0934696669
Giá xe Corolla Altis 2021: Hai phiên bản chênh nhau 30 triệu khác biệt thế nào?
top of page

Giá xe Corolla Altis 2021: Hai phiên bản chênh nhau 30 triệu khác biệt thế nào?

Giá xe Corolla Altis 2021 tạo nên sự chú ý lớn cho những ai đang có ý định “nhắm” tới sedan hạng C. Là mẫu xe ăn khách và phổ biến trên toàn thế giới của “ông lớn” Toyota, Altis mới làm cho người tiêu dùng phải cân nhắc, đắn đo nên lựa chọn phiên bản nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình khi mà cả 2 phiên bản chỉ chênh nhau 30 triệu đồng và khác nhau ở vài trang bị tính năng.


danh-gia-xe-corolla-altis-2021
Toyota Corolla Altis 2021

Corolla Altis 2021 mới: Bước tiến hóa lớn trong thiết kế ngoại thất, “chất” đến từng góc độ


Giá xe Altis mới sẽ được áp dụng cho 2 phiên bản duy nhất 1.8E CVT và 1.8G CVT, sau khi bên hãng sản xuất rút bớt từ 5 phiên bản xuống còn 2 phiên bản hiện tại. Đây là thế hệ xe Altis được nâng cấp ngoại thất theo định hướng thể thao, trẻ trung và tăng sự hoàn hảo bằng việc bổ sung thêm một số tính năng.


Đánh giá xe Altis mới: Bản nâng cấp tinh chỉnh thiết kế, nhấn mạnh sự khác biệt nơi ngoại thất


Giá xe Altis mới được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước với 2 phiên bản số tự động vô cấp: 1.8G CVT và 1.8E CVT.


Toyota Corolla Altis 1.8E CVT: 733 triệu VND

Toyota Corolla Altis 1.8G CVT: 763 triệu VND


Màu xe Corolla Altis


Để Corolla Altis xứng đáng trở thành “người bạn” đồng hành mang đến sự tự hào trong mỗi sự kiện trong cuộc sống từ đời thường lẫn phục vụ công việc hiệu quả. Giá xe Altis mới mang tới sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng khi đưa ra 5 màu sắc trẻ trung, hướng tới sự thanh lịch, sang trọng: Đỏ 3R3, Nâu 4W9, Trắng 040, Đen 218 và Trắng ngọc trai 070.






Đánh giá xe Corolla Altis: Thiết kế tổng thể


danh-gia-xe-corolla-altis
Thiết kế tổng thể Corolla Altis 2021



Ngôn ngữ thiết kế ngoại thất cho thế hệ mới này hướng tới xu hướng thể thao, trẻ trung để bắt kịp với nhịp sống hiện đại của người tiêu dùng trẻ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ trang nhã vốn có của Altis. Những nét bo tròn, mềm mại đậm tính hiền lành trước đây đã được thay thế bằng góc cạnh dứt khoát nhằm tôn lên nét khỏe khoắn cho xe. Kích thước tổng thể vẫn không thay đổi với số đo: 4.640 x 1.775 x 1.460 (mm x mm x mm) (D x R x C) và khoảng sáng gầm xe 130 mm. Bán kính vòng quay tối thiểu là 5.4m – con số sáng giá cho những giờ cao điểm của đường phố Việt Nam.


Đánh giá xe Corolla Altis: Phần đầu xe


Phần đầu xe và cản trước của 2 phiên bản đều giống nhau và đều được làm mới hoàn toàn để mang đến diện mạo ấn tượng. Lưới tản nhiệt dưới được mở rộng hết cỡ về chiều cao nhưng thu gọn lại về bề ngang. Hốc đèn sương mù khoét sâu và nằm tách riêng với lưới tản nhiệt dưới. Những thay đổi này đem đến cảm giác mạnh mẽ hơn cho Altis. Hãng sản xuất vẫn sử dụng bóng Halogen cho đèn sương mù và dải LED định vị ban ngày cho cả 2 phiên bản.



