0934696669
Toyota Raize 2024: Giá bán (Tháng 3/2024), thông số và thông tin xe chi tiết
top of page

Toyota Raize 2024: Giá bán (Tháng 3/2024), thông số và thông tin xe chi tiết

Toyota Thanh Xuân xin cập nhật bảng giá xe Toyota Raize 2024 niêm yết, lăn bánh và ưu đãi mua xe mới nhất (Tháng 3/2024).


Nội dung:



Toyota Raize là mẫu xe đa dụng hoàn hảo cho gia đình với thiết kế phong cách, tiện nghi tối ưu và độ an toàn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Toyota 5 chỗ gầm cao giá rẻ thì Raize 2024 chính là mẫu xe được sinh ra để dành cho bạn.


Toyota Raize 2024 ra mắt với thiết kế ấn tượng

Đây là mẫu xe gầm cao cỡ A+ đầu tiên của Toyota, cạnh tranh với Kia Sonet. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo và có nhiều trang bị vượt tầm phân khúc.


1. Giá xe Toyota Raize 2024 niêm yết, lăn bánh (Tháng 3/2024)

Toyota Raize 2024 đang được phân phối duy nhất 1 phiên bản. Giá xe Toyota Raize 2024 niêm yết hiện nay đang ở mức 498 triệu đồng. Chi tiết như sau:

Tên phiên bản

Giá niêm yết

Lăn bánh tại HN

Lăn bánh tại TP.HCM

Lăn bánh tại Hà Tĩnh

Lăn bánh tại các tỉnh khác

1.0 Turbo

498 triệu VNĐ

580.097.000 VNĐ

570.137.000 VNĐ

556.117.000 VNĐ

551.137.000 VNĐ

2. Ưu điểm

Mặc dù chiếc xe này có thiết kế nhỏ gọn nhưng Raize 2024 tỏ ra là chiếc xe hội tụ nhiều ưu điểm. Có thể kể đến: 


  • Giá bán mềm dễ tiếp cận

  • Thiết kế nhỏ gọn, năng động

  • Nội thất rộng rãi, trần xe thoáng

  • Động cơ Turbo 1.0L phản hồi tốt, không yếu

  • Vận hành ổn định, tiết kiệm

  • Trang bị công nghệ hiện đại

  • Đa dụng cao, đi phố linh hoạt, đường trường chắc chắn an toàn


Mặc dù sở hữu động cơ 1.0L Turbo tăng áp, tuy nhiên động cơ này cho khả năng vận hành mượt mà và rất tiết kiệm nhiên liệu.


3. Thông số kỹ thuật Toyota Raize 2024

Tham khảo thông tin về thông số kỹ thuật Toyota Raize 2024 qua bảng sau đây:

Phiên bản

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ

Nhập khẩu Indonesia

Kiểu xe

Mini SUV

Đời xe

2022 - 2024

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Động cơ

1.0L Turbo Xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

98/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

140/4.000

Hộp số

CVT

Cơ cấu lái

Trợ lực điện

Dẫn động

Cầu trước

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió/Tang trống

4. Ngoại hình trẻ trung, cá tính

Toyota Raize 2024 sở hữu ngoại hình với thiết kế cá tính, trẻ trung và khá nổi bật. Sự  phối hợp của những đường nét cá tính kết hợp với màu sắc tươi mới làm nên vẻ quyến rũ đặc biệt cho mẫu xe này.


Thông số kích thước Toyota Raize 2024

Kích thước


Được định vị ở phân khúc SUV/CUV hạng A nên kích thước Toyota Raize khá nhỏ gọn, khiêm tốn hơn các “đàn anh” hạng B như Kia Seltos hay Hyundai Kona. Chiếc xe 5 chỗ gầm cao này cũng nhỏ hơn cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Kia Sonet.


Tuy nhiên khi xét về chiều dài cơ cở thì Raize lại cho thông số khá ấn tượng, dài hơn Sonet và thậm chí còn hơn cả Ford EcoSport một chút. Điều này giúp Toyota Raize có được một không gian nội thất tương đối rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

Kích thước Raize

Thông số

Dài x rộng x cao (mm)

3.995 x 1.695 x 1.620

Chiều dài cơ sở (mm)

2.525

Thiết kế đầu xe


Phần đầu xe Toyota Raize 2024 thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố. Lưới tản nhiệt nằm liền khối với hốc gió dưới tạo thành hình lục giác mở rộng về hai bên. Bên trong sử dụng họa tiết hình thoi, bên dưới là các thanh ngang chạy dài.


Đầu xe

Thân xe


Tuy chiều dài Toyota Raize 2024 chỉ ở mức 3.995 mm, nhỏ nhất trong các dòng xe gầm cao nhưng nhìn từ bên hông Raize vẫn rất ra dáng, không hề có cảm giác bị cụt một cách cũn cỡn. Điều này chủ yếu nhờ vào sự nhạy bén trong thiết kế của nhà sản xuất.


Thân xe

Khoảng cách giữa các trụ A, B và C được phân chia hợp lý. Trụ C đâm xéo hướng về trước giúp phần kính phía sau ôm và tràn nhiều hơn về hai bên hông, tạo hiệu ứng thân xe trông dài hơn.


Với các phiên bản hai màu, trụ A, trụ B, cả phần mui xe và gương chiếu hậu đều được sơn đen tương phản với màu ngoại thất. Cộng thêm những đường gân dập nổi trên thân xe càng làm đậm thêm chất thể thao.


Cụm đèn LED


Toyota Raize cũng được trang bị cụm đèn pha Full LED chia 4 khoang tinh tế. Dải LED định vị ban ngày tách rời đặt thấp gần đèn sương mù.


