top of page
Giá xe Toyota Hilux và ưu đãi mới nhất cho khách hàng
Giá xe Toyota Hilux 2021 là bao nhiêu? Mua xe trong tháng này có ưu đãi gì không? Nếu quý khách hàng dự định mua chiếc bán tải Toyota Hilux trong tháng này thì dưới đây là những thông tin chi tiết quý khách hàng không nên bỏ qua.
Toyota Thanh Xuân – Đại lý Toyota uy tín số 1 tại Hà Nội hiện đang trưng bày và giới thiệu đầy đủ các dòng xe trong nước, nhập khẩu chính hãng của Toyota Việt Nam. Và chiếc xe Hilux mà quý khách hàng đang tìm hiểu, mong muốn sở hữu tại đại lý vẫn đang sẵn xe, đủ màu, giao nhanh chóng cho quý khách hàng có nhu cầu và xuống tiền đặt cọc ngay.
Với những người yêu thích dòng xe địa hình bán tải thì cái tên Toyota Hilux đã trở nên rất quen thuộc với giới chơi xe, yêu xe. Với thiết kế cơ bắp nam tính, hệ thống trang bị an toàn và khả năng vận hành mạnh mẽ êm ái, Toyota Hilux 2021 đã có màn ra mắt thế hệ mới đầy chất lượng trong năm 2020 và hứa hẹn sẽ tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc được nhiều khách hàng lựa chọn.
Toyota Hilux từng là mẫu xe bán tải “bán chạy nhất tại châu Âu” và là sự lựa chọn hàng đầu của người dân châu Á khi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho công việc, chở hàng hóa hay di chuyển hàng ngày. Gần 17 triệu chiếc xe hiện diện tại hơn 180 quốc gia trải dài khắp thế giới đủ để nói lên sự thành công vang dội của mẫu bán tải hàng đầu này.
Có thể nói Toyota Hilux được tạo ra để trở thành mẫu xe thương mại đáng tin cậy nhất thế giới. Hilux đã chứng minh được khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, độ tin cậy cao khi vượt qua mọi địa hình từ sa mạc cát nóng bỏng rát ở Trung Đông, châu Phi, đến mùa đông lạnh giá châu Âu, xứ nhiệt đới châu Á hay Nam Mỹ và cả những nơi được xem là khắc nghiệt nhất hành tinh.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Quý khách hàng có thể thấy Toyota Hilux có ngoại hình thiết kế cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Với thiết kế này, Hilux giờ đây không hề kém cạnh những chiếc xe đối thủ trong phân khúc đến từ thị trường Mỹ.
Đầu xe là nơi có sự chuyển biến mạnh mẽ nhất trên Toyota Hilux 2021 thế hệ mới. Thiết kế xe cơ bắp hơn với các đường nét tạo khối to, góc cạnh. Phiên bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E có sự khác biệt nhất định.
Ở bản Toyota Hilux Adventure 2.8G 2021, lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược kéo dài từ trên đến tận cản trước. Phần khung và thanh ngang chắn giữa đều được làm bằng nhựa đen sần bản rất to dày dặn và cứng cáp. Chạy viền cạnh trên có dải chrome màu sáng tạo điểm nhấn nổi bật đi kèm với logo nằm chễm chệ ngay giữa. Phần lưới bên trong được “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Cản trước bản to sơn đen hầm hố, thiết kế nâng cao kết nối liền mạch với lưới tản nhiệm.
Phiên bản Aventure trang bị hộp số tự động 6 cấp cho cảm giác sang số nhẹ nhàng, êm ái. Chế độ Eco và chế độ Power cho khách hàng thêm lựa chọn, nâng cao hiệu quả làm việc của động cơ và giảm tiêu hao nhiên liệu.
Hệ thống treo trên Toyota Hilux 2021 cũng có cải tiến mới. Sự hấp thụ và dập tắt dao động êm hơn thế hệ cũ nhưng sẽ không êm nhất phân khúc. Nếu di chuyển trong đô thị không có đồ phía sau thì khi đi qua các gờ cao hay ổ gà sâu xe vẫn cho cảm giác hơi nẩy một chút do hệ thống treo sau còn cứng.
