0934696669
trong tháng. Đánh giá chi tiết và đầy đủ nhất Toyota Rush 2021
top of page

Đánh giá Toyota Rush tháng 7/2021: Thêm tiện nghi, mưa ưu đãi

Đã cập nhật: 3 thg 8, 2021

Ở Việt Nam, Toyota Rush là cái tên không quá xa lạ với khách hàng trong thời gian gần đây. Toyota Rush chính là "phiên bản Toyota" của mẫu xe Daihatsu Terios vốn được ra mắt lần đầu từ năm 1997. Tại một số thị trường khác xe còn có những cái tên khác nhau, như Perodua Aruz (Malaysia), Premier RiO, Zotye Nomad (Ấn Độ), Daihatsu Taruna (Indonesia)... Cái tên Toyota Rush được sử dụng từ năm 2006 đến nay.


Toyota-rush-2021

Toyota Rush được hãng xe Nhật Bản định hình ở phân khúc xe SUV cỡ nhỏ (mini/compact SUV). Điểm đặc biệt ở Rush 2021 so với các dòng xe khác là một chiếc xe SUV gầm cao hơn, kiểu dáng thể thao, chắc chắn và lịch sự, và một mức giá khá "dễ chịu".


Trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm 600 triệu đồng, Toyota Rush là mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn của người dùng khi sở hữu thiết kế khỏe khoắn, vận hành vượt trội với hệ dẫn động cầu sau. Trên phiên bản 2021, hãng xe Nhật Bản còn mang đến nâng cấp về tiện nghi.


Toyota-rush-2021

Giá xe Toyota Rush 2021

  • Giá niêm yết: 633 triệu

  • Giá lăn bánh Hà Nội (Tham khảo tạm tính): 731.733.400 VND

Ưu đãi khi mua Toyota Rush tháng 7/2021


Khi mua xe từ ngày 07/05/2021 đến hết ngày 31/12/2021 và thanh toán đầy đủ, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 8,7 triệu đồng.


Với gói bảo hiểm Toyota, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi 4 Công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng. Như vậy, người mua xe Rush trong giai đoạn này có thể tiết kiệm gần 9 triệu.


Việc sở hữu Toyota Rush còn trở nên dễ dàng hơn khi Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tung gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn "Balloon". Với gói vay này, khách hàng mua xe Rush chỉ cần trả trước 126,8 triệu đồng và trả góp trung bình chỉ 6,8 triệu đồng/tháng. Hơn nữa, khách hàng được hỗ trợ đổi xe (Trade-in) hấp dẫn.


Đánh giá ngoại thất Toyota Rush 2021



Sở hữu một thiết kế ngoại thất trẻ trung, mạnh mẽ, đầy cuốn hút cùng với tiện nghi nội thất hiện đại, mang đến những trải nghiệm sang trọng cho hành khách là những điểm đầy hứa hẹn của Toyota Rush 2021.


Ở thế hệ mới này, Toyota Rush được hãng trau chuốt lại thiết kế bên ngoài. Có thể thấy diện mạo mới mang đậm hai phong cách MPV và SUV, chứ không đơn thuần là một chiếc MPV như Avanza.


Rush có nhiều nét giống với “người anh” Toyota Fortuner. Như vậy, Toyota Rush hứa hẹn sẽ cạnh tranh với các đối thủ mang xu hướng thiết kế tương tự như Mitsubishi Xpander và Honda HR-V cũng vừa về Việt nam.


Phần đầu xe



Đầu xe Toyota Rush 2021 nổi bật với "bộ mặt" đầy ấn tượng theo ngôn ngữ Keen Look hiện tại của Toyota. Thiết kế cụm đèn pha sắc sảo và lưới tản nhiệt lớn với các thanh ngang mạ bóng. Cụm đèn sương mù tam giác đen khá ngầu.


Phần thân xe


Thân xe Toyota Rush 7 chỗ hoàn toàn mới với bộ mâm hợp kim 2 tông màu kích thước 17 inch tạo dáng lốc xoáy ấn tượng. Cạnh tranh với các đối thủ thuộc phân khúc B, Rush có kích thước khá nhỏ nhắn với chiều dài chỉ 4.435mm, rộng 1.695mm, cao 1.705mm và trục cơ sở dài 2.695mm.



Gương chiếu hậu ngoài của Toyota Rush có chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Cùng với phía trước là biểu tượng công nghệ Dual VVT-i quen thuộc của Toyota.


Phần đuôi xe



Đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ với nhiều đường gân nổi và các đèn hậu LED chạy ngang. Bên cạnh đó, Toyota Rush 2021 có trang bị sẵn đuôi cá thể thao phía trên tích hợp đèn báo phanh cho các phương tiện di chuyển phía sau để ý.


Đánh giá nội thất Toyota Rush 2021


Sở hữu chiều dài cơ sở 2695 mm, Toyota Rush 2021 ngắn hơn so với một chiếc SUV tiêu chuẩn. Nhưng với lối bố trí khoa học, tối giản giúp cho mẫu xe này vẫn duy trì được một trải nghiệm rộng rãi cho hành khách.


