0934696669
All-new Toyota Veloz 2022: Giá bán, thông số và hình ảnh
top of page

All-new Toyota Veloz 2022: Giá bán, thông số và hình ảnh

Giá xe Toyota Veloz 2022 - Toyota Veloz 2022 sắp có mặt tại đại lý Toyota Thanh Xuân, chờ ngày ra mắt chính thức. Khách hàng của chúng tôi đang rất háo hức chào đón ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này, rất nhiều khách hàng sốt sắng đặt cọc trước để mua xe Veloz 2022 và chỉ còn chờ ngày nhận xe.


Vậy Toyota Veloz 2022 có gì mà khiến khách hàng yêu thích đến vậy?


Giá xe Veloz 2022 là bao nhiêu? Có những thông số, tính năng gì hấp dẫn. Có nên xuống tiền mua xe Veloz 2022 ở thời điểm hiện tại hay không?


Nếu bạn đang băn khoăn cho những câu hỏi nói trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về chiếc xe rất hấp dẫn này qua bài viết đánh giá dưới đây.


toyota-veloz-2022-ra-mat-toyota-thanh-xuan
Toyota Veloz 2022 là một mẫu xe rất quyến rũ

Giới thiệu xe Toyota Veloz 2022


Toyota Veloz 2022 là dòng xe MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, biến thể cao cấp của mẫu xe Toyota Avanza. Veloz 2022 là biến thể thứ 3 được ra mắt tại triển lãm GIIAS 2021 tại Indonesia và được Toyota Việt Nam nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.


Veloz 2022 có thiết kế hiện đại hơn, rộng rãi hơn và nhiều trang bị tiện nghi cũng như tính năng an toàn cao cấp. Đây là chiếc xe được hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc.


toyota-veloz-2022
Toyota Veloz sắp về đại lý Toyota Thanh Xuân

Khi về Việt Nam, Toyota Veloz sẽ được đổi tên thành Toyota Veloz Cross hay Veloz Cross 2022.


Về mặt tổng quan, Toyota Veloz 2022 sẽ được trang bị màn hình 9 inch, 3 chế độ lái tồm Normal, Eco và Sport. Bên cạnh đó là hàng loạt các trang bị tiện nghi như phanh tay điện tử, sạc không dây, đèn LED trang trí nội thất, màn hình cho hàng ghế phía sau. Ghế ngồi da pha nỉ.




Hiện tại Toyota Việt Nam chưa công bố thông tin chính thức nào về mẫu xe này cũng như giá bán dự kiến. Nhưng theo một số thông tin được tiết lộ từ các nguồn tin đáng tin cậy thì giá bán xe Toyota Veloz sẽ giao động ở mức từ trên 600 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản.

Tại thị trường Indonesia nơi chiếc xe Veloz được sản xuất, Toyota Veloz có 3 phiên bản gồm phiên bản MT, Q CVT và QCV TSS.


Giá bán Toyota Veloz 2022 tại thị trường Indonesia như sau:

  • Giá xe Veloz 2022 bản 1.5 MT: 251.2 triệu Rupiah (Khoảng hơn 400 triệu VNĐ)

  • Giá xe Veloz 2022 bản 1.5 Q CVT: 272.1 triệu VND (Khoảng hơn 434 triệu VNĐ)

  • Giá xe Veloz 2022 bản 1.5 Q CVT TSS: 291.5 triệu VND (Khoảng hơn 465 triệu VND)


Khi xe nhập khẩu về Việt Nam, giá bán dự kiến sẽ ở mức trên 600 triệu VNĐ. Đây là mức giá cạnh tranh so với một số đối thủ cùng phân khúc của các hãng xe khác.


Bạn muốn cập nhật thông tin về xe Veloz 2022 và giá bán, hãy đăng ký nhận thông tin chi tiết về dòng xe này tại link sau: https://www.toyotathanhxuan.vn/toyota-veloz


toyota-veloz-mau-xam
Toyota Veloz bản màu xám

toyota-veloz-trang-ngoc-trai
Toyota Veloz màu trắng ngọc trai

Toyota Veloz-mau-den
Toyota Veloz màu đen

Veloz 2022 với thiết kế xe sang trong một mức giá bình dân


Có thể nói Veloz là một trong những mẫu xe chiến lược của Toyota Việt Nam trong năm 2022 để lấy lại thị phần đã mất vào tay các đối thủ.