Tuy nhiên treo cứng cũng có lợi ích, giúp thân xe ổn định, đằm chắc hơn khi chở đồ nặng cũng như chạy tốc độ cao trên đường trường, đường đèo dốc nhiều cua, đường mưa trơn trượt… Từ đó tránh được tình trạng văng đuôi thường gặp trên xe bán tải. Đặc biệt hệ thống treo càng cứng thì đi off-road càng chắc hơn, xe không bị chông chênh nhiều, luôn giữ thăng bằng tốt khi đi qua các địa hình khó.
Khả năng cách âm trên Toyota Hilux thế hệ mới 2021 được đánh giá tốt. Cách âm môi trường rất tốt. Chạy trong phố hầu như yên tĩnh. Khi di chuyển trên 100 km/h ở cao tốc chỉ xuất hiện ít tiếng gió ở gần 2 bên gương xe, tiếng vọng từ lốp – gầm xe vào cabin không nhiều. Tiếng ồn từ lốp chỉ xuất hiện khi chạy vào đường nhám, bê tông…
Về cách âm khoang động cơ, nếu di chuyển ở tốc độ 100 km/h trong điều kiện ổn định không tăng ga thì tiếng ồn từ khối động cơ máy dầu vọng vào cabin không đáng kể. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ máy dầu chỉ nghe rõ khi dập ga tăng tốc, song âm thanh vẫn dễ chịu, không bị gào gượng.
Với Toyota Hilux Adventure 2.8G, đây được đánh giá là phiên bản hấp dẫn nhất của Hilux. Bởi hầu hết những điểm hay, điểm mới trên Hilux 2021 đều tập trung ở phiên bản này. Trong đó nổi bật như hệ thống đèn pha và đèn sương mù Bi-LED, gương chiếu hậu ngoài có gập điện, mâm 18 inch, màn hình 8 inch – 9 loa JBL, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, định vị dẫn đường, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt áp dụng cho tất cả các cửa…
Đặc biệt, động cơ 2.8L sau khi tinh chỉnh đã mạnh mẽ hơn trước khá nhiều. Toyota Hilux Adventure 2.8G hiện là một trong những phiên bản bán tải có hiệu suất mạnh nhất phân khúc. Hệ thống dẫn động 2 cầu 4×4 có độ linh hoạt cao. Và đặc biệt hơn nữa, Hilux Adventure 2.8G cũng là phiên bản duy nhất được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS).
(Bảng giá trên đây mang tính chất tham khảo. Quý khách hàng gọi đến Hotline của Toyota Thanh Xuân theo số 0934 696 669 để biết chi tiết)
Hilux có 6 tùy chọn màu sắc bao gồm: Cam - 4R8, Đỏ - 3T6, Xám - 1G3, Đen - 218, Trắng ngọc trai - 070, Bạc - 1D6.
Toyota Thanh Xuân là đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại và quà tặng khi mua xe tại Showroom.
Các chương trình ưu đãi được cập nhật hàng tháng với nhiều khuyến mại hấp dẫn. Để biết thông tin chính sách giá khi mua Toyota Vios 2021, quý khách hàng vui lòng truy cập và xem chi tiết tại đây.
Cụm đèn Toyota Hilux Adventure 2.8G được tái thiết kế đầy sắc sảo. Đẹp mắt từ phần viền 2 màu tương phản bọc ngoài đến đồ hoạ và công nghệ sử dụng bên trong. Đèn Full-LED hoàn toàn với đèn pha Bi-LED nằm giữa, đèn định vị LED đâm ngang vào trong và đèn báo rẽ hình dấu mốc hướng ra ngoài. Đèn có tính năng bật/tắt tự động và cân bằng góc chiếu tự động.
Đèn sương mù của Hilux Adventure 2.8G 2021 cũng được trang bị đèn Bi-LED cho khả năng chiếu sáng rất tốt. Đèn được bao bọc trong hốc có màu và kiểu dáng tương đồng với phần lưới tản nhiệt.