Khoang lái Toyota Rush



Táp lô đối xứng với lối phối màu đen trắng hài hòa, trẻ trung cùng cụm điều khiển trung tâm dạng thác đổ mang đến cảm giác bề thế. Một số chi tiết sang trọng đáng chú ý là tay nắm cửa trong được mạ crom, giúp nâng tầm trải nghiệm cho xe.


Bảng điều khiển trung tâm xe Toyota Rush 1.5S AT 2021. Hệ thống thông tin giải trí trên những phiên bản cao là loại màn hình cảm ứng 7", có khả năng đọc đĩa DVD, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh 8 loa. Điều hòa tự động, tay lái 3 chấu chi chít nút chỉnh rảnh tay là những tiện nghi cơ bản.



Toyota Rush sở hữu tay lái 3 chấu, bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh với chế độ rảnh tay nhận cuộc gọi đến và chỉnh tay 2 hướng quen thuộc. Ngoài ra còn có gương chiếu hậu trong 2 chế độ ngày/ đêm cùng cụm đồng hồ dạng high color, có màn hình hiển thị đa thông tin hiện đại, cung cấp thông số một cách trực quan, hữu ích cho người lái.


Khoang hành khách


Toàn bộ ghế ngồi của Toyota Rush sử dụng chất liệu Nỉ (Fabric). Ghế lái của xe Rush 2021 có điều chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng: trượt, ngả. Bên cạnh đó, Toyota Rush 1.5S AT sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 giàn. Cửa sổ xe có điều chỉnh điện 1 chạm chóng kẹt ghế lái.


Khoang hành lý



Cốp chở đổ phía sau xe có không gian tương đối lớn. Hàng ghế thứ 3 có thể gập thẳng 50:50 và hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40 giúp khoang chứa hành lý lớn hơn khi cần. Nhìn chung, khoang hành lý của Rush rộng rãi, phù hợp với gia đình.


Hàng ghế thứ 3 của Toyota Rush


Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 Toyota Rush 2020 có khả năng gập chỉnh điện.Cốp để đồ Toyota Rush 2020


Đánh giá về nội thất Toyota Rush 2021 ở tiện nghi vừa đủ. Có đề nổ thông minh, điều hòa tự động 2 dàn và màn hình DVD nguyên bản đã là điều "khác lạ" của một mẫu xe Toyota giá rẻ. Những tiện nghi còn thiếu khi so với Honda HR-V, Xpander là cửa sổ trời, ghế da, ghế lái chỉnh điện...


Động cơ và vận hành Toyota Rush


Toyota Rush S 1.5AT 2021 tự tin vượt mọi địa hình với khoảng sáng gầm xe lên đến 220mm, nổi bật nhất trong phân khúc và mang đến sự tự tin cho chủ nhân khi cầm lái trong những điều kiện mặt đường khác nhau. Bán kính quay vòng tối thiểu 5.2 m cũng là một lợi thế giúp cho Toyota Rush di chuyển linh hoạt trong nội đô.



Chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota ra mắt một phiên bản duy nhất trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và momen xoắn cực đại 134Nm, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h


Rush 2021 được trang bị hộp số tự động 4 cấp và trợ lực tay lái điện tương tự như xe Toyota Avanza, mang đến cảm giác lái khỏe khoắn và mượt mà trong mỗi lần chuyển số.


Hộp số xe Toyota Rush 2021


Với mục đích chủ yếu di chuyển trong đô thị nên hệ thống treo trước dạng Macpherson còn treo sau dạng liên kết đa điểm là một lựa chọn hợp lý, duy trì sự êm ái cho cabin và cảm giác cân bằng khi vận hành.



Đáng chú ý, Rush sử dụng bộ mâm đúc 17 inch với cỡ lốp 215/60R17 dày dạn với bề mặt bám đường rất tốt. Ngoài ra, bộ phanh trước/ sau là dạng đĩa/ tang trống quen thuộc, giúp người lái tự tin làm chủ tốc độ.


Hệ thống an toàn Toyota Rush 2021


Là một chiếc SUV cỡ nhỏ, Rush cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn tương tự như các đối thủ cùng phân khúc, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi động ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp cũng như camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau giúp việc lùi, ra vào bãi đỗ dễ dàng.


Ngoài ra, mẫu xe này cũng đảm bảo mức an toàn cao nhất với 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm và khung xe GOA, hạn chế mức thấp nhất các chấn thương do va chạm.



Toyota Rush đã đạt được chứng chỉ an toàn từ Tổ chức đánh giá xe mới của khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP)


Rush cũng được Toyota trang bị đầy đủ các hệ thống an ninh đang rất phổ biến hiện nay, bao gồm hệ thống báo động và mã hoá khoá động cơ, giúp người lái an tâm hơn khi rời xe.


Một số tính hiện đại khác phải kể đến là chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm, khoá cửa điện và khoá cửa từ xa, mang đến sự tiện dụng đáng kể cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Kết luận


Với chính sách ưu đãi mới, Toyota Rush trở thành lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng khi chọn mua xe SUV 7 chỗ tầm giá 600 triệu đồng. Người dùng dễ dàng sở hữu mẫu xe chất lượng từ Toyota nhờ gói vay ưu đãi, yên tâm sử dụng khi được tặng bảo hiểm thân vỏ, đồng thời tận hưởng những tiện nghi mới trên Rush phiên bản 2021.

306 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page