Tuy nhiên, phiên bản cao cấp 1.8G CVT vẫn có “chút gì đó” được ưu ái hơn hơn khi được trang bị hệ thống đèn full LED, hệ thống cân bằng góc chiếu, tính năng tự động bật/tắt. Chức năng gạt mưa gián đoạn cho phép điều chỉnh thời gian.


Đánh giá xe Corolla Altis: Phần thân xe


Giá xe Altis mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới nên người dùng có thể dễ dàng nhận thấy từng chi tiết nhỏ cũng được chau chuốt tỉ mỉ, điển hình là những đường gân dập nổi trên nắp capo và chạy dọc thân xe đầy cá tính. Gương chiếu hậu ngoài của cả 2 bản đều đảm bảo các chức năng như chỉnh/ gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và sử dụng bóng đèn LED. Nhưng bản 1.8G được đầu tư thêm gập điện tự động (Auto) khi khóa xe.




Phần đuôi xe không có sự khác biệt nào ở giá xe Altis mới tại 2 phiên bản đều có: thiết kế cụm đèn hậu, và tính năng sấy kính sau bằng lưới điện, ăng ten in trên kính hậu và gắn thêm chắn bùn, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.



Khoang nội thất nhiều nét thiết kế tương đồng ở cả hai phiên bản Corolla Altis


Corolla Altis mới đem đến trải nghiệm chất đến từng chi tiết ở khoang nội thất với toàn bộ ghế ngồi được bọc da sang trọng, êm ái. Chỉ khác nhau ở tông màu nội thất, bản G sử dụng tông nội thất “full” đen quyền lực và bản E thiên về sự tinh tế với tông màu be sáng. Khoang nội thất của Altis 2020 được đánh giá có điểm tương đồng nhau: Vô lăng chỉnh tay 4 hướng, bọc da 3 chấu được tích hợp nút bấm điều khiển, thuận tiện cho những thao tác của người lái; chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động; tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Nhưng một điều mà Altis 2020 tại Việt Nam vẫn chưa làm được đó là không có hệ thống điều hòa cho hàng ghế sau và cốp điện.


Sự khác biệt ở hai phiên bản Corolla Altis?


Phiên bản 1.8G CVT được trang bị gương chống chói tự động và hệ thống giải trí cực kỳ sống động với dàn 6 loa được dàn trải khắp xe.




Còn ở phiên bản 1.8E CVT chỉ dừng lại ở chế độ Ngày/Đêm cho gương chiếu hậu trong và dàn âm thanh với 4 loa khá là khiêm tốn.


Cảm giác lái và độ mạnh của động cơ vẫn “ngang tài ngang sức”, bản cao cấp chỉ hơn 1 tính năng duy nhất


Giá xe Altis mới không những có những thay đổi mang tính cải thiện đột phá về thiết kế và tính năng công nghệ mà còn chú trọng đến cảm giác lái của người điều khiển. Tuy không phải là chiếc xe thể thao mang tới sự phấn khích của tốc độ nhưng người dùng vẫn có thể tìm được cảm giác lái với chế độ Sport – một điều khá là ấn tượng trên chiếc sedan hạng C này. Để cảm giác lái đạt được khả năng tăng tốc vượt trội nhờ vào trọng tâm của ghế lái được hạ thấp.


Altis mới sử dụng động cơ 1.8L cho phép vận hành ổn định, điềm đạm. Việc sử dụng hộp số tự động vô cấp chiếm được sự yêu thích cho những ai thích động tác lái đơn giản, không rườm rà khi có chân côn như số tay.


Hệ thống an toàn bị động và chủ động đạt đủ tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, BA, EBD, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 7 túi khí an toàn,… Điều làm nên sự khác biệt giữa bản cao cấp và bản tiêu chuẩn đó là hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho những lúc xe khởi động ở dốc mà không đáng lo ngại.

981 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page