Chính vì vậy Veloz 2022 là một chiếc xe mang đến cho khách hàng những thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp và sang trọng.


toyota-veloz-2022
Hé lộ hình ảnh của xe Veloz 2022

Veloz 2022 được xây dựng trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới DNGA. Với kích thước tổng thể DxRxC là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm, dài hơn 285 mm, rộng hơn 90 mm và cao hơn 5 mm so với Avanza hiện hành. Từ đó tạo tiền đề cho khoang cabin rộng rãi hơn.


Nhìn từ trực diện, Veloz 2022 gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn. Cấu trúc bên trong như những viên kim cương sơn đen bóng mang đến cái nhìn hầm hố, mạnh mẽ.


toyota-veloz-2022-dang-dap-xe-sang
Thiết kế giao diện mang dáng dấp của một chiếc xe sang thực thụ

Cụm đèn trước có thiết kế nằm ngang sắc sảo, đèn pha ứng dụng công nghệ LED mang đến hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Đi kèm là đèn LED ban ngày hình chữ “L” thanh mảnh kết hợp cùng đèn xi nhan hiệu ứng chạy lấy cảm hứng từ các dòng xe sang Lexus.


thiet-ke-mat-truoc-xe-veloz-2022
Thiết kế mặt trước xe Veloz 2022

Hông xe Veloz 2022 toát lên cái nhìn khoẻ khoắn nhờ đường gân nổi kéo dài xuyên suốt từ cụm đèn trước đến đèn hậu. Kết hợp cùng “dàn chân” 5 chấu kép, 2 tone màu kích thước 17 inch, riêng bản số sàn chỉ được trang bị bộ vành 16 inch.



thiet-ke-hong-xe-veloz-2022
Thiết kế bên hông xe Veloz 2022


thiet-ke-duoi-xe-veloz-2022
Thiết kế đuôi xe khỏe khoắn của xe Veloz 2022

Cặp gương chiếu hậu Veloz 2022 ghi điểm với cách bố trí tách rời trụ A giúp hạn chế điểm mù. Đi kèm còn có tính năng cảnh báo điểm mù hiện đại như các dòng xe cao cấp của Toyota như Corolla Cross 2022 hay Camry 2022 mới ra mắt gần đây.


la-zang-xe-veloz-2022
La zăng dạng chấu phay bóng thể thao

Nhìn từ sau, Veloz 2022 khiến khách hàng dễ liên tưởng đến chiếc Toyota Sienna đang bán tại Mỹ. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED liền mạch theo xu hướng hiện đại tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Bên dưới logo còn có dòng chữ “VELOZ” cỡ lớn góp phần tăng cường độ nhận diện.



Có thể nói, Veloz 2022 có thiết kế tổng thể rất đẹp, quyến rũ. Đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ tạo được dấu ấn tích cực với người tiêu dùng Việt Nam.


Hãy cùng khám phá khoang nội thất của Toyota Veloz 2022 xem có gì nhé.


Khám phá khoang nội thất xe Toyota Veloz 2022 có gì đặc biệt?


Khi nhìn vào khoang nội thất của xe Toyota Veloz 2022, chắc chắn không ít người sẽ phải thốt lên Wow, nó quá đẹp.


Thật vậy, Veloz được hãng xe Toyota đầu tư nâng cấp rất chau chuốt, tỉ mỉ từng chi tiết với thiết kế hiện đại của tương lai.


khoang-noi-that-xe-toyota-veloz-2022
Khoang nội thất tuyệt đẹp của xe Veloz 2022

Với hai màu tương phản đen và trắng chủ đạo được phối hợp hài hòa ở nhiều góc cạnh khác nhau rất nghệ sĩ, cùng chất liệu mềm ở nhiều vị trí khác nhau trong khoang cabin, Veloz xứng đáng được xếp vào hàng một trong những chiếc xe có khoang nội thất đẹp tại Việt Nam.


Bạn sẽ bị chinh phục bởi vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím bấm chức năng. Một số chi tiết mạ chrome sáng bóng. Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng to kích thước 9 inch được bố trí nổi bật trên táp lô theo xu hướng hiện đại của tương lai.


vo-lang-xe-toyota-veloz
Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím bấm chức năng

Hầu hết mọi người sẽ quan tâm xem khoang hành khách của Veloz 2022 có đủ rộng rãi cho một chiếc xe gia đình hay không? Thông số Veloz nói lên tất cả, trục cơ sở dài 2.750 mm với cách bố trí hợp lý, hành khách ngồi ở phía sau vẫn cảm thấy thoải mái trong các hành trình dài.


khoang-hành-khach-xe-veloz-2022
Khoang hành khách đủ rộng rãi cho cả gia đình trên những cung đường dài

Khoảng cách hàng ghế thứ 2 và hàng ghế cuối là 700 mm.


Ghế ngồi của Veloz là loại ghế bọc da mang đến cảm giác ngồi êm ái và tạo cảm giác cao cấp hơn nhiều so với bản tiền nhiệm Avanza.


ghe-xe-toyota-veloz-2022
Xe được trang bị ghế nỉ bọc da

Hàng ghế thứ 2 có bệ tỳ tay, ngoài ra hàng ghế thứ có 2 thể gập theo kích thước 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỷ lệ 50:50.



Điểm cộng của Toyota Veloz 2022 là xe được trang bị màn hình âm trần kích thước lớn để phục vụ cho hàng ghế sau. Đây là một trong số ít mẫu xe MPV 7 chỗ phổ thông sở hữu màn hình âm trần kích thước lớn.


man-hinh-am-tran-phuc-vu-khach-xe-veloz
Màn hình âm trần phục vụ cho khách phía sau xe

Trang bị tiện nghi đa dạng


Một số trang bị tiện nghi cơ bản của xe có thể kể đến:

  • Màn hình giải trí cỡ lớn kích thước 9 inch

  • Màn hình giải trí phục vụ hàng ghế sau

  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

  • Sạc không dây

  • Đàm thoại rảnh tay

  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm


khoang-xe-veloz-2022
Veloz mang đến cảm giác tiện nghi thoải mái cho các thành viên trong gia đình bạn

Động cơ xe Toyota Veloz 2022


Dưới nắp capo của Veloz 2022 là khối động cơ xăng 1.5L 4 xy lanh, hút khí tự nhiên. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 106 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm là 2 tuỳ chọn hộp số gồm vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp.



Vận hành êm ái tiết kiệm nhiên liệu


Veloz 2022 là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước thay vì cầu sau. Trước đây, tưởng chừng cầu sau sẽ là một điểm cộng lớn vì mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.


Tuy nhiên, phần đông các mẫu MPV 7 chỗ chỉ thường di chuyển trong phố, đường trường nên ít khi cầu sau được thể hiện mà còn khiến mức tiêu hao nhiên liệu tăng. Việc chuyển sang cầu trước không chỉ tiết kiệm xăng hơn mà còn giúp hạ giá thành, tăng cường tính cạnh tranh.


Hiệu quả giảm xóc trên Veloz 2022 được khách hàng tại Indonesia đánh giá cao nhờ sử dụng treo trước/sau dạng Mcpherson/thanh xoắn. Với lợi thế khoảng sáng gầm cao 205 mm, Veloz 2022 có thể tự tin vượt các cung đường gồ ghề, thích nghi tốt với điều kiện đường xá ngập nước vào mùa mưa.


Bạt ngàn các trang bị an toàn cải tiến


Rõ ràng để tăng tính cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc, Veloz 2022 phải được trang bị nhiều tính năng an toàn đáng gờm giúp tài xế và hành khách trên xe luôn được bảo vệ trong những tình huống khó lường trước khi giao thông trên đường.


Đối với những khách hàng đề cao sự an toàn, Veloz 2022 sẽ ghi điểm tuyệt đối với gói an toàn Toyota Safety Sense. Hiện chưa rõ gói an toàn này khi về đến Việt Nam sẽ còn lại những tính năng nào.


Bên cạnh đó, Veloz 2022 còn có các tính năng an toàn khác như:

  • Cảnh báo chệch làn đường

  • Cảnh báo va chạm trước,

  • Cảm biến đỗ xe phía sau

  • Hỗ trợ khởi hành

  • Kiểm soát chân ga

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

  • 6 túi khí

  • Phanh tay điện tử, chức năng giữ phanh tự động

  • Camera 360

  • Chống bó cứng phanh

  • Phân phối lực phanh điện tử

  • Ghế trẻ em ISOFIX

Thông số cơ bản xe Toyota Veloz 2022

Tên xe

Toyota Veloz 2022

Số chỗ ngồi

7 chỗ

Kiểu xe

MPV

Xuất xứ

Indonesia

Kích thước DxRxC

4.475 x 1.750 x 1.700 mm

Chiều dài cơ sở

2.750 mm

Động cơ

1.5L, 4 xy lanh, hút khí tự nhiên

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại

106 mã lực tại 6.000 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

140 Nm tại 4.200 vòng/phút

Hộp số

Vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp

Hệ dẫn động

Cầu trước

Treo trước/sau

Mcpherson/thanh xoắn


Một số câu hỏi về xe Toyota Veloz 2022



Trả lời: Veloz 2022 dự kiến về Việt Nam với 4 màu chủ đạo gồm màu đen, màu xám, trắng ngọc trai và màu đỏ.



Veloz 2022 có 3 phiên bản gồm bản MT, bản Q CVT và bản cao cấp Q CVT TSS



Rõ ràng với những thông tin vừa chia sẻ ở trên thì Toyota Veloz 2022 xứng đáng là một trong những mẫu xe bạn nên cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng. Veloz 2022 xứng đáng là một trong những thành viên của gia đình bạn.


Toyota Veloz 2022 bao giờ về Việt Nam?


Thời điểm hiện tại những chiếc xe Veloz đang trên đường về Việt Nam và dự kiến sẽ có mặt tại đại lý của chúng tôi vào đầu tháng 3/2022.

Đăng ký nhận cọc và báo giá thông tin xe Veloz 2022


Toyota Thanh Xuân đang nhận đặt cọc trước mua xe Veloz 2022, để đặt cọc trước mua xe, hãy đăng ký tại link sản phẩm dưới đây:






Kết Luận


Trên đây là những thông tin tổng quan về xe Toyota Veloz 2022. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu thông tin của quý vị về chiếc xe đang rất được khách hàng quan tâm này.


Mọi thông tin chi tiết về giá xe, lịch giao và ngày mở bán, quý khách hàng hãy cập nhật tại trang web của chúng tôi toyotathanhxuan.vn hoặc liên hệ đến số hotline của Toyota Thanh Xuân là 0934 696669 được được tư vấn và báo giá nhanh nhất.


Toyota Thanh Xuân hân hạnh phục vụ quý khách hàng gần xa.


5.070 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
choxeonline
báo giá ưu đãi toyota thanh xuân_2-min.png

LIÊN HỆ MUA XE

  • Sẵn xe đủ màu, giao ngay trong ngày

  • Báo giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

  • Quà tặng thêm phụ kiện và bảo hiểm

  • Hỗ trợ vay mua xe trả góp 85%

Giá xe Toyota Vios 2022

Giá từ: 489.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Camry 2022

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Cross 2022

Giá từ: 746.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Fortuner

Giá từ: 1.070.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova

Giá từ: 995.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Veloz Cross

Giá từ: 658.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022

Giá từ: 719.000.000 VNĐ

Giá xe Avanza Premio 2022

Giá từ: 598.000.000 VNĐ

Liên kết hữu ích

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN? GỌI NGAY HOTLINE: 0934 69 66 69

bottom of page