Toàn bộ cản trước ốp nhựa đen đem đến cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp. Tuy chiều dài Toyota Raize màu đỏ chỉ ở mức 3.995 mm, nhỏ nhất trong các dòng xe gầm cao nhưng nhìn từ bên hông Raize vẫn rất ra dáng, không hề có cảm giác bị cụt một cách cũn cỡn. Điều này chủ yếu nhờ vào sự nhạy bén trong thiết kế của nhà sản xuất.


Mâm Lazang


Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17 inch, kiểu dáng 5 chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Vios…


Thiết kế mâm lốp

Phần đuôi xe


Đuôi xe Toyota Raize 2024 tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn. Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như Fortuner.


Thiết kế đuôi xe

Tổng hợp trang bị ngoại thất Toyota Raize

Ngoại thất Raize

Đèn trước

LED

Đèn sau

LED

Đèn định vị

LED

Gương chiếu hậu

Chỉnh điện


Gập điện

Đèn báo rẽ

Mâm

17 inch


5. Thiết kế nội thất

Nội thất Toyota Raize 2024 cũng được áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và hiện đại hơn. Màn hình ô tô kích thước lớn đặt nổi nằm chễm chệ ngay vị trí trung tâm. Cụm điều hoà bố trí gọn gàng. Bệ cần số dời lên cao hơn.



Vật liệu chủ đạo vẫn là nhựa. Tuy nhiên nhờ nhiều chi tiết mạ bạc trang trí, cộng thêm phong cách mới mẻ đem đến cảm giác nịnh mắt hơn.


Nội thất Toyota Raize sở hữu màn hình lớn với 4 chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe.


màn hình giải trí

Toyota Raize được trang bị hệ thống giải trí với màn hình lớn 9 inches tích hợp điện thoại thông minh giàu tính năng, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị.


Ghế ngồi khoang lái

Với một chiếc mini SUV như Toyota Raize thì hiển nhiên không gian nội thất không thể đòi hỏi nhiều. Tuy nhiên nhờ trục cơ sở đạt mức ấn tượng 2.525 mm trong khi chiều dài xe chỉ 3.995 mm, nội thất Raize màu đỏ cũng tương đối rộng rãi, dễ chịu. Hệ thống ghế được bọc vải pha nỉ.


Ghế ngồi khoang hành lý

Hàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Khoảng trần và chỗ trống để chân cũng rất ổn, không quá gò bó hay chật chội.


Không gian khoang hành lý linh hoạt với dung tích 369 L và có thể lên tới 1133L khi gập hàng ghế sau, giúp chứa nhiều vật dụng hơn với các kích thước khác nhau.


Tổng hợp trang bị nội thất Toyota Raize 2024:

Vô lăng

Bọc da

Màn hình đa thông tin

7 inch

Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm

Ghế

Da pha nỉ

Ghế lái

Chỉnh cơ

Điều hoà

Tự động

Cửa gió hàng ghế sau

Không

Màn hình giải trí

9 inch

Kết nối điện thoại thông minh


6. Động cơ và hộp số


Động cơ


Toyota Raize được trang bị khối động cơ 1.0 Turbo có khả năng tăng tốc tốt tương đương với động cơ 1.5L, đặc biệt khi chạy ở tốc độ thấp, mức tiêu hao nhiên liệu lại ít hơn.


Trải nghiệm thực tế, Toyota Raize cho khả năng tăng tốc ấn tượng và khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ về khả năng vận hành của chiếc xe này.


Hệ thống khung gầm của Toyota Raize dựa trên nền tảng TNGA của Daihatsu. Đây là một thương hiệu con của Toyota, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng xe cỡ nhỏ. Ở Indonesia, Daihatsu rất thành công với doanh số chỉ đứng sau Toyota.


Động cơ và hộp số

Hộp số


Toyota Raize sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít. Bởi ngoài một cơ cấu dây đai và puly để truyền động như thông thường, hộp số D-CVT trên Raize còn được trang bị thêm một bộ bánh răng truyền lực khác.


Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.

Động cơ

1.0L Turbo Xăng

Công suất cực đại (Ps/rpm)

98/6.000

Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)

140/4.000

Hộp số

CVT

Cơ cấu lái

Trợ lực điện

Dẫn động

Cầu trước

Hệ thống treo trước/sau

MacPherson/Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió/Tang trống


8. Trang bị an toàn


Về các tính năng an toàn của Raize, Toyota Việt Nam công bố mẫu xe không chỉ có những tính năng an toàn cơ bản như hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 4 cảm biến lùi hay 6 túi khí…


Raize 2024 còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như:  hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TCS... cho đến camera lùi cùng 6 túi khí. Ngoài ra, xe có hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, 4 cảm biến va chạm trước sau, giúp di chuyển an toàn hơn.


Danh sách trang bị an toàn xe Raize 2024:

Túi khí

6

Phanh ABS, EBD, BA

Cân bằng điện tử

Kiểm soát lực kéo

Khởi hành ngang dốc

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Camera lùi


Toyota Raize 2024 là mẫu xe sở hữu nhiều ưu điểm và có thiết kế hiện đại. Với giá bán rẻ chỉ từ 552 triệu đồng, một mức giá bán mềm dễ tiếp cận, xe Raize là chiếc xe rất đáng cân nhắc trong năm 2024 này.


Hãy đến với Toyota Thanh Xuân để lựa chọn các phiên bản xe Toyota Raize cùng các dòng xe Camry, Vios, Toyota Cross, Veloz Cross, Fortuner và lái thử các dòng xe mà quý khách hàng quan tâm.


3.134 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page