ ĐenVàng/ Đen ) giá niêm yết 538.000.000 VND. Lăn bánh tại Hà Nội tạm tính là 625.000.000 VND. Tại các tỉnh khác là 595.000.000 VND


Toyota Raize đặt xe bao lâu thì có hàng?


Nếu quý khách hàng đặt xe ở thời điểm hiện tại (Tháng 11/2021) thì dự kiến nhận xe tại thời điểm tháng 1/2022


Tôi có thể lái thử Toyota Raize được không?


Hiện chưa có sẵn xe tại đại lý, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng để có xe trải nghiệm sớm nhất cho khách hàng tại thời điểm cuối tháng 11/2021

316 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page