Ở các bản Toyota Hilux 2.4E, lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu hình thang mở rộng. Phần khung ngoài sơn đen cũng to bản hầm hố như Hilux Adventure. Bên trong có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày dằn cùng phong cách. Lưới trong cùng “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Cản dưới không kết nối liền lạc mà nằm tách rời tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản này được sơn cùng màu thân xe.
Cụm đèn trước các bản Toyota Hilux 2.4E chỉ sử dụng đèn Halogen phản xạ đa hướng, không có đèn LED ban ngày. Tính năng đèn tự động chỉ có ở bản 2.4E số tự động. Đèn sương mù các bản 2.4E sử dụng bóng nhỏ loại thường, tạo hình hốc đèn hình dấu mốc trông đơn giản hơn bản Adventure.
Toyota Hilux 2021 sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế khỏe khắn và sang trọng, tích hợp nhiều tiện nghi cao cấp, tạo sự thoải mái tối ưu cho mọi hành khách trên mọi cung đường trải nghiệm.
Hàng ghế trước của Toyota Hilux 2021 ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Tuy nhiên chỉ duy nhất bản Adventure 2.8G có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E còn lại đều chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.
Khu vực lái xe trên Toyota Hilux 2021 vẫn duy trì thiết kế như trước. Vô lăng 3 chấu kiểu dáng nam tính. Ở các bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, còn Adventure 2.8G được mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoài trừ bản số sàn 1 cầu thì tất cả các phiên bản đều được tích hợp phím chức năng trên vô lăng.
Bảng đồng hồ số sắc nét cùng màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch, cung cấp mọi thông tin cần thiết cho hành trình của bạn chỉ bằng một cái lướt nhìn.
Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cũng chỉ có ở bản số tự động, riêng bản 2.8G có thêm điều khiển hành trình chủ động.
Động cơ Diesel được trang bị những công nghệ tối tân 1GD-FTV, 4 xi lanh thằng hàng: Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung. Tubor tăng áp kết hợp Intercooler, loại VNT cho công suất cao, momen xoắn lớn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Toyota Hilux 1 cầu phù hợp với người mua xe dùng để đi phố hay đường trường là chủ yếu, không có nhu cầu off-road nhiều. Hilux 1 cầu có 2 phiên bản là số sàn 2.4E 4×2 MT và số tự động 2.4E 4×2 AT.
So sánh 2.4E 4×2 MT và 2.4E 4×2 AT về trang bị, bản tự động có thêm: đèn pha tự động, vô lăng có nút điều khiển, màn hình hiển thị đa thông tin, điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối điện thoại thông minh, đàm thoại rảnh tay, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…
Nhìn chung, Hilux 2.4E 4×2 MT là phiên bản giá rẻ nên trang bị bị cắt giảm khá nhiều. Nếu ngân sách mua xe không cao, không đặt nặng vấn đề tiện nghi, nhu cầu chỉ cần một chiếc bán tải thuần tuý để phục vụ di chuyển, nhất là chở đồ… thì phiên bản 2.4E 4×2 MT được cho đã phù hợp.
Nếu chú trọng về trang bị tiện nghi, phục vụ đi lại nhiều hơn là chở đồ, đặc biệt là đi nhiều trong phố… thì phiên bản 2.4E 4×2 AT sẽ thoải mái hơn.
Toyota Hilux 2 cầu phù hợp với người mua xe chạy đường trường, đường địa hình nhiều, nhất là muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục các cung đường off-road từ nhẹ đến nặng. Hilux 2 cầu có 2 phiên bản số sàn 2.4E 4×4 MT và số tự động Adventure 2.8G 4×4 AT.
Phiên bản số sàn 2 cầu 2.4E 4×4 MT so với bản 1 cầu số tự động 2.4E 4×2 AT dù giá bán cao hơn nhưng trang bị vẫn thua thiệt một số tính năng như không có đèn pha tự động hay điều khiển hành trình. Cũng như bản số sàn 1 cầu, bản số sàn 2 cầu sẽ phù hợp hơn với người mua không đặt nặng phần trang bị. Tuy nhiên điểm khác biệt là bản số sàn 2 cầu chủ yếu nghiêng nhiều về nhóm khách hàng mua xe di chuyển, nhất là chở đồ trên đường trường, đường địa hình gồ ghề, phức